Son đỏ – “Vũ khí tối thượng” của những nàng mê son môi đẹp

Đăng ngày:

Son môi đỏ – Nữ hoàng sắc son của sự kiêu hãnh, quyền lực và quyến rũ. Màu son đáng được sở hữu trong gia tài những thỏi son môi đẹp của các tín đồ làm đẹp.

Cô đào Marilyn Monroe từng nói: “Tôi không biết ai phát mình ra giày cao gót, nhưng tất cả phụ nữ đều nợ họ một lời cảm ơn”… Có lẽ lời cảm ơn ấy cũng nên được gửi đến người đã làm ra son đỏ. Son môi đỏ – Sắc son của sự kiêu hãnh, của quyền lực và của sự quyến rũ đến đê mê. Các nàng đã sẵn sàng đến với hành trình khám phá nữ hoàng của những thỏi son môi đẹp – Son đỏ?

Son môi đẹp son đỏ thập niên 70

Ảnh: Sophie Pasola

Sắc son đỏ lên ngôi từ những năm thập niên 70, khi các sàn diễn từng bước “công phá” lĩnh vực thời trang. Lúc ấy, để trung hòa màu sắc giữa những bộ quần áo gam màu lạnh, son môi đỏ đã trở thành sự lựa chọn của các chuyên gia trang điểm, đối với họ, người mẫu đẹp phải có tố chất kiêu sa và độc lập. Và dưới ánh đèn hào nhoáng của sàn diễn, màu đỏ là biểu hiện đỉnh cao của sự tự tin, quý phái và thời thượng.

1. Chanel Rouge Allure Luminous Satin Lip Colour

Sau khoảng thời gian thành công vang dội với hai dòng Rouge Coco và Rouge Coco Shine, ông lớn Chanel “thừa thắng xông lên” với dòng son Rouge Allure Luminous Satin. Thỏi son môi đẹp từ chất son lẫn vẻ nhìn bề ngoài.

Son đỏ - Những thỏi son môi đẹp 1

Ảnh: Chanel ad campaign photo

Thanh son có thiết kế tinh tế, đẳng cấp đúng như những gì thương hiệu Chanel vốn định hướng. Thân son được mạ vàng óng ánh, mang lại cảm giác như một phụ kiện làm đẹp của bậc thượng lưu. Chất son được ví là mịn như nhung khi thoa lên môi. Đồng thời, thành phần có bổ sung chất dưỡng ẩm chiết xuất từ cây tô mộc (Sappan Wood), trà xanh và dầu hạnh nhân… giúp cung cấp ẩm nên rất phù hợp với những nàng có chất môi khô.

2. Revlon Super Lustrous Lipstick in Fire & Ice

Son đỏ - Những thỏi son môi đẹp 6

Ảnh: Revlon ad campaign photo

Sắc đỏ của Super Lustrous Lipstick in Fire & Ice là màu tôn lên vẻ đẹp của sự kiêu sang, quý phái và sang trọng. Công thức dưỡng ẩm Mega độc quyền của nhà Revlon giúp mang lại đôi môi căng mọng, mịn màng và mềm mại. Thêm vào đó, công nghệ Liquisilk giúp son lên màu chuẩn ngay từ lần đánh đầu tiên.

3. Dior Rouge Dior Lipstick

Rực rỡ, cuốn hút, kiêu hãnh, quyến rũ và độc lập là những tính từ mà phái đẹp thường dùng để ca tụng sắc son đỏ. Son môi đỏ dường như biết cách khiến chủ nhân cảm thấy tràn đầy tự tin và khiến người xunh quanh bị cuốn hút khó cưỡng. Và sắc đỏ Dior Rouge Dior chính là một trong số những thỏi son được xướng danh trong danh sách Nữ hoàng son môi đẹp.

Son đỏ - Những thỏi son môi đẹp 2

Ảnh: Dior ad campaign photo

Thiết kế vỏ nhựa đen nhẹ tay được viền đường sóng bạc tinh tế đến kiêu sa cùng sắc son tươi mới, rạng rỡ. Tuy cùng là màu đỏ nhưng Dior Rouge Dior vẫn mang nét riêng không thể trộn lẫn. Cái màu đỏ đậm của sự nguyên thủy, mộc mạc, quyến rũ đến say mê.

4. Charlotte Tilbury Matte Revolution Luminous Modern-Matte Lipstick in Red Carpet Red

Dòng son đại diện cho phong cách hoàng gia vì được mệnh danh là “kiều nữ” của Công nương Kate Middleton. Charlotte Tilbury có lẽ không còn là cái tên mới mẻ với cộng đồng phái đẹp, tuy vậy mỗi khi thương hiệu danh giá này ra mắt dòng son mới là lại làm các nàng phát “sốt” bởi sự hấp dẫn và sang trọng bậc nhất.

Son đỏ - Những thỏi son môi đẹp 3

Ảnh: Charlotte Tilbury ad campaign photo

Không ngoại lệ, Red Carpet Red khi vừa xuất hiện đã làm không ít tín đồ làm đẹp xiêu lòng. Son thuộc dòng lì nhưng rất mềm mượt nhờ chứa thành phần dưỡng chất Lipstick Tree, một chất có khả năng bảo vệ moi và giàu chất chống oxy hóa tự nhiên và Extract Orchid, giúp mang lại đôi môi dịu nhẹ. Đồng thời, Red Carpet Red tích hợp công nghệ 3D cho bờ môi mịn mọng, đầy đặn và quyến rũ.

5. M.A.C Lipstick in Ruby Woo

Son đỏ - Những thỏi son môi đẹp 4

Ảnh: M.A.C ad campaign photo

M.A.C Ruby Woo đích thị là thỏi son “MUST HAVE” của tín đồ mê son phấn. Màu son có thể dễ dàng ứng dụng trong đa dạng phong cách, từ kiểu đánh đầy môi gợi cảm cho những bữa tiệc, đến kiểu đánh lòng nhẹ nhàng vừa đủ tôn lên làn da thêm trắng hồng. Không chỉ vậy, Ruby Woo còn là thỏi son môi đẹp bán chạy nhất của thương hiệu M.A.C. Chỉ bấy nhiêu đã chứng tỏ M.A.C Ruby Woo là thỏi son “đáng đồng tiền bát gạo” cho phái đẹp đầu tư.

6. Tom Ford Lip Color in Cherry Lush

Son đỏ - Những thỏi son môi đẹp 5

Ảnh: Tom Ford ad campaign photo

Mỗi sản phẩm làm đẹp gắn “mác” Tom Ford đều được ví von như một kiệt tác của ngành công nghiệp mỹ phẩm, bởi không chỉ chất lượng hàng đầu mà còn vì thiết kế bao bì đẳng cấp. Chất son được chiết xuất từ thành phần hoàn toàn tự nhiên, khi đánh lên nàng sẽ lập tức cảm nhận được sự mịn màng và đều màu hoàn hảo. Chỉ với một lần tô, màu đỏ rực rỡ sẽ làm bạn bỗng trở nên rực rõ, cuốn hút. Vì vậy, đây thỏi son môi đẹp của sự xa xỉ nhưng cực kỳ xứng đáng để sở hữu.

Xem thêm: 

Nghệ thuật layer son môi – Cách đánh son tạo màu độc đáo

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more