Tommy Hilfiger biến sàn diễn thời trang thành đường đua công thức 1

Đăng ngày:

Lấy cảm hứng từ các giải đua xe trên thế giới, sàn diễn TOMMYNOW Drive tràn ngập các thiết kế mạnh mẽ, bụi bặm từ BST mùa Xuân của Tommy Hilfiger.

Trong khi các nhà mốt đang giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2018 trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan, thương hiệu Tommy Hilfiger lại tổ chức show riêng, trình làng các thiết kế dành cho mùa Xuân 2018. Không còn nghi ngờ gì về độ mát tay của nhà mốt hàng đầu nước Mỹ vừa mới đây, ông đã khiến giới mộ điệu và làng đua xe choáng ngợp khi hợp tác với đội đua Mercedes-AMG Petronas, biến toàn bộ sàn diễn thời trang thành một đường đua F1 thực thụ. Sau những thành công của mô típ sell-out của ba chương trình đầu tiên của TOMMY NOW, sự kiện Mùa Xuân năm 2018 cũng sẽ được tổ chức với mô típ tương tự là “See now, buy now”.

Sàn diễn thời trang là một sân chơi in đậm dấu ấn cá nhân của những NTK tài năng. Để tạo nên phong cách riêng của mình, mỗi NTK phải không ngừng sáng tạo, thách thức, dám phá vỡ các tiêu chuẩn, cách tân và tạo nên những lối đi riêng. Nhờ đó, họ mới tạo nên những khoảnh khắc thần kỳ, ghi dấu ấn sâu sắc trong tâm trí người hâm mộ. Và Tommy Hilfiger là một trong số những NTK đặc biệt như thế.

Thương hiệu Tommy Hilfiger biến sàn diễn thời trang thành đường đua công thức 1 Có thể thấy trong những bức ảnh vừa tung ra cách đây ít giờ, sàn diễn TOMMYNOW Drive “hớp hồn” người xem bởi các thiết kế đầy cảm hứng từ những đường đua cao tốc. Các khối màn hình LED và hệ thống ánh sáng bố trí đan xen tạo hiệu ứng 3D hoàn hảo.

Thương hiệu Tommy Hilfiger biến sàn diễn thời trang thành đường đua công thức 1

Để tăng thêm hiệu ứng hình ảnh cho khán giả cũng như xứng đáng với đẳng cấp của thương hiệu. Những chiếc xe đua thể thao hiệu năng cao số 1 thế giới của hãng xe trứ danh của Đức Mercedes AMG được tuyển mộ, khiến cho sàn diễn bỗng chốc tràn ngập hơi thở, không khí đường đua và những giải đấu.

Thương hiệu Tommy Hilfiger biến sàn diễn thời trang thành đường đua công thức 1 Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến dàn nam thuộc đội ngũ các tay đua chuyên nghiệp, bên những bộ trang phục đua gắn Logo đặc trưng của thương hiệu Tommy Hilfiger.

Thương hiệu Tommy Hilfiger biến sàn diễn thời trang thành đường đua công thức 1 Sự xuất hiện đầy bất ngờ của Lewis Hamilton – tay đua vĩ đại của thể thao Anh và cũng là huyền thoại đi vào lịch sử của làng F1 thế giới.

Phong cách thể thao dưới bàn tay thiết kế tài hoa của Tommy Hilfiger không phải chỉ là những bộ “đồng phục”, mà chính là những cảm hứng sáng tác dựa trên những đường nét mạnh mẽ, những màu sắc đặc trưng được đưa vào các thiết kế. Thương hiệu đình đám này đã thổi một sức sống mới cho bộ sưu tập của mình bằng những nét ấn tượng về màu sắc, mảng khối và những thiết kế được lấy hoàn toàn từ các loại trang phục thể thao đậm chất đường đua.

Các tín đồ sẽ thấy một sự khác biệt so với những bộ sưu tập từ những mùa trước, nhưng đó là một sự khác biệt đầy thú vị bởi nó đem lại một dấu ấn thể thao mạnh mẽ, nhưng cũng vô cùng thời trang và cá tính.

Thương hiệu Tommy Hilfiger biến sàn diễn thời trang thành đường đua công thức 1 Là một trong những “át chủ bài” của show diễn TOMMYNOW Drive  diễn ra tại Milan. Chính sự xuất hiện của Gigi Hadid đã tạo nên hiệu ứng truyền thông cực mạnh. Không phụ lòng sự mong đợi của hãng, Gigi đã mang đến một hình ảnh đầy sức sống, mạnh mẽ và ấn tượng.

Thương hiệu Tommy Hilfiger biến sàn diễn thời trang thành đường đua công thức 1 Vẫn mang phong cách thể thao, năng động nhưng các thiết kế của Tommy Hilfiger chú trọng đến những đường sọc, carô không bao giờ lỗi thời bởi sự phối màu ấn tượng, đầy cá tính.

 Thương hiệu Tommy Hilfiger biến sàn diễn thời trang thành đường đua công thức 1 Màu sắc chủ đạo của BST cũng chính là 3 màu logo thương hiệu đỏ, xanh, trắng. Nhà thiết kế Tommy Hilfiger điểm thêm những nét độc đáo mới vào các trang phục đề cao biểu tượng người Mỹ cổ điển những chiếc áo khoác thể thao hay áo bomber.

Thương hiệu Tommy Hilfiger biến sàn diễn thời trang thành đường đua công thức 1 Bodysuit vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt với thiết kế bắt mắt và cuốn hút .

Thương hiệu Tommy Hilfiger biến sàn diễn thời trang thành đường đua công thức 1 Ngoài những trang phục bodysuit ngắn đặc trưng của mùa xuân hè, bộ sưu tập của Tommy Hilfiger còn đem tới những bộ nội y thể thao cá tính, kết hợp với áo nỉ chui cổ được cắt ngắn để khoe tối đa nội y gợi cảm bên trong.

Thương hiệu Tommy Hilfiger biến sàn diễn thời trang thành đường đua công thức 1 Sự tương phản giữa hai màu trắng đen kết hợp cùng họa tiết sọc cá tính giúp “đánh lừa thị giác”, mang lại vẻ đẹp đặc biệt ấn tượng và độc đáo.

Thương hiệu Tommy Hilfiger biến sàn diễn thời trang thành đường đua công thức 1

Chất liệu vải lưới với những ứng dụng thời trang thú vị đặc biệt phù hợp với tiết trời mùa xuân hè. Nếu như trước đây, ren lưới thường chỉ sử dụng cho trang phục đi biển hay mix kèm với một bộ bikini. Thì giờ đây, xu hướng sử dụng ren lưới được nhà mốt lăng xê cả cho trang phục thể thao.

Thương hiệu Tommy Hilfiger biến sàn diễn thời trang thành đường đua công thức 1

Để đa dạng thêm cho BST của mình, nhà mốt Tommy đã không ngại khi đưa xu hướng double denim trở lại. Sự năng động, cá tính cùng một chút “bụi bặm” thấm nhuần thời trang đường phố mang đến cảm giác thoải mái và tiện dụng.

Thương hiệu Tommy Hilfiger biến sàn diễn thời trang thành đường đua công thức 1

Mang đặc tính của sự mạnh mẽ, những họa tiết rằn ri quần áo ngụy trang quân đội trên áo sơ mi, áo phông, được nhà mốt Mỹ khai thác triệt để nhằm mang đến sự nam tính nhưng cũng đầy sức cuốn hút và mê hoặc.

Thương hiệu Tommy Hilfiger biến sàn diễn thời trang thành đường đua công thức 1 Phụ kiện nổi bật với cặp kính thể thao được thiết kế ôm sát mặt , kết hợp cùng những chiếc mũ lưỡi trai nửa đầu năng động, mang đến sự thoải mái,cá tính.

Thương hiệu Tommy Hilfiger biến sàn diễn thời trang thành đường đua công thức 1

Những chiếc vòng choker DIY được quấn vòng qua cổ, hoặc buộc lại phía dưới cổ chân càng làm tăng thêm vẻ sành điệu, chất chơi cho các mẫu thiết kế.

Thương hiệu Tommy Hilfiger biến sàn diễn thời trang thành đường đua công thức 1 Ngoài logo trứ danh của thương hiệu, số “85” cạnh logo được xuất hiện một cách đầy dụng ý. Bởi vào năm 1985, tập đoàn Tommy Hilfiger chính thức được thành lập với hai người lãnh đạo là Tommy và CEO Fred Gehring, bắt đầu mở ra kỷ nguyên mới cho hãng thời trang hàng đầu nước Mỹ.

Thương hiệu Tommy Hilfiger biến sàn diễn thời trang thành đường đua công thức 1

Đáng chú ý nhất trong BST lần này là những dòng chữ đặc biệt được in ẩn ý trên một chiếc áo phông. Đây được xem như “tứ đại gia” thời trang nam đình đám nhất xứ sở cờ hoa. Lần lượt là Ralph Lauren, Perry Ellis ,Calvin Klein, Tommy Hilfiger.


Xem thêm

Etro Thu-Đông 2018: Trò chơi thị giác chắp cánh cho những tâm hồn nổi loạn

Gucci Thu – Đông 2018 gây kinh ngạc với sàn diễn mô phỏng phòng phẫu thuật

Nhóm thực hiện

Tô Mã Ngọc (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Hình ảnh: Sưu tầm)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more