Đi tìm loại đá quý phù hợp với từng cung hoàng đạo

Đăng ngày:

Mỗi loại đá quý đều có công dụng riêng và đem lại cho bạn những lợi ích về tinh thần, bất kể cung hoàng đạo của bạn là gì. Tuy nhiên, các loại đá phù hợp với từng cung hoàng đạo sẽ hòa quyện cùng tâm hồn, giúp tăng cường sức mạnh và khắc phục những điểm yếu trong mỗi người.

Nếu đang đọc bài viết này, bạn có thể rơi vào 2 trường hợp. Một là những người muốn tìm kiếm thêm loại đá quý mới cho bộ sưu tập các tinh thể lấp lánh của mình. Thứ hai, bạn là một người lần đầu đến với nghệ thuật chữa lành bằng các tinh thể và muốn tìm hiểu thêm về đá thiên nhiên để chọn cho mình một loại đá phù hợp. Dù bạn thuộc trường hợp nào, việc biết rõ từng loại đá tương thích với các cung hoàng đạo sẽ phần nào đem lại cho bạn sự lựa chọn thông minh và thức tỉnh về tinh thần.

đá quý

Ảnh: professionaljeweller

Tất nhiên, mỗi loại đá quý đều có công dụng và đem lại những lợi ích riêng về tinh thần, bất kể cung hoàng đạo của bạn là gì. Rõ ràng là chỉ xét về mặt hình thức, những viên đá xinh đẹp vốn đã là một liều thuốc cho thị giác rồi. Vì thế, nếu có thể, hãy sưu tập các loại đá theo sở thích. Nếu không, hãy chọn đá dựa trên cùng hoàng đạo. Bởi mỗi cung hoàng đạo sở hữu những sắc thái tính cách riêng nên các loại đá phù hợp sẽ hòa quyện cùng tâm hồn, giúp tăng cường sức mạnh và khắc phục những điểm yếu trong mỗi người.

đá quý

Ảnh: 2istconf.com

Cùng tìm hiểu xem loại đá quý nào phù hợp với từng cung hoàng đạo nhé!

Bạch Dương: Đá máu

đá quý

Ảnh: Moonstone Holistic

Không giống như tên gọi của mình, đá máu sẽ không thổi bùng ngọn lửa của Bạch Dương. Thay vào đó, chúng sẽ trở thành chiếc quạt làm dịu ngọn lửa ấy. Đá máu khuyến khích sự dũng cảm, sức sống tiềm tàng và sự tự tin để chinh phục những giấc mơ hoang dại nhất trong bạn. Đó là một tinh thể giúp bạn tin vào chính mình. Khi bạn cảm thấy quá bốc đồng, chúng cũng hỗ trợ bạn đưa ra những quyết định đúng đắn.

Kim Ngưu: Hematit

đá quý

Ảnh: The Crystal Garden

Song Tử: Đá mã não

đá quý

Ảnh: mesacnykamen.sk

Cự Giải: Thạch anh vàng

đá quý

Ảnh: Agate Stone Export

Sư Tử: Hồng ngọc tủy

đá quý

Ảnh: High Canyon Jewels

Sư Tử thích sự chú ý nhưng chỉ khi bản thân đang ở trạng thái tốt nhất mà thôi. Hồng ngọc tủy là một loại đá quý giúp thanh tẩy tâm hồn, loại bỏ năng lượng tiêu cực cùng nỗi sợ hãi để bạn có thể đạt được những gì mình đã đề ra. Với loại đá này, Sư Tử có thể cất tiếng gầm mãnh liệt hơn nữa.

Xử Nữ: Đá Bạch tùng trắng

đá quý

Ảnh: Canpages

Thiên Bình: Lepidolit

đá quý

Ảnh: terapeak.com

Lepidolit sẽ loại bỏ những căng thẳng trong tình cảm, giúp Thiên Bình đạt trạng thái cân bằng và trung lập. Đây là một loại đá quý có thể ngăn cảm giác rối bời trong tâm trí và tránh những bất tiện trong cuộc sống. Với lepidolit, Thiên Bình có thể trở về với bản chất nguyên thủy của họ.

Bọ Cạp: Đá lông công

đá quý

Ảnh: Création Jovettine

Đây là một loại đá quý rất mạnh mẽ và sức mạnh áp đảo của chúng chính xác là loại tinh thể mà Bọ Cạp cần. Bạn có thể hấp thu năng lượng từ đá lông công và sử dụng chúng theo bất kỳ hướng nào bạn muốn. Loại đá này làm cho mọi thứ trở nên dồi dào hơn và giúp bạn cảm thấy luôn căng tràn sức sống.

Nhân Mã: Đá xà cừ

đá quý

Ảnh: Of the Wolves

Nhân Mã là người thích những điều vui thú và những cuộc phiêu lưu. Đá xà cừ là một loại đá thuộc về tâm linh. Thế nên, chúng sẽ chỉ dẫn cho bạn những nơi bạn nên ghé thăm và những rủi ro mà bạn nên đón nhận. Nguồn năng lượng và sức sống tràn trề từ loại đá quý này sẽ dẫn lối bạn trong hành trình khám phá thế giới.

Ma Kết: Đá Tourmaline

đá quý

Ảnh: Healing Crystals

Ma Kết rất nghiêm túc về những mục tiêu của mình và cũng có những điểm yếu mà mình luôn cố gắng bảo vệ. Hãy yên tâm vì Tourmaline sẽ giữ cho bạn an toàn khỏi những nguồn năng lượng tiêu cực, độc hại đang đe dọa và cho bạn dũng khí để tự do hoàn thành những gì đã đặt ra.

Bảo Bình: Đá Bismuth

đá quý

Ảnh: beeblebroxz.deviantart.com

Loại tinh thể có hình dạng độc đáo này cũng giống với Bảo Bình. Vì thế, Bismuth sẽ truyền cảm hứng để bạn thực hiện những hành trình tự khám phá và phát triển bản thân. Chúng luôn không ngừng giúp bạn nâng cao nhận thức và hiểu biết, giúp bạn mạnh mẽ hơn và khôn ngoan hơn.

Song Ngư: Ngọc lục bảo

đá quý

Ảnh: www.fossilera.com

Thế giới nội tại của Song Ngư rộng lớn và sâu thẳm nên đôi khi bạn rất dễ bị lạc lối trong đó. Đá ngọc lục bảo sẽ giúp bạn điều hướng dòng cảm xúc để bạn không bị “chết chìm” trong dòng chảy ấy. Chúng cũng giúp làm rõ những điều tồi tệ nhất mà bạn nghĩ sẽ xảy ra, để bạn nhận thấy rằng thực tế tươi sáng hơn nhiều so với những lo lắng trong tâm trí bạn.

Xem thêm:

Tiết lộ phong cách giao tiếp của 12 cung hoàng đạo qua dấu hiệu sao Thủy

Thói quen xấu mà các cung hoàng đạo nên bỏ ngay từ bây giờ

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more