Mỹ phẩm Kylie Jenner tạo bão nghĩa đen với BST mang tên con gái – Stormi

Đăng ngày:

Mỹ phẩm Kylie Jenner lại gây “sốt” cộng đồng làm đẹp nhờ sức ảnh hưởng của tiểu công chúa vừa chào đời trong bộ sưu tập mới mang tên Stormi.

Sau suốt 9 tháng “úp úp mở mở” về việc mang thai thì cuối cùng vào 1/2 vừa qua, ngôi sao truyền hình thực tế tuổi 20 Kylie Jenner chính thức hạ sinh một tiểu công chúa. Được đặt cái tên vừa “lạ” vừa đáng yêu – Stormi, không lâu sau khi vừa chào đời, tiểu thư nhỏ của Kylie đã nhanh chóng trở thành cái tên “hot” chẳng kém mẹ.

Hình ảnh đầu tiên của Stormi được Kylie đăng trên Instagram đã phá kỷ lục bức ảnh được “like” nhiều nhất vốn từng của Cristiano Ronaldo với hơn 17 triệu lượt yêu thích. Nối gót thành công vang dội của dòng son Kylie, cộng hưởng cùng sức ảnh hưởng tầm cỡ của cô bé Stormi, Kylie Jenner lập tức ra mắt bộ sưu tập mỹ phẩm Kylie mới với tên “Stormi” được lấy cảm hứng chính từ cô con gái bé bỏng.

mỹ phẩm kylie bộ sưu tập stormi 6

Toàn cảnh bộ sưu tập Stormi

Bộ sưu tập lần này được Kylie ấp ủ trong giai đoạn thai kì, có lẽ vì đặt nhiều tình cảm nên đã tiếp thêm năng lượng cho cô quay trở lại công việc ngay khi bé Stormi chưa đầy tháng tuổi. Theo những hình ảnh mỹ nhân nhà Jenner chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, bộ mỹ phẩm Kylie mang tên Stormi có những sản phẩm gồm son lì, bảng màu mắt và glitter eyes (phấn mắt ánh kim tuyến).

Điểm thoáng qua toàn cảnh bộ sưu tập là đủ thấy Kylie chăm chút cho các dòng mỹ phẩm này nhiều như thế nào. Từ thiết kế vỏ hộp đặt họa tiết những đám mây nhỏ màu vàng và bạc hay các tên riêng đặc sắc cho từng sản phẩm như “Calm before the storm” (Sự bình lặng trước cơn bão), “Eye of the storm” (Mắt bão) đến cả chi tiết tia chớp bé xinh được khắc lên son môi… mọi thứ đều chỉnh chu đến mức hoàn hảo.

mỹ phẩm kylie bộ sưu tập stormi 7

Thiết kế vỏ ngoài có họa tiết sấm chớp và đám mây

mỹ phẩm kylie bộ sưu tập stormi 2

Ba màu son theo hai trường phái hoàn toàn đối lập, được khắc chi tiết sấm chớp đáng yêu trên thân son

Ý tưởng của ba thỏi son lì dường như mang ẩn ý “Lipstick of Kylie for all day” (tạm dịch: Hãy dùng son Kylie cả ngày). Có lẽ vì hai trong ba thỏi son lì thuộc tông màu nude, tông màu của sự thời thượng và sang trọng, phù hợp cho phong cách trang điểm nơi công sở hoặc dạo phố buổi sáng. Màu đen “Nightfall” còn lại mang tín hiệu cho những đêm tiệc sôi động. Sắc đen mang đến một chút cảm giác huyền bí đến có phần rùng rợn nhưng khiến người khác không khỏi tò mò, muốn khám phá và chinh phục.

mỹ phẩm kylie bộ sưu tập stormi 3

Kylie tiên phong thử sắc son trên tay

Bên cạnh ba màu son ấn tượng, nhũ mắt “Glitter eyes” cũng là một trong những điểm nhấn của bộ sưu tập mỹ phẩm Kylie. Chắc bởi vì xu hướng trang điểm “Bling Bling” lấp lánh đang là một trào lưu được cộng đồng làm đẹp hết sức ưu ái.

mỹ phẩm kylie bộ sưu tập stormi 4

Bốn màu nhũ mắt đều có ánh chàm nhẹ mang tên Twinkle Twinkle, Superstar, Violet Moon và Destiny

mỹ phẩm kylie bộ sưu tập stormi 5

Dễ dàng nhận thấy khả năng lên màu chuẩn của sản phẩm Glitter Eyes.

Ngoài ra, bộ sưu tập chinh phục phái đẹp bởi bảng phấn mắt “Calm before the storm” với năm gam màu tím, bạc, xanh lá, cam đất và hồng đất. Tuy chỉ vỏn vẹn trong 5 sắc thái màu, nhưng được Kylie sản xuất hai phiên bản nhũ và lì, giup nàng dễ dàng biến hóa đa dạng phong cách trang điểm.

mỹ phẩm kylie bộ sưu tập stormi 10

Phấn mắt 5 tông màu nhưng được thiết kế hai phiên bảng nhũ và lì

mỹ phẩm kylie bộ sưu tập stormi 1

Ngoài ra còn có bảng phấn sở hữu những tông màu mang trường phái đối lập đậm chất cá tính. Phấn mắt đa dạng gam màu nóng lạnh phối hợp được nhiều phong cách trang điểm.

Xem thêm:

Kem che khuyết điểm của Clé de Peau Beauté – Lời thì thầm của ánh sáng

20 màu son Kylie Jenner mới lại gây “bão” cộng đồng làm đẹp

Nhóm thực hiện

Quyền Thùy Giang

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE Việt Nam

Tham khảo: ELLE

Ảnh: Instagram kyliejenner/kyliecosmetics

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more