Kem dưỡng da tay mềm mịn theo từng loại da

Đăng ngày:

Kem dưỡng da tay tốt nhất sẽ không chỉ tăng cường độ ẩm da tay bạn hàng ngày, mà còn ngăn ngừa lão hóa trong tương lai. Hãy tìm kem dưỡng da hoàn hảo của bạn trong bài viết nhé.

Mọi người thường nghĩ đã chăm sóc cho đôi bàn tay mình đúng mực rồi dù không dùng kem dưỡng da tay. Thậm chí vì thường xuyên dùng tay để thoa kem dưỡng mặt và kem dưỡng thể, bạn nghĩ rằng da tay cũng đã được thoa kem. Nhưng bạn có biết rằng tay cũng cần có chế độ chăm sóc riêng? Đôi bàn tay là một trong những phần đầu tiên của cơ thể bộc lộ dấu hiệu lão hóa. Chắc hẳn bạn đã từng nghe câu nói này: “Nếu bạn muốn biết tuổi của một người nào đó, hãy nhìn vào bàn tay của họ”. Hãy chọn những sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt dành cho đôi bàn tay nếu muốn chúng thật trẻ trung, mềm mượt.

kem dưỡng da tay 1

Nếu bạn đang đau đầu tìm kiếm kem dưỡng da tay nào tốt hoặc muốn tìm hiểu cách giải quyết các đốm nâu hay thậm chí làm thế nào để ngăn chặn cảm giác nứt da tay kinh khủng một lần và mãi mãi, hãy tiếp tục đọc bài viết này. Bên dưới sẽ có những sản phẩm kem dưỡng da tay tốt tuyệt vời gợi ý cho bạn. Tin vui là có loại kem dưỡng da tay dành cho mọi nhu cầu chăm sóc da và bạn có thể bắt đầu sử dụng chúng ngay hôm nay để lấy lại đôi tay búp măng nõn nà thật sớm thôi.

Kem dưỡng da tay dành cho tay bị nứt nẻ: L’Occitane Shea Butter Hand Cream

kem dưỡng da tay 2

Không có gì khó chịu hơn bàn tay và ngón tay khô bong tróc đến nứt nẻ. Cho dù bạn làm công việc lao động tay chân, hay yêu thích dành thời gian trong vườn hoặc là một người nghiện làm đồ handmade DIY, hầu hết chúng ta ai cũng từng bị nứt nẻ da tay. Để da không còn khô nứt, kem dưỡng đậm đặc chứa đến 20% ​​bơ hạt mỡ này có khả năng nuôi dưỡng da tay và làm mềm những vết rạn nứt chỉ trong vài giây.

Kem dưỡng da tay điều trị các đốm nâu: Sisley Sisleya Global Anti-Age Hand Cream

kem dưỡng da tay 3

Cuộc chiến chống lại các đốm nâu, vết thâm nám do ánh nắng và lão hóa sẽ được trợ giúp đắc lực bởi kem dưỡng da tay quý phái đến từ nước Pháp này. Vậy cơ cấu hoạt động của kem này là gì? Thành phần chính trong kem dưỡng da tay này là chiết xuất cánh hoa sen cạn đã được chứng minh là có công hiệu làm giảm và làm sáng các đốm đen trong khi SPF10 cung cấp thêm bảo vệ chống lại ánh nắng mặt trời trong tương lai.

Kem dưỡng da tay nhạy cảm: Clinique Deep Comfort Hand and Cuticle Cream

kem dưỡng da tay 4

Nếu da tay bạn vừa khô lại vừa dễ kích ứng thì sẽ thấy rất thích tuýp kem dưỡng da tay này. Nó có khả năng giữ ẩm trong 12 tiếng, đồng thời còn tạo hiệu ứng bóng khỏe cho bề mặt móng tay. Kem Clinique là sản phẩm lý tưởng cho những người có làn da nhạy cảm, công thức gel mượt mịn giúp làm dịu, bảo vệ và giúp da duy trì độ ẩm.

Kem dưỡng da tay bị khô giúp cấp ẩm sâu: Clarins Hand and Nail Treatment Cream

kem dưỡng da tay 5

Kem dưỡng da tay Clarins Hand and Nail Treatment Cream chứa các chiết xuất thiên nhiên giàu dưỡng chất như lô hội, dầu dừa… giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da tay. Chiết xuất lô hội và dầu dừa có khả năng dưỡng ẩm sâu, mang đến tác dụng giữ ẩm chống khô da, làm da mềm mịn. Sự kết hợp này giúp tăng cường tối đa khả năng dưỡng ẩm và làm giảm sự mất nước qua da, luôn giữ được độ mịn màng, tươi trẻ và quyến rũ cho đôi tay. Bên cạnh đó, thành phần trong Kem dưỡng tay Clarins Hand and Nail Treatment Cream được bổ sung chiết xuất từ vỏ cây Condurango giúp nuôi dưỡng, làm mềm và làm mờ những đốm đồi mồi khiến da đánh mất vẻ thẩm mỹ.

Xem thêm

Top sản phẩm chăm sóc da tay giúp bạn xóa nhòa dấu vết thời gian

5 cách chăm sóc da tay giúp trẻ hóa đôi tay của bạn

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more