Seungri (BIGBANG) gây ấn tượng mạnh với khả năng ngoại ngữ lưu loát

Đăng ngày:

Luôn muốn được chinh phục khán giả trong và ngoài nước, Seungri đã nỗ lực hết sức mình trong cả sự nghiệp ca hát lẫn diễn xuất.

Mới đây, em út nhà BIGBANG – nam ca sĩ Seungri – đã có mặt tại Hồng Kông để tham gia buổi ra mắt phim Love Only, tác phẩm Trung Quốc đầu tiên nam ca sĩ tham gia thực hiện. Tại đây, anh không chỉ gây ấn tượng bằng bản lĩnh của một ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc, mà bên cạnh đó, Seungri còn được báo chí tại quê nhà cũng như nước bạn khen ngợi về khả năng sử dụng tiếng Trung của mình.

Seungri 1

Khi được các phóng viên hỏi về quá trình thực hiện bộ phim, Seungri cho biết vì bản thân không muốn để người hâm mộ cảm thấy thất vọng nên anh luôn dành phần lớn thời gian rảnh của mình để trau dồi ngôn ngữ Trung Quốc. Bên cạnh đó, vì muốn đem lại sự sống động trong giọng nói của mình nên Seungri cũng rất chăm chỉ luyện cách phát âm sao cho thật chuẩn. Lời tâm sự này của nam ca sĩ ngay sau đó đã nhận được tràng pháo tay khen thưởng rất lớn từ mọi người.

Seungri còn thành thật cho biết, anh vốn có lợi thế khi giao tiếp bằng tiếng Anh và ngôn ngữ Trung Quốc hoàn toàn không phải là điểm mạnh của mình. Tuy nhiên, nhận thấy được sự liên kết khá mật thiết từ ngành công nghiệp của cả 3 nước gồm Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản nên anh quyết định thử sức mình, mong muốn được vươn xa hơn trong khu vực Châu Á. Khi được các phóng viên hỏi về cách học một ngôn ngữ mới, Seungri cho biết bản thân bắt đầu học ngoại ngữ từ năm 7 tuổi và thay vì tra từ điển hay tìm đến thông dịch viên, anh luôn cố gắng hỏi người bản xứ về ý nghĩa của chúng để có cái nhìn chính xác nhất về từng câu chữ.

Seungri 2

Bên cạnh đó, đại diện bộ phim còn cho biết, không chỉ thực hiện phần lời thoại mà ngay cả một trong các bài hát chính của bộ phim cũng được Seungri trình bày. Đoàn làm phim quả thật rất ấn tượng với tác phong làm việc vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm này của Seungri.

Love Only là một bộ phim tình cảm lãng mạn của Trung Quốc. Trong phim, Seungri đảm nhận vai diễn là nhà quản lý tiếp thị được sinh ra và lớn lên tại Châu Âu, nữ diễn viên Haden Kuo sẽ đảm nhận vai người bạn gái của anh. Bộ phim được thực hiện tại nhiều nơi trên thế giới, trong đó bao gồm Bắc Kinh, Hồng Kông, Pháp, Anh và đảo Saipan (Mỹ).

Seungri 3

Love Only sẽ được trình chiếu đầu tiên tại Trung Quốc vào ngày 2/3/2018. Sau đó, bộ phim sẽ tiếp tục ra mắt khán giả xem đài tại Hồng Kông, Đài Loan, Singapore và Việt Nam.

Xem thêm:

G-Dragon vướng phải rắc rối với cáo buộc trốn nghĩa vụ quân sự

Taeyang khẳng định: “Tôi có phong cách thời trang riêng.”

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more