Irina Shayk cùng robot sải bước trên sàn diễn thời trang Philipp Plein

Đăng ngày:

Màn trình diễn nổi bật của người mẫu Nga và chú robot đã khấy động bầu không khí có phần ảm đạm trong những ngày đầu tiên của New York Fashion Week Thu – Đông 2018.

Tuần lễ thời trang New York (NYFW) đang diễn ra với nhiều màn trình diễn nổi bật từ những tên tuổi lừng danh cho đến cả các “tân binh” mới đến. Quả đúng với tinh thần của New York trẻ trung, hầu hết các thiết kế đều mang dấu ấn sôi động và nhịp đập tươi mới. Trong đó phải kể đến sàn diễn có phần nổi loạn của “gã trai hư” trong làng thời trang, Philipp Plein.

NTK người Đức Philipp Plein đã làm “sống dậy” không khí của NYFW khi biến chuyển sàn runway thông thường thành một “kì quan vũ trụ” bao la với mặt trăng nhân tạo, tuyết trắng xoá, các cỗ máy siêu tưởng hay những con robot khổng lồ. Gần như trang phục đều được đánh giá là “dị biệt” bởi lối cách tân các chất liệu vải mới và chi tiết hiện đại.

Philipp Plein và xu hướng streetstyle thống trị sàn diễn tuần lễ thời trang New York 2018

Sàn diễn với khối băng nhân tạo độc đáo của thương hiệu thời trang Philipp Plein. (Ảnh: Philipp Plein)

sàn diễn tuần lễ thời trang New York 2018

Cỗ máy chạy trên tuyết sáng tạo khiến khán giả có mặt tại show diễn tuần lễ thời trang New York phấn khích. (Ảnh: Philipp Plein)

sàn diễn tuần lễ thời trang New York 2018 1

Siêu mẫu Irina Shayk bước ra từ tàu UFO cùng với robot Transformer trên nền nhạc “Fly me to the Moon” huyền thoại. (Ảnh: Luca Tombolini / Indigital.tv)

Các mẫu thiết kế mang đậm cảm hứng futuristic và tinh thần sportwear năng động được trình diễn trên nền tuyết phủ trắng xoá. Điều khá kì lạ là dù chủ ý tạo dựng sân khấu “ngoài hành tinh” song các mẫu trang phục đều được truyền cảm hứng bởi môn thể thao trượt ván trên tuyết. Bằng chứng là các phụ kiện đi kèm như ván trượt hay kính và mũ bảo hộ.

Philipp Plein sàn diễn tuần lễ thời trang New York 2018 2

Áo phao da ấm áp và quần legging bó sát chính là một set đồ lý tưởng cho mùa mốt Thu-Đông năm nay. (Ảnh: Luca Tombolini / Indigital.tv)

Philipp Plein sàn diễn tuần lễ thời trang New York 2018 3

Phụ kiện ván trượt và kính bảo hộ biến tấu lạ mắt được Philipp Plein giới thiệu trong tuần lễ thời trang New York.

(Ảnh: Luca Tombolini / Indigital.tv)

Philipp Plein sàn diễn tuần lễ thời trang New York 2018 4

Nét chấm phá lạ mắt với ván trượt tuyết lấp lánh hay áo croptop và quần ống rộng da bóng. (Ảnh: Luca Tombolini / Indigital.tv)

Philipp Plein sàn diễn tuần lễ thời trang New York 2018 5

Swimsuit quyến rũ với các dây cài độc lạ và đôi bốt cao cổ được đính kết tinh xảo lần đầu xuất hiện trên sàn diễn của thương hiệu thời trang Philipp Plein.

(Ảnh: Luca Tombolini / Indigital.tv)

Philipp Plein sàn diễn tuần lễ thời trang New York 2018 6

Một vài mẫu thiết kế lạ mắt của thương hiệu thời trang Philipp Plein cho mùa Thu-Đông 2018 (Ảnh: Luca Tombolini / Indigital.tv)

Không chỉ da mà chất liệu lông thú nhân tạo hay nhung mềm mịn cũng được thương hiệu thời trang Philipp Plein “trình làng” trong các mẫu áo khoác tại tuần lễ thời trang New York. Màu đen dường như là màu chủ đạo song vài mẫu trang phục mang gam màu đỏ hay màu sắc đặc biệt như thể tô điểm cho BST. Ngoài ra, bốt lông cũng được sử dụng xuyên suốt nhằm tạo nên điểm nhấn mới lạ.

Philipp Plein sàn diễn tuần lễ thời trang New York 2018 7

Chất liệu PVC trong suốt được phối trộn với áo khoác lông thú nhân tạo dáng dài, điểm nhấn là kính che mắt đính kim cương bản to.

(Ảnh: Luca Tombolini / Indigital.tv)

Philipp Plein sàn diễn tuần lễ thời trang New York 2018 8

Áo khoác da lông thú phối cùng hoodie hoạ tiết bắt mắt mang đến cái nhìn trẻ trung và năng động cho nam giới. (Ảnh: Luca Tombolini / Indigital.tv)

Philipp Plein sàn diễn tuần lễ thời trang New York 2018 9

Nơ hồng thắt yểu điệu dường như làm “nữ tính hoá” bộ trang phục tưởng chừng như “quyền lực”: áo cổ lông dáng dài, phụ kiện thắt lưng bản to, legging da bó và giày da. (Ảnh: Luca Tombolini / Indigital.tv)

Philipp Plein sàn diễn tuần lễ thời trang New York 2018 10

Bỗng chốc xuất hiện giữa sắc đen ngập tràn là hình ảnh áo lông thú và bốt có phần “đồ sộ” gây choáng ngợp. (Ảnh: Luca Tombolini / Indigital.tv)

Philipp Plein sàn diễn tuần lễ thời trang New York 2018 11

Ảnh: Luca Tombolini / Indigital.tv

Philipp Plein sàn diễn tuần lễ thời trang New York 2018 12

Catsuit, di sản thập niên 80s, được NTK tài hoa biến hoá khá lạ mắt với tông màu đỏ rực rỡ. (Ảnh: Luca Tombolini / Indigital.tv)

Philipp Plein sàn diễn tuần lễ thời trang New York 2018 13

Dáng áo lông mềm mại với gam màu xanh và nâu trầm được nhuộm tỉ mẩn, điểm sáng là phụ kiện túi xách cầm tay lông trắng muốt.

(Ảnh: Luca Tombolini / Indigital.tv)

Philipp Plein sàn diễn tuần lễ thời trang New York 2018 14

Ảnh: Luca Tombolini / Indigital.tv

Philipp Plein sàn diễn tuần lễ thời trang New York 2018 15

Bộ đồ có vẻ thông thường lại được biến hoá kiểu cách với chi tiết lông thú và túi xách in logo trước ngực. (Ảnh: Luca Tombolini / Indigital.tv)

Philipp Plein sàn diễn tuần lễ thời trang New York 2018 16

Một set đồ chất liệu vải gió được biến chuyển thành bộ đồ thời trang dạo phố cá tính. Đặc biệt logo Play Boy danh tiếng được khéo léo đưa vào.

(Ảnh: Luca Tombolini / Indigital.tv)

Tuần lễ thời trang New York Thu-Đông 2018 cũng chứng kiến các trang phục mang cảm hứng vũ trụ từ thương hiệu thời trang Philipp Plein. Chất liệu da bóng metallic chính là yếu tố tạo nên tinh thần vị lai, được thể hiện qua các thiết kế từ áo khoác, croptop, quần bó cho đến bodysuit ôm bó.

Philipp Plein sàn diễn tuần lễ thời trang New York 2018 17

Ảnh: Luca Tombolini / Indigital.tv

Các thiết kế dành cho nam giới cũng được trình diễn song hành với nữ. Chủ yếu là các mẫu áo hoodie hay áo khoác trẻ trung và cá tính, có tính ứng dụng cao. Gam màu chủ đạo là màu trầm như đen, nâu, xen lẫn vài mẫu trang phục vàng hay đỏ tạo điểm nhấn.

Philipp Plein sàn diễn tuần lễ thời trang New York 2018 18

Áo hoodie có cổ, áo khoác da hay hoạ tiết bắt mắt và quần tracksuit cá tính chắc hẳn sẽ mê hoặc các tín đồ thời trang nam.

(Ảnh: Luca Tombolini / Indigital.tv)


Xem thêm:

9 thương hiệu thời trang lần đầu bước vào “lãnh địa” Tuần lễ thời trang New York.

 BST Jeremy Scott mùa Thu-Đông 2018: Rực rỡ sắc màu viễn tưởng.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more