Điểm lại hình ảnh đón Valentine của sao quốc tế

Đăng ngày:

Dù chỉ là những hình ảnh, câu nói ngắn gọn nhưng họ đã trao cho đối phương một tình cảm vô cùng mãnh liệt trong ngày Valentine.

Nếu như sao Việt khó lòng chào đón ngày Valentine một cách trọn vẹn vì Tết đang đến gần thì sao quốc tế dường như có thể hoàn toàn tận hưởng ngày lễ tình nhân này. Không quá phô trương hay sến sẩm, các ngôi sao dưới đây thật sự đang trải qua ngày Valentine vô cùng đáng nhớ.

Selena Gomez và Justin Bieber

Cách đây vài ngày, cánh phóng viên trông thấy cặp đôi Jelena đang ngồi trong chiếc xe SUV màu đen và có vẻ như họ đang trên đường ra sân bay để đến Los Angeles. Không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ, cả hai đang tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời của ngày Valentine tại bãi biển Laguna. Vì Selena từng lên tiếng không muốn truyền thông can thiệp quá nhiều vào đời tư nên có rất ít hình ảnh của cả hai được tung ra.

Valentine 1

Robert Pattinson và Kristen Stewart

Cặp đôi Chạng Vạng những ngày gần đây thật sự làm người hâm mộ cảm thấy ấm lòng. Có nhân chứng kể rằng họ đã trông thấy cặp đôi tại một quán bar khu dân cư Silver Lake, Los Angeles. Nam diễn viên Robert có mặt trước và không lâu sau đó, nàng Bella cũng vào theo sau. Như bao người, họ chuyện trò và cùng nhau uống rượu. Được biết, đây là lần đầu tiên trong suốt 5 năm qua Robert và Kristen gặp lại nhau. Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng nhưng có khá nhiều người đang mong chờ sự tái hợp từ cặp đôi này.

Valentine 2

Vợ chồng David – Victoria Beckham

Dù đã ở bên nhau 21 năm, kết hôn 18 năm và có 4 đứa con nhưng tình cảm của đôi vợ chồng nhà Beck vẫn không hề tàn phai theo thời gian. Trong ngày lễ Valentine, cựu cầu thủ chuyên nghiệp David Beckham thể hiện tình yêu với vợ khi đăng tải tấm hình selfie vô cùng mùi mẫn của cả hai lên Instagram cùng dòng chú thích “Hôm nay sẽ là ngày đong đầy tình yêu thương”. Ngay sau đó, bà xã Victoria Beckham cũng đăng tải tấm hình đang nằm e ấp cạnh chồng với lời nhắn nhủ “Chúc mừng ngày Valentine, yêu anh rất nhiều”.

Valentine 3

Adam Levine và Behati Prinsloo

Thủ lĩnh nhóm nhạc Maroon 5 – nam ca sĩ Adam Levine – có vẻ là típ người lãng mạn và truyền thống khi nhân ngày Valentine, anh chàng quyết định dành tặng vợ hộp quà chocolate trông rất đẹp mắt và nếu quan sát kỹ, chúng ta còn có thể thấy một bình hoa hồng trắng được đặt ngay ngắn trên chiếc bàn cạnh giường. Behati chắc chắn đang cảm thấy hạnh phúc dạt dào với món quà này từ ông xã.

Valentine 4

Kim Kardashian và Kanye West

Không còn là hình ảnh gợi cảm, quyến rũ thường thấy, Kim của ngày Valentine dường như dịu dàng và đáng yêu hơn bao giờ hết khi cô đăng tải tấm hình được cánh paparazi ghi lại cách đây 3 năm trong chuyến chu du đến Paris cùng Kanye. Trong hình, Kanye West từ đằng sau ôm trọn lấy vợ bằng hai tay và nàng Kim thì e thẹn, ngượng ngùng trước đám đông với hành động ngẫu nhiên nhưng cũng đầy lãng mạn của chồng.

Valentine 5

Barack và Michelle Obama

Dù không phải là ngôi sao của Hollywood nhưng vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama chưa bao giờ thôi hết “hot” trong lòng dân chúng từ khắp nơi trên toàn thế giới. Trong ngày Valentine năm nay, cả hai một lần nữa thể hiện tình cảm vô cùng ngọt ngào với đối phương của mình. Nếu như Michelle gợi ý cho cựu Tổng thống Mỹ các bài hát lãng mạn, thể hiện suy nghĩ và tình cảm của chính bà thì ông Obama lại dành nhiều lời có cánh cho phu nhân của mình.

Valentine 6

Vanessa Hudgens và Austin Butler

Sau tin đồn kết hôn thì cặp đôi Vanessa và Austin đang chào đón mùa Valentine thứ 6 của mình. Vẫn là những câu nói mùi mẫn và chan chứa tình yêu, Vanessa Hudgens dường như luôn chìm đắm trong tình yêu của chàng Austin lịch lãm.

Valentine 7

Ryan Reynolds và Blake Lively

Nhân ngày Valentine, nam diễn viên Ryan Reynolds đã tự nguyện xuống bếp và làm một mẻ bánh dành tặng vợ. Có vẻ như anh chàng hiếm khi vào bếp nhưng theo quan sát, ổ bánh cũng khá ngon mắt và chắc chắn, bà xã của anh sẽ rất hài lòng về món quà đáng yêu này.

Valentine 8

Will Smith và Jada Smith

Thông qua tấm hình được đăng tải trên Instagram, chúng ta có thể thấy đôi vợ chồng Will Smith dường như luôn biết trân trọng từng khoảng khắc khi ở bên nhau. Nam diễn viên còn đăng tải bài hát Always and Forever như lời nhắn nhủ gửi đến bà xã.

Valentine 9

Gwyneth Paltrow và Brad Falchuk

Thông báo việc kết hôn cách đây không lâu, nữ diễn viên Gwyneth Paltrow lại tiết lộ khoảnh khắc ấm áp với chồng tương lai, nhà sản xuất truyền hình Brad Falchuk. Đây sẽ là mùa Valentine đáng nhớ của cô trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân trọn vẹn.

Valentine 10

Miley Cyrus và Liam Hemsworth

Dịu dàng và nữ tính là hai từ khoá gần đây của cô nàng Miley, thế nhưng trong ngày lễ tình nhân năm nay, Miley quyết định “gây bất ngờ” cho người yêu bằng bộ trang phục không thể rực rỡ hơn. May mắn thay, đây không phải là bộ cánh quá phản cảm nên có lẽ, Liam sẽ rất thích thú với món quà này.

Valentine 11

Reese Witherspoon

Khác với nhiều đồng nghiệp, nữ diễn viên Reese Witherspoon lại ăn mừng ngày Valentine theo một cách hoàn toàn khác. Không phải là một buổi tối lãng mạn bên cạnh người đàn ông bí ẩn nào đó, cô nàng quyết định ở nhà và chào đón ngày tình nhân cùng hai cậu con trai kháu khỉnh, Deacon 14 tuổi và Tennessee 5 tuổi.

Valentine 12

Xem thêm:

Hút hồn chàng bằng phong cách trang điểm nhẹ nhàng đêm Valentine

Gợi ý quà Valentine lãng mạn cho chàng

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more