Bí quyết “gây thương nhớ” với 6 loại nước hoa mùi hoa cỏ

Đăng ngày:

7 loại nước hoa mùi hoa cỏ sẽ giúp bạn xua tan cảm giác ngột ngạt hằng ngày bằng sự thanh mát của thiên nhiên.

Bạn đang suy nghĩ không biết nên dùng nước hoa gì nhân ngày Valentine để “mê hoặc” chàng? Tại sao không thử nước hoa mùi hoa cỏ mang vẻ thanh mát, quyến rũ.

1. Gucci Bloom

Nước hoa mùi hoa cỏ Gucci Bloom được “khai sinh” bởi Alesxandro Michele và Alberto Morillas. Bạn sẽ lạc vào một rừng hoa thơm mát bởi các nốt hương từ hoa huệ, hoa nhài, hoa đào chuông và rễ cây diên vĩ có trong Gucci Bloom. Người mẫu tài năng Hari Nef đã không tiếc lời khen cho Gucci Bloom: “cổ điển, đáng yêu, bí ẩn, độc đáo, đặc biệt, quyến rũ và tinh tế”.

Khiến chàng si mê với 6 loại nước hoa mùi hoa cỏ

Ảnh: fashionawareme

2. Mugler Aura

Mugler Aura được đánh giá là một trong những cực phẩm của năm 2017. Mugler Aura được thiết kế bởi nhà mẫu Pháp Thierry Mugler. Aura mang mùi hương the mát khiến bạn tựa như lạc vào trong một khu vườn mướt mát lá xanh. Những nốt hương sau của Mugler Aura mang mùi chát ngọt và trầm của gỗ mang cảm giác yên bình lạ thường.

Khiến chàng si mê với 6 loại nước hoa mùi hoa cỏ

Ảnh: kleo-beaute

3. My Burberry

My Burberry mang cho người dùng cảm giác thanh mát tựa như London sau mưa. Những nốt hoa hồng trong My Burberry gợi lên hình ảnh cô gái thanh lịch với chiếc trend coat kinh điển của nhà Burberry dạo bước sau cơn mưa.

Khiến chàng si mê với 6 loại nước hoa mùi hoa cỏ

Ảnh: burberry

4. Calvin Klein Eternity

Calvin Klein Eternity là một trong loại nước hoa mùi hoa cỏ mà bạn nên sở hữu. Eterinty – tình yêu bất diệt- món quà kỷ niệm cho cuộc sống hôn nhân viên mãn của nhà sáng tạo Calvin Klein. Những nốt hương đầu tươi mát phảng phất mùi cam chanh tươi, hương cỏ và quýt như tình yêu vừa chạm ngõ. Những nốt hương giữa từ hoa Lily, cẩm chướng, violet, nhài lãng mạn tựa như những câu chuyện hẹn hò của các đôi tình nhân. Tình yêu say đắm với những nốt hương cuối ấm áp nồng nàn từ gỗ đàn hương, hổ phách và xạ hương.

Khiến chàng si mê với 6 loại nước hoa mùi hoa cỏ

Ảnh: Sophie van Daniels

5. Chloé Love Story Eau Sensuelle

“Love story” của Chloé được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu lãng mạn tại Paris mộng mơ. Ở đó, người đàn ông đã tìm thấy tình yêu định mệnh của đời mình. Cô ta là người con gái tự do, phóng khoáng khoác trên mình sự quyến rũ, sang trọng. Vội vã mở cửa sổ từ chiếc thuyền đậu dưới Pont des Arts, nhưng cô đã biến mất. Những gì còn sót lại chỉ là mùi hương phảng phất còn vương lại trong gió. Mùi hương tươi mát, quyến rũ của dầu hoa cam, nữ tính của hoa nhài, tinh tế của gỗ tuyết tùng đã làm chàng say đắm.

Khiến chàng si mê với 6 loại nước hoa mùi hoa cỏ

Ảnh: sohu

6. Victoria’s Secret Bombshell

Adriana Medina và Mark Knitkowski đã khắc họa hình ảnh cô gái nóng bỏng gợi cảm qua những nốt hương ngọt ngào của  Victoria’s Secret Bombshell. “Cô nàng nóng bỏng” Bombshell đánh thức khứu giác chúng ta bằng hương thơm tươi mát của cam quýt buỏi, nho đen và hoa loa kèn. Những nốt hương giữa mang vẻ huyền bí từ hoa nhài, hoa lily,  hoa mẫu đơn, phong lan khiến các chàng trai không khỏi tò mò. Nốt hương cuối từ xạ hương, rêu sồi, hương gỗ làm cho các chàng trai không khỏi nhớ thương.

Khiến chàng si mê với 6 loại nước hoa mùi hoa cỏ

Ảnh: Victoria’s Secret

Xem thêm:

Những loại nước hoa dùng được cho cả nam và nữ đậm chất “Unisex”

Sức quyến rũ của nước hoa Pháp – Phiêu du hít hà ở thánh địa mùi hương Paris

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more