Sản phẩm dưỡng da mặt xỉn màu bừng sáng rạng rỡ

Đăng ngày:

Những sản phẩm dưỡng da mặt làm sáng da này thậm chí sẽ tẩy da chết của bạn và cho thấy một làn da rạng rỡ tỏa ra ánh sáng từ sâu bên trong.

Bạn cần dưỡng da mặt trắng sáng lên khẩn cấp vì làn da bạn đang ảm đạm, xỉn màu, xuống sắc vì thời tiết đang chuyển mùa, không khí và nhiệt độ thất thường? Làn da sạm màu vì có nhiều vết thâm nám? Bạn dưỡng da mặt bằng sản phẩm dưỡng trắng (whitening) mà tông da vẫn không khởi sắc?

dưỡng da mặt 1

Hình: Imaxtree

Nếu vậy có lẽ đã đến lúc bạn nên đổi sang các sản phẩm giàu dưỡng chất có công dụng thúc đẩy độ tươi sáng và rạng rỡ tự thân sâu trong da (brightening). Bởi lẽ da bạn xuống sắc không phải do lớp thượng bì bên ngoài tối đi, mà do những điểm nám li ti tích tụ trên da do các nguyên nhân: da yếu đi, tầng trung bì và hạ bì không đủ dưỡng chất và oxy để nuôi biểu bì, lớp da chết dày lên… Khi đó các sản phẩm dạng huyết thanh cung cấp dưỡng chất đậm đặc có tác dụng truyền sức sống tức thì cho da tươi tắn lên ngay.

Với những đốm nâu, vết thâm nám có gốc nám sâu và tích tụ lâu năm, cần một liệu trình điều trị lâu dài ít nhất là 6 tháng mới có thể cải thiện sắc tố da từ gốc. Nhưng ít nhất các sản phẩm có công thức dưỡng sáng (brightening) cũng có thể giúp da hồng hào và tươi tắn hơn dần lên cho đến khi vết nám thu nhỏ dần và biến mất. Trong các sản phẩm dưỡng da mặt này thường chứa thành phần enzyme thường có tác động vào các vết nám, vitamin C dưỡng sáng bề mặt da và các chất chống oxy hóa bảo vệ da khỏi sản sinh thêm vết nám mới. Sau đây là những gợi ý sản phẩm dưỡng da sáng trong rạng rỡ:

Dior Capture Youth Glow Booster Illuminating Serum

dưỡng da mặt 2

Hình: Dior

Vitamin C là tiêu chuẩn vàng để làm cho làn da trông rạng rỡ. Dior tạo ra sản phẩm với chiết xuất vitamin từ quả mận Murunga với hàm lượng vitamin C đạt hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần so với chiết xuất từ quả cam thông thường. Kết hợp với thành phần AHA, serum dưỡng da mặt giúp làm sáng những đốm nâu, những vết thâm sẫm màu trở nên nhanh phai, và đều màu, cho làn da sáng bật tone rạng rỡ sau khoảng 4 tuần sử dụng.

Givenchy Blanc Divin Brightening Night Cream

dưỡng da mặt 3

Kem dưỡng da mặt chứa chiết xuất hoa xương rồng và vitamin C cho kết quả khả quan nhìn được bằng mắt thường chỉ sau thời gian ngắn sử dụng: có thể giảm đến 33% đốm nâu, thâm nám và bề mặt da trở nên sáng hồng tươi tắn.

Chanel Le Blanc Huile Healthy Light Creator Oil

dưỡng da mặt 5

Dầu dưỡng sáng da chứa chiết xuất từ cánh hoa mơ và tinh dầu hoa mơ cô đặc có khả năng kích hoạt ánh sáng tự thân sâu bên trong da. Sản phẩm dưỡng da mặt này giúp làn da được dưỡng ẩm sâu, trong suốt, sáng hồng tươi mát dần lên.

Bobbi Brown Remedies Skin Brightener No 42

dưỡng da mặt 6

Sau khi sử dụng sản phẩm dưỡng da mặt này, bạn sẽ không còn bị nói là sao trông mệt mỏi quá nữa. Hoạt chất Glucosamine trong serum sẽ tẩy đi lớp da chết thô sần, xỉn màu trên bề mặt da một cách dịu nhẹ, giúp da sáng bừng lên trông thấy. Hợp chất chiết xuất từ quả mận, tảo biển và mật đường sẽ giúp chống lại vết thâm nám về lâu dài.

Xem thêm

Bí quyết làm sáng da cho da dầu, khô và nhạy cảm

3 cách massage mặt hiệu quả trả lại vẻ tươi sáng cho làn da

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more