9 thương hiệu thời trang lần đầu bước vào “lãnh địa” Tuần lễ thời trang New York

Đăng ngày:

Trong khi làn sóng các thương hiệu thời trang rời khỏi New York Fashion Week còn chưa dừng lại thì cũng có rất nhiều thương hiệu sáng giá tìm tới nơi đây.

Tuần lễ thời trang New York (NYFW) Thu – Đông 2018 đang khởi động cuộc hành trình màu nhiệm với vô số điều bất ngờ ở phía trước. Dưới đây là 9 thương hiệu thời trang dù lần đầu tham dự NYFW nhưng vẫn được đánh giá là “đối thủ” đáng gờm của nhiều tên tuổi lão làng.

1. Adidas x Daniëlle Cathari

Nhà thiết kế người Đức trẻ tuổi Daniëlle Cathari đã hợp tác cùng thương hiệu thời trang thể thao Đức adidas Originals để “trình làng” bộ sưu tập những thiết kế track suits khoẻ khoắn và năng động. Điều thú vị là Cathari đã giới thiệu mẫu track suit “lấy cảm hứng từ adidas” này tại sàn runway V Files mùa mốt trước. Song, thay vì cáo buộc bản quyền, hãng adidas đã liên hệ hợp tác cùng NTK tài năng và BST adidas x Daniëlle Cathari sẽ được lần đầu tiên ra mắt tại NYFW năm nay.

9 thương hiệu thời trang lần đầu "xâm nhập" vào "lãnh địa" Tuần lễ thời trang New York

Ảnh: Office Magazine

9 thương hiệu thời trang lần đầu "xâm nhập" vào "lãnh địa" Tuần lễ thời trang New York 1

Đáng chú ý, mỹ nhân nóng bỏng Kendall Jenner sẽ là “nàng thơ” của dự án này. (Ảnh: Daniëlle Cathari)

2. Bande Noir

Mayte Allende đã nắm giữ vị trí biên tập viên và stylist của tạp chí thời trang Women’s Wear Daily (WWD) 13 năm liên tiếp. Giờ đây, cô sẽ xuất hiện với danh nghĩa nhà thiết kế thời trang cho BST Bande Noir của riêng cô. Bởi phong cách thời trang ấn tượng cùng gu thẩm mỹ tinh tế, BST của Mayte Allende sẽ được kỷ vọng “gây sốt” mùa mốt Thu – Đông năm nay.

Ảnh: Bande Noir

3. Black Panther

Black Panther không chỉ là một bộ phim bom tấn mà còn là một phong trào diễn ra vào năm 1960s bởi cộng đồng người da đen đứng lên chống lại nạn bạo hành của những kẻ da trắng “phân biệt chủng tộc”. Điểm sáng được mong chờ chính là các NTK Cushnie et Ochs, Brother Vellies, và Chromat sẽ “khuấy động” sàn diễn Tuần lễ thời trang New York năm nay với BST được truyền cảm hứng từ trang phục của những diễn viên trong bộ phim.

9 thương hiệu thời trang lần đầu "xâm nhập" vào "lãnh địa" Tuần lễ thời trang New York 3

Ảnh: Pop Sugar

4. Bottega Veneta

Giám đốc sáng tạo Tomas Maier của thương hiệu thời trang Ý Bottega Veneta đã quyết định sẽ mang những thiết kế lộng lẫy từ Milan đến thành phố New York náo nhiệt mùa mốt này. Những gương mặt trẻ đầy quyền lực trong làng mốt như Gigi&Bella Hadid, Kendall Jenner, Kaia Berger và Lauren Hutton được mong chờ sẽ sải bước trên sàn catwalk NYFW 2018. Buổi trình diễn được dự kiến diễn ra tại sàn giao dịch chứng khoán New York (New York Stock Exchange).

9 thương hiệu thời trang lần đầu "xâm nhập" vào "lãnh địa" Tuần lễ thời trang New York 4

Ảnh: Bottega Veneta

9 thương hiệu thời trang lần đầu "xâm nhập" vào "lãnh địa" Tuần lễ thời trang New York 5

BST Bottega Veneta Resort 2018. (Ảnh: Fashion Style Mag)

5. Ganni

Ganni là thương hiệu thời trang nữ giới nổi tiếng tại Copenhagen (Đan Mạch). Được biết tới với những sản phẩm trẻ trung thanh lịch hoặc có khi táo bạo phá cách, BST đặc biệt “Souvenir Pop-Up Shop” của Ganni hứa hẹn sẽ khiến cho những tín đồ thời trang “đứng ngồi không yên” tại NYFW năm nay.

9 thương hiệu thời trang lần đầu "xâm nhập" vào "lãnh địa" Tuần lễ thời trang New York 6

Ảnh: Ganni

9 thương hiệu thời trang lần đầu "xâm nhập" vào "lãnh địa" Tuần lễ thời trang New York 7

Hình ảnh lôi cuốn từ BST “Souvenir Pop-Up Shop”. (Ảnh: Ganni)

6. John Elliott

Hãng thời trang John Elliott được nhiều fashionisto ưa chuộng bởi thiết kế cá tính pha trộn giữa xu hướng hiện đại và tay nghề thủ công truyền thống. Song thay vì giới thiệu các mẫu áo jacket dành cho nam giới quen thuộc, John Elliot sẽ ra mắt tại NYFW Thu-Đông 2018 với BST womenswear đầu tiên.

9 thương hiệu thời trang lần đầu "xâm nhập" vào "lãnh địa" Tuần lễ thời trang New York 8

Ảnh: John Elliot

9 thương hiệu thời trang lần đầu "xâm nhập" vào "lãnh địa" Tuần lễ thời trang New York 9

Ảnh: John Elliot

7. Land of Distraction

Không thể nào bỏ lỡ cái tên Land of Distraction bởi màn “chào sân” đầy ấn tượng tại khách sạn cao cấp Chateau Marmont (Los Angeles, Hoa Kỳ) với dàn siêu mẫu đình đám Angela Bassett, Kate Bosworth và Connie Britton. Giám đốc sáng tạo Christian Juul Nielsen, người từng cộng tác với NTK Raf Simons của Dior, tiết lộ: “BST thứ hai sẽ được giới thiệu tại New York bởi nơi đó được coi như thủ phủ của thời trang”.

9 thương hiệu thời trang lần đầu "xâm nhập" vào "lãnh địa" Tuần lễ thời trang New York 10

Ảnh: Courtesy of Land of Distraction

9 thương hiệu thời trang lần đầu "xâm nhập" vào "lãnh địa" Tuần lễ thời trang New York 11

“Nó sẽ dày dặn hơn, thanh lịch hơn, song không thể thiếu chất liệu vải nhung corduroy được yêu thích”, Nielsen cho biết. (Ảnh: Courtesy of  Land of Distraction)

8. Marei 1998

Dù mới chỉ chạm ngưỡng tuổi 19 song NTK Maya Reik người Israel khiến giới điệu mộ toàn thế giới “sửng sốt” bởi các mẫu thời trang thanh lịch và sang trọng. Xuất hiện tại Tuần lễ thời trang New York Thu-Đông 2018 lần đầu tiên nhưng NTK trẻ tuổi này được dự đoán sẽ “làm nên chuyện” với các thiết kế cổ điển và đẳng cấp không thua kém các “lão niên” trong làng mốt.

9 thương hiệu thời trang lần đầu "xâm nhập" vào "lãnh địa" Tuần lễ thời trang New York 12

Ảnh: Marei 1998

9 thương hiệu thời trang lần đầu "xâm nhập" vào "lãnh địa" Tuần lễ thời trang New York 11

Bella Hadid mặc chiếc áo lông thú nhân tạo của thương hiệu thời trang Marei 1998. (Ảnh: Hawt Celebs)

9. Saks Potts

Mặc dù được nhiều fashionista theo đuổi phong cách streetstyle săn lùng tại Đan Mạch song đây là lần đầu tiên nhãn hiệu này xuất hiện tại NYFW. Các thiết kế mang đậm màu sắc đường phố cùng cảm hứng văn hoá trẻ và nghệ thuật đương đại chắc hẳn sẽ chiều lòng bất cứ vị khách khó tính nào tại show diễn hoành tráng của năm.

9 thương hiệu thời trang lần đầu "xâm nhập" vào "lãnh địa" Tuần lễ thời trang New York 12

Ảnh: Saks Potts

9 thương hiệu thời trang lần đầu "xâm nhập" vào "lãnh địa" Tuần lễ thời trang New York 12

Ảnh: Saks Potts 

Xem thêm:

Những biến động to lớn từ Tuần lễ thời trang New York Thu-Đông 2018.

Thương hiệu thời trang xa xỉ nước Anh Vivienne Westwood và cuộc cách mạng thời trang xanh.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more