Địa điểm du lịch phù hợp với từng cung hoàng đạo trong năm 2018

Đăng ngày:

Đâu là địa điểm du lịch lý tưởng cho các cung hoàng đạo trong năm 2018? Cùng ELLE tham khảo một số địa điểm nhé!

Mỗi cung hoàng đạo đều sở hữu tính cách, sở thích khác nhau. Vậy những địa điểm du lịch nào phù hợp cho 12 cung hoàng đạo trong năm 2018 này?

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Năm 2018 hứa hẹn là một năm để Bạch Dương “refesh” lại mình. Sẽ luôn có nguồn động lực thúc đẩy Bạch Dương dành thời gian cho chính mình, ví dụ như những chuyến du lịch đâu đó một mình.

cung hoàng đạo 2

(Nguồn: Trip Agency)

Đảo Ngọc Phú Quốc là điểm đến lý tưởng cho Bạch Dương. Làn nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn cùng sự bình yên trên hòn đảo này chắc chắn sẽ tạo cảm giác thoải mái cho các chú Cừu.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Đây sẽ là một năm để Kim Ngưu bước ra khỏi “vùng an toàn” của mình. Hãy tận dụng thời gian của năm 2018 để bước ra và tận hưởng thế giới bên ngoài đầy màu sắc, Kim Ngưu nhé.

cung hoàng đạo 4

(Nguồn: Fantasy Travel)

Đảo Paros, Hy Lạp sẽ là thiên đường lý tưởng để Kim Ngưu tự do tìm tòi khám phá. Có rất nhiều điều để khám phá về hòn đảo đẹp như tranh vẽ này. Từ lối kiến trúc Cycladic, cảng Naoussa đến các cửa hàng, nhà thờ Byzantine ở thị trấn cổ Parikia, không có nơi nào tốt hơn để thư giãn và tận hưởng cuộc sống thanh bình như Paros.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có một năm dễ thở hơn so với những năm trước. Một chuyến đi lý tưởng cho Song Tử vào năm nay sẽ là nơi bạn có thể tương tác và hòa nhập được với những người dân địa phương thân thiện.

cung hoàng đạo 6

(Nguồn: National Geographic)

Marrakesh, hay Marrakech, là một thành phố lớn của Vương quốc Morocco. Không có cách nào tốt hơn để tìm hiểu về một nền văn hoá mới bằng cách đi dạo xung quanh khu vực, gặp gỡ người dân địa phương và tìm hiểu các phong tục tập quán của họ. Nếu nơi này quá xa lạ với bạn, tốt nhất bạn nên đi theo tour tuyến để tránh những rắc rối, khó khăn phát sinh trong chuyến đi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Với năm 2018, không giống như những cung hoàng đạo khác, Cự Giải có xu hướng thích về nhà hoặc nơi tạo cho họ cảm giác bình yên giống như ngôi nhà của họ. Những địa điểm du lịch thích hợp cho Cự Giải sẽ là nơi tạo được cảm giác quen thuộc, gần gũi, giúp Cự Giải nhanh chóng phục hồi thể chất và tinh thần.

cung hoàng đạo 8

(Nguồn: Youtube)

Có thể hòa nhập với cộng đồng địa phương thân thiện là điều quan trọng đối với Cự Giải và không có nơi nào phù hợp hơn Boca Chica, Cộng hòa Dominica. Dân địa phương sống rất gần với bãi biển, do đó bạn cũng đừng quá bất ngờ khi nhận được lời đề nghị cùng chơi bóng chuyền từ họ. Những vùng nước cạn và nguyên sơ cũng làm cho nơi này trở thành điểm đến lý tưởng để lặn biển.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khi lựa chọn bất kỳ một kỳ nghỉ nào trong năm 2018, hãy chọn nơi nào đó thể hiện tính độc đáo, vui tươi và sự hào phóng của bạn nhé Sư Tử. Địa điểm lý tưởng sẽ là nơi có nhiều lễ hội, buổi hòa nhạc… tất cả sẽ giúp sự vui vẻ của bạn được đẩy lên đỉnh điểm.

cung hoàng đạo 10

(Nguồn: Holiday Bazaar)

Một nơi được xem như thiên đường của các lễ hội là thành phố Rio De Janeiro, Brazil với rất nhiều lễ hội, diễu hành được tổ chức liên tục trong năm. Là cung thích sự ồn ào, náo nhiệt nhất trong các cung hoàng đạo, đây sẽ là địa điểm “cần phải đến một lần trong đời” của Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Là cung hoàng đạo yêu thích sự hoàn hảo và chi tiết, Xử Nữ luôn thích mọi thứ được sắp xếp, lên kế hoạch một cách rõ ràng. Kể cả khi đi du lịch, Xử Nữ cũng sẽ lên một kế hoạch rõ ràng bao gồm ở đâu, ăn gì, chơi ra sao… Ngoài ra, Xử Nữ cũng khá hứng thú với những món đồ thủ công nghệ thuật được làm tinh xảo.

cung hoàng đạo 12

(Nguồn: Rough Guides)

Nền nghệ thuật và văn hóa ở thành phố Manchester, Anh sẽ thỏa mãn được tình yêu nghệ thuật của Xử Nữ. Từ việc ngắm nhìn các tác phẩm của Warhol tại Whitworth Gallery cho đến tận hưởng nhạc sống tại Câu lạc bộ Salford Lad’s 114 năm tuổi. Lên kế hoạch đến Manchester thôi nào các Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Năm 2018 là năm đề cao tính trách nhiệm của Thiên Bình. Dù làm bất cứ việc gì, Thiên Bình cũng nên học cách cân bằng ý kiến của mình lẫn những người xung quanh. Hãy cố gắng hình thành ý tưởng rõ ràng về nơi bạn muốn đi và những gì bạn muốn trải nghiệm. Quan trọng, hãy tiếp thu ý kiến từ những người xung quanh để tất cả mọi người đều có thể thoải mái tận hưởng chuyến đi.

cung hoàng đạo 14

(Nguồn: Japan Centre)

Thiên Bình yêu thích những nơi mà cảnh đẹp bao quanh họ và Hokkaido, Nhật Bản có thể cho họ điều họ muốn. Điểm đến này hứa hẹn mang lại những cảnh đẹp xuyên suốt cả bốn mùa, từ những vườn hoa oải hương sôi nổi của Furano vào mùa Hè tới dãy núi tuyết phủ của Niseko vào mùa Đông.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Trong năm 2018, Bọ Cạp hãy cân nhắc, lập kế hoạch cho một chuyến đi để chữa lành tâm hồn vì những vất vả khó khăn bạn phải đối mặt. Một chuyến đi sẽ truyền cảm hứng cho bạn để đánh giá lại cuộc sống và giúp bạn thêm động lực để đối diện với mọi chuyện.

cung hoàng đạo 16

(Nguồn: golden circle day tours)

Hãy quên đi Blue Lagoon và đi về phía Nam để đến suối nước nóng thiên nhiên tại Fluðir. Ngôi làng ít được biết đến này được gọi với tên khác là “đầm phá bí mật” và người dân địa phương đã di cư đến đây từ cuối thế kỷ 19. Vào mùa Đông, bạn có thể thưởng thức Cực quang trong khi ngâm mình tại hồ nước nóng này. Đây là liệu pháp phục hồi cần thiết cho Bọ Cạp.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Là cung hoàng đạo yêu thích sự mới mẻ và luôn thích tìm tòi, khám phá, Nhân Mã rất thích những vùng đất có thể khai phá sự tò mò cũng như có thể tạo ra những kỷ niệm vui vẻ cho họ.

cung hoàng đạo 18

(Nguồn: Ember Travel)

Nhân Mã nên mở rộng phạm vi phiêu lưu khám phá của bạn bằng cách thực hiện một chuyến đi đến New Orleans, một trong những thành phố văn hóa sôi động nhất nước Mỹ. Lễ hội Mardi Gras là một nét đẹp văn hóa của nơi đây, mọi du khách nên trải nghiệm khi có cơ hội. Ngoài ra, Nhân Mã sẽ khó lòng cưỡng lại những giai điệu âm nhạc jazz tự phát trên đường phố, có thể uống ngay trên đường phố và những chiếc bánh rán beignets tươi từ quán Café du Monde.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

“Trách nhiệm” và “thẩm quyền” là những từ khóa cho Ma Kết trong năm nay. Bạn có thể cảm thấy áp lực hơn bình thường, vì vậy hãy đảm bảo giảm bớt căng thẳng và duy trì sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc của bạn. Một phần trong bài học của bạn là học cách nới lỏng, vì vậy bạn vẫn có thể để cho người khác tổ chức chuyến hành trình của mình để bớt đi gánh nặng.

cung hoàng đạo

(Nguồn: White Case)

Một thành phố như Berlin sẽ làm giảm bớt sự nhạy cảm của Ma Kết bằng sự đa dạng về ẩm thực, giải trí, tham quan và các trung tâm mua sắm. Nếu có thể, hãy thêm Berghain, hộp đêm khó bước vào nhất thế giới, vào danh sách du lịch, tâm trí của Ma Kết sẽ được thả lỏng tuyệt đối.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là cung hoàng đạo hoàn toàn trái ngược với Sư Tử. Gợi ý cho Bảo Bình trong năm nay là buông bỏ những suy nghĩ và thói quen khiến bạn không thích thú, đặc biệt là với những người có quan điểm khác với bạn. Hãy thử đi du lịch với nhóm bạn, dành thời gian cho bạn bè là liều thuốc rất tốt cho Bảo Bình trong năm 2018.

cung hoàng đạo 22

(Nguồn: Erasmusu.com)

Montreal, Canada là điểm đến phù hợp với kỳ nghỉ cùng với những người bạn tuyệt vời. Leo núi Mount Royal là cách hoàn hảo để có thể hít thở được bầu không khí trong lành và đừng quên nếm thử món poutine scrumptious tại La Banquise.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Là cung hoàng đạo mơ mộng và thiếu thực tế, nhưng năm 2018 là năm Song Ngư cần phải đối diện với thực tế nhiều hơn. Đây là thời gian để bạn học cách đối phó với tính cách “ngang ngược” và đôi khi hơi thiếu thực tế của mình.

cung hoàng đạo 24

(Nguồn: The Telegraph)

Địa điểm du lịch mà Song Ngư cần là một thành phố đầy sáng tạo và phải có hồ nước hoặc sông suối. Với những vùng đồng bằng mở, những làn đường được vẽ graffiti, và một loạt các phòng trưng bày nghệ thuật đương đại, Melbourne rất thích hợp với Song Ngư Nếu bạn đang hy vọng một vùng đất giúp bạn thả lỏng. Hãy thử trải nghiệm “cuộc sống về đêm” tại The Toff In Town và The Carlton Club.

Xem thêm:

Cẩm nang du lịch – Những địa điểm homestay tốt nhất ở Nhật Bản

16 món đồ cần thiết khi đi du lịch một mình

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Mia Thủy Tiên (Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Refinery29)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more