Trọng Hiếu tung MV nhạc Xuân đong đầy tình yêu

Đăng ngày:

Ngày 5/2 vừa qua, ca sĩ Trọng Hiếu đã chính thức phát hành MV Tình ca trên kênh YouTube riêng của mình.

Ca khúc Tình ca của nhạc sĩ Quốc Bảo được nhà sản xuất âm nhạc SlimV làm mới, Trọng Hiếu thể hiện từng nhận được bình chọn rất cao từ khán giả trong Sao Đaị Chiếngóp phần giúp cho Trọng Hiếu cùng SlimV bước đến ngôi vị quán quân mùa đầu tiên của chương trình vào cuối tuần qua.

Trọng Hiếu 2

Khi cùng producer SlimV chọn ca khúc Tình ca cho sân chơi Sao Đại Chiến, Trọng Hiếu cũng đã gọi nhạc sĩ Quốc Bảo để tham vấn về nội dung cũng như hoàn cảnh ra đời ca khúc. “Nhạc sĩ Quốc Bảo chia sẻ rằng đây là ca khúc anh ấy viết cho một tình yêu mà ngại ngần thổ lộ. Nhưng khi producer SlimV phối xong, Hiếu lại thấy một câu chuyện tình khác, nó không còn mang màu tình cảm riêng tư giữa hai người mà đã trở thành chuyện tình của mọi người với nhau. Tiếp tục sau đó, trong hành trình thực hiện MV Tình ca, Hiếu đã chọn cách làm ngẫu nhiên để mang một câu chuyện tình yêu phổ quát hơn trong MV của mình”, ca sĩ Trọng Hiếu chia sẻ.

Trọng Hiếu 1

Không chọn cách đầu tư thực hiện MV trong các studio hay các cảnh quay sắp đặt sẵn, Trọng Hiếu chọn kể một câu chuyện mùa Xuân, một cái Tết rất ngẫu nhiên trong MV Tình ca. Đó là sự trao yêu thương cho tất cả mọi người trong hành trình đón Tết của Trọng Hiếu từ Nam ra Bắc.

Trọng Hiếu 4

MV Tình ca đã vẽ nên Sài Gòn như biểu tượng một thành phố sôi động của miền Nam. Trọng Hiếu đã đến chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ, các khu đô thị mới… và trao cho những người lạ một cái ôm, một cái hôn nồng ấm cho mùa Xuân gần kề. Từ em bé ngoài phố, cụ già đánh giày, chú xe ôm, chị lao công, chị tiểu thương mang bầu… đều nhận những cành hoa vàng mùa Xuân từ Trọng Hiếu.

Trọng Hiếu 3

Tại Hà Nội, trên phố đi bộ Hồ Gươm, khu Tạ Hiện… lại là những điệu nhảy đường phố cùng du khách, các bạn trẻ. Những cảnh quay Hà Nội cũng được thực hiện ngẫu nhiên trong một lần Trọng Hiếu đến Hà Nội quay hình cho chương trình ca nhạc tết của Đài truyền hình Việt Nam.

Trọng Hiếu 6

Đây hoàn toàn là những cảnh không hề sắp đặt cho MV bởi như chia sẻ của Trọng Hiếu: “Dường như người Việt chưa quen với việc người lạ bỗng dưng nhào đến ôm mình, nở nụ cười tươi với mình hay tặng mình một nhành hoa. Như khi Hiếu tặng hoa cho chú đánh giày trên đường ở Sài Gòn, chú bỗng giật mình và bảo chú không mua hoa. Sau khi Hiếu giải thích rằng đây chỉ là Hiếu tặng vì muốn mang niềm vui đến chú thì chú mới nhận. Hiếu nghĩ rằng, trao nhau yêu thương là việc mình nên làm mỗi ngày, từ nụ cười, cái nháy mắt cho đến hành động cụ thể… và điều đó mình làm không cần toan tính. Từ sự không tính toán mà có thể mình không quen nhau nhưng nụ cười trên môi đủ để mình cảm nhận được tình cảm của một người lạ”.

Sở dĩ MV thực hiện câu chuyện từ Sài Gòn ra Hà Nội chứ không phải một hành trình Tết theo chiều địa lý từ Bắc vào Nam bởi đây là năm đầu tiên Trọng Hiếu cùng gia đình đón Tết tại đất Bắc. Hiện bố mẹ Trọng Hiếu đã từ Đức về đến Hà Nội để chờ con trai trở về đón Tết cùng gia đình

Hành trình từ Nam ra Bắc trong MV Tình ca cũng giống như hành trình của Trọng Hiếu mùa Tết này. Đó là sau buổi diễn mừng năm mới, chia sẻ niềm vui với tất cả mọi khán giả yêu thương mình thì Trọng Hiếu trở về cùng gia đình với cái Tết đoàn viên.

Trọng Hiếu 5

Sau mùa Tết, Trọng Hiếu sẽ mở màn năm mới bằng một MV với ca khúc do chính anh sáng tác cùng nhiều dự án âm nhạc cho năm 2018.

Trọng Hiếu và SlimV là một đội trong chương trình Sao Đại Chiến. Bản phối Tình ca được SlimV đưa nhiều chất liệu EDM giúp ca khúc trở nên tươi mới, sinh động hơn. Sau khi trình diễn ca khúc này, producer Only C phải thừa nhận SlimV là bậc thầy của EDM. Anh đánh giá ca khúc Tình ca  là tiết mục anh chờ đợi nhất vì đây là ca khúc sexy từ giai điệu đến lời bài hát. “Với bản phối tropical vừa đủ để Trọng Hiếu thể hiện bản thân mình. SlimV đã chọn bài rất khéo, rất hợp với Trọng Hiếu”, Only C nhận định.

Trọng Hiếu 7

Xem thêm: 

Nhìn lại khoảnh khắc đáng nhớ của Trọng Hiếu Vietnam Idol 2015

Isaac hóa soái ca vào bếp trong teaser MV mới

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more