Tuyển tập 5 loại kem nền tốt cho những ngày eo hẹp tài chính

Đăng ngày:

Tết đến là dịp để các nàng đầu tư cho công cuộc làm đẹp. Nếu nàng đang tìm kiếm một loại kem nền tốt mà giá cả lại phải chăng thì hãy điểm qua top 5 sản phẩm sau đây, tuy “bình dân” nhưng chất lượng đỉnh cao.

Thế giới mỹ phẩm vốn là “cuộc đua” không ngơi nghỉ của các thương hiệu. Đi cùng lịch sử phát triển ngành, các thương hiệu luôn biết cách biến hóa mình để theo kịp nhu cầu người sử dụng. Trong đó, sản xuất kem nền được xem là lĩnh vực có nhiều sự biến động nhất. Hàng loạt các sản phẩm tạo nền như BB Cream, CC Cream, DD Cream, foundation, cushion… ra đời tạo nên cơn “sốt” ngành mỹ phẩm và gây “khó dễ” cho phái đẹp khi muốn lựa chọn loại kem nền phù hợp. Để dễ dàng hơn, ELLE giới thiệu tuyển tập 5 dòng kem nền foundation cho những nàng đang tìm kiếm sản phẩm kem nền tốt đi đôi cùng giá cả phải chăng.

1. M.A.C Studio Fix Fluid Foundation SPF15

Thương hiệu mỹ phẩm danh giá M.A.C vừa cho ra mắt sản phẩm kem nền tốt, giá cả hợp lý nhận được sự “săn đón” không ngừng từ các nàng mê làm đẹp. Foundation Studio Fix có chất kem dạng lỏng, dễ dàng che đi những khuyết điểm như thâm nám, quầng thâm mắt hay những nốt mụn ửng đỏ… Chất kem có độ lì mức trung bình nên khi thoa lên nàng sẽ không hề thấy nhờn, bết dính mà là cảm giác tự nhiên và nhẹ nhàng.

foundation kem nền tốt 7

Ảnh: Beauty Almanac

Đồng thời, kem có khả năng kiềm dầu và giữ tông màu tốt kèm thêm tích hợp kem chống nắng nên rất được các tín đồ mê son phấn yêu thích. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của Studio Fix chính là thiết kế không có vòi xịt, nên hơi khó khăn trong việc ước chừng lượng kem sử dụng.

2. Maybelline Fit Me! Matte + Poreless Foundation

Foundation Fit Me của Maybelline được xem là “cứu tinh” đích thực cho những cô nàng có khuyết điểm là lỗ chân lông hơi to. Kết cấu kem lỏng nhẹ, dễ dàng tán đều trên da, độ che phủ trên mức trung bình có thể che được kể cả mụn, thâm nám, quầng thâm và đặc biệt là lỗ chân lông giúp nàng có làn da mịn màng, tưởi tắn.

foundation kem nền tốt giá rẻ 2

Ảnh: fabbriniflowers

Ngoài ra, khả năng kiềm dầu của kem nền Fit Me rất tốt, giúp lớp nền không bị trôi hay xuống tông bởi dầu, đảm bảo độ bền màu suốt một ngày dài mà không cần phấn phủ. Khi thoa lên, kem nền tạo hiệu ứng matte (lì) nên rất phù hợp với các nàng thích phong cách trang điểm Tây Âu.

3. NYX Stay Matte But Not Flat Powder Foundation

foundation kem nền tốt giá rẻ 3

Ảnh: Celebrity Pix

Đây là sản phẩn nền thuộc dạng phấn nén được đặt trong hộp có gương kèm bông mút tựa như phấn phủ. Phấn nền Stay Matte của NYX có kết cấu hạt phấn mịn và mùi thơm nhẹ nhàng. Theo như thông tin được in trên vỏ hộp, sản phẩm có khả năng chống nước, chống mồ hôi nên độ bám rất tốt trên da, điều đó đồng nghĩa nếu giữ lớp nền quá lâu có thể gây kích ứng da. Do đó, loại phấn nền của NYX sinh ra phù hợp cho những buổi chụp hình hay tiệc tùng vì sẽ giúp bạn giữ lớp nền căng mịn không tì vết.

4. Chosungah 22 C&T Blend Foundation

Chosungah-  Thương hiệu nghe hơi lạ lẫm với thị trường làm đẹp Việt Nam. Tuy nhiên, tại “xứ sở kim chi” Chosungah là nhãn hiệu do các chuyên gia trang điểm Hàn Quốc thế hệ đầu sáng lập và rất được ưa chuộng. Foundation Chosungah 22 C&T Blend ra đời được ví như một sự cải tiến mới trong thị trường muôn vàn mỹ phẩm. 22 C&T là sự kết hợp hoàn hảo giữa kem nền và kem lót bắt sáng nên khi sử dụng tạo nên công thức che phủ mỏng nhẹ và bền lâu.

foundation kem nền tốt 6

Ảnh: chosungah_22

Thành phần kem chứa mật ong thượng hạng giúp cung cấp nước, dưỡng da và cải thiện chức năng đàn hồi trên da. Kem không chỉ mang lại cảm giác làn da mịn như nhung từ bên ngoài, mà còn đẹp rạng ngời từ bên trong. Điều đặc biệt nữa giúp kem nền Chosungah làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất là bởi thiết kế nắp vặn có khả năng điều chỉnh lượng kem. Ở nắp có hai lỗ nhỏ, một để lấy kem nền và một để chiết kem lót, do vậy bạn có thể thoải mái tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu muốn che phủ nhiều hơn dưỡng da hay ngược lại.

5. Urban Decay All Nighter Liquid Foundation

Kem nền Urban Decay là cái tên rất thường xuất hiện trong danh sách các dòng kem nền tốt được nhiều beauty blogger và các tín đồ làm đẹp tin dùng. Thoạt nhìn, kêm nền foudation All Nighter Liquid có thiết kế vẻ ngoài bắt mắt. Kiểu dáng không đơn giản như kem nền M.A.C, không nhã nhặn như Charlotte Tilbury và cũng không sang trọng như Dior… mà là lớp bọc khoét kim loại độc đáo gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

foundation kem nền tốt giá rẻ 5

Ảnh: Abi Marie

Kem tuy có kết cấu khá đặc nhưng dễ tán lên da và tạo lớp nền mịn nhẹ, không gây nặng mặt. Vì kem không chứa dầu và axit hyaluronic nên không “sánh đôi” được với những nàng da khô, mà kem nền Urban Decay cho kết quả tốt hơn với các quý cô da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu. Ngoài ra, kem có độ bám lý tưởng, lên đến 12 giờ đồng hồ đúng như tên gọi All Nighter, nên kem là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc thâu đêm hay cho các cô nàng bận rộn cả ngày dài.

Xem thêm:

Các yếu tố tạo nên một tuýp kem nền tốt

Tuyển tập 5 loại cushion tốt cho da dầu giúp lớp nền thêm rạng ngời

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more