Sắc màu bùng nổ trong BST suy tôn nữ quyền của Prada Thu-Đông 2018

Đăng ngày:

Thương hiệu Prada mùa mốt Thu-Đông năm nay sử dụng những màu sắc tươi sáng và chất liệu vài tulle bay bổng nhằm tôn vinh thông điệp nhân văn và tích cực về nữ quyền.

Để chào đón Tuần lễ thời trang Milan hoa lệ, thương hiệu Prada đã giới thiệu BST Thu-Đông 2018 trong quang cảnh ngập tràn sắc màu. Việc xếp đặt các tấm bảng neon hình khủng long, khỉ, quả chuối hay người ngoài hành tinh là điểm nhấn trong show của Prada. Những người mẫu như thể đang “nhảy múa” trên sàn diễn trong nhịp điệu của bài hát Blondie.

NTK Prada Miuccia đã khiến cho giới điệu mộ “chao đảo” khi đưa lên sàn diễn những thiết kế nhiều màu sắc và đường cắt mạnh mẽ mang thông điệp nữ quyền. Kết hợp các tầng lớp sao cho cân xứng và hài hòa là cách NTK chiều lòng phái đẹp. Việc hòa trộn chất liệu vải tulle bay bổng với lớp vải tweed chặt chẽ thể hiện khả năng cách tân và sáng tạo của nhà mốt Ý. NTK tiết lộ:

“Ý tưởng là cuộc đấu tranh dai dẳng của những người phụ nữ – một bên là sức mạnh và bản năng bảo vệ bản thân, một bên là khát khao nữ tính và ngọt ngào”.

Thương hiệu Prada Thu-Đông 2018

Chất vải tweed sang trọng và cổ điển lại được cách tân cùng chất liệu tulle hiện đại và nữ tính, mang đến một làn gió mới cho mùa mốt Thu-Đông năm nay. (Ảnh: Monica Feudi / Indigital.tv)

Thương hiệu Prada Thu-Đông 2018 2

Set đồ vải tweed được nâng tầm bằng màu tím hồng, nhấn nhá với chi tiết tulle, tạo nên hình ảnh một quý cô trẻ trung mà không kém phần thời thượng. (Ảnh:Monica Feudi / Indigital.tv) 

Thương hiệu Prada Thu-Đông 2018 3

Xuyên suốt bộ sưu tập thời trang của thương hiệu Prada là phụ kiện khăn tulle duyên dáng và yểu điệu. Kiểu dáng tinh tế và phom dáng chắc chắn là lý do khiến làng mốt luôn ưa chuộng chất liệu tweed.

 

Thương hiệu Prada Thu-Đông 2018 3

Không chỉ trang phục mà vải tweed còn được biến tấu trên phụ kiện mũ quý phái. Nhà mốt Prada năm nay thực sự “bùng nổ” với chất liệu tweed cổ điển và thanh lịch.

NTK Miuccia Prada giải thích rằng những chi tiết bản to sẽ “che chở” cho người phụ nữ trong khi các chi tiết mềm mại nhẹ nhàng như thể để khẳng định vẻ nữ tính của phái yếu.

Thương hiệu Prada Thu-Đông 2018 4

Một mẫu áo khoác dày dặn được điểm xuyết lớp vải tulle mềm mỏng của thương hiệu Prada.

Thương hiệu Prada Thu-Đông 2018 5

Áo khoác bản to phối hợp với chi tiết vải tulle nhẹ nhàng tạo cảm giác vừa mạnh mẽ mà cũng lại nữ tính cho người phụ nữ.

Thương hiệu Prada Thu-Đông 2018 6

Vải tartan cũng được sử dụng triệt để, phối hợp với màu sắc và hoạ tiết trừu tượng. Điểm nhấn là đôi giày được “bung xoè” ở phần trên.

Thương hiệu Prada Thu-Đông 2018 7

 

Thương hiệu Prada Thu-Đông 2018 8

Áo khoác dáng dài “quá cỡ” in thêu logo của Prada thể hiện chính xác tinh thần của NTK: Đó là những trang phục có thể “bảo vệ” cho người phụ nữ.

Thương hiệu Prada Thu-Đông 2018 9

Mẫu áo khoác với phần cổ lông thanh lịch và thời thượng chắc hẳn sẽ “mê hoặc” nhiều tín đồ thời trang trên thế giới mùa mốt Thu-Đông năm nay.

Thương hiệu Prada Thu-Đông 2018 10

Ngoài ra, chia sẻ về màu sắc rực rỡ, Prada cho biết đó hoàn toàn mang ý nghĩa về sự tự do: “Tôi tưởng tượng rằng một phụ nữ có thể ra ngoài với diện mạo thật quyến rũ vào ban đêm mà không hề e ngại bị quấy rầy”. Chi tiết tua rua hay mũ bucket độc đáo được thêm thắt như “gia vị” cho nhà mốt Prada.

Thương hiệu Prada Thu-Đông 2018 11

Bộ đồ phong cách thể thao in logo Prada được biến tấu lạ mắt với gam màu cam neon rực rỡ, các chi tiết zig zag làm điểm nhấn.

Thương hiệu Prada Thu-Đông 2018 12

Một thiết kế của thương hiệu Prada với chi tiết tua rua được bao phủ bằng tông màu xanh neon rực rỡ đầy ấn tượng.

Thương hiệu Prada Thu-Đông 2018 13

Màu sắc được NTK người Ý phối trộn một cách khá lạ mắt, đặc biệt là điểm nhấn tua rua ở phần ngực.

Thương hiệu Prada Thu-Đông 2018 14

Phụ kiện hình thẻ ID cá nhân được coi như một nét chấm phá lạ lùng trong BST của thương hiệu Prada.

Thương hiệu Prada Thu-Đông 2018 15

Trong khi đó thì các phụ kiện như găng tay cũng được làm nổi bật với bảng màu neon ấn tượng. Ngoài ra, hoạ tiết hoa màu sắc rực rỡ cũng ghi dấu đậm nét.

Thương hiệu Prada Thu-Đông 2018 16

Dáng áo được tạo dựng lạ mắt, đặc biệt chiếc mũ bucket lấy cảm hứng từ thập niên 90s đã có cú “lội ngược dòng” với nhiều màu sắc bắt mắt.
 


Xem thêm:

Gucci Thu-Đông 2018 gây kinh ngạc với sàn diễn mô phỏng phòng phẫu thuật.

Kẻ caro cổ điển từ streetstyle Tuần lễ thời trang London Thu – Đông 2018.


Diệu Linh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE – Ảnh: Monica Feudi / Indigital.tv)

Nhóm thực hiện

Diệu Linh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE – Ảnh: Monica Feudi / Indigital.tv)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more