Khám phá 6 loại nước hoa phụ nữ thích nhất để làm quà tặng

Đăng ngày:

Có lẽ chẳng người phụ nữ nào lại không thích hương thơm. ELLE gợi ý cho bạn những loại nước hoa phụ nữ thích nhất để làm quà tặng dịp lễ sắp tới.

Ngày tôn vinh phụ nữ sắp đến… Người ta thường nghĩ, niềm vui của phụ nữ chỉ trông chờ những món quà từ đàn ông. Tại sao phụ nữ không thể tự mang hạnh phúc cho nhau? Để mang lại niềm vui cho phái đẹp, ELLE xin giới thiệu 6 loại nước hoa phụ nữ thích nhất. Những món quà này có thể dành tặng cho mẹ, cho chị, cho em và cho bản thân…

Dành cho mẹ

Mẹ là người đã hi sinh cả cuộc đời cho chúng ta. Dành tặng một lọ nước hoa mẹ thích cũng là lời nhắn nhủ: “Mẹ là người phụ nữ con yêu nhất”.

TOM FORD EAU DE SOLEIL BLANC

Tom Ford Eau De Soleil Blanc mang những nốt hương từ các loài hoa phương Đông. Với những cái tên đặc trưng như Ylang, hoa nhài và hổ phách với độ bám mùi trên 12 giờ. Hương thơm hạnh phúc của Soleil Blanc tựa như tấm lòng của mẹ dành cho con.

6 loại nước hoa phụ nữ thích nhất cho cuộc sống hạnh phúc

Ảnh: necessarynothings

BVLGARI MAGNOLIA SENSUEL

BVLGARI đã trình làng Magnolia Sensuel trong tháng 1/2018 vừa qua. Vừa ra mắt lọ nước hoa này đã“cướp đi trái tim” của các tín đồ đam mê mùi hương. Nhà chế tạo mùi hương Jasques Cavallier đã sử dụng hoa Mộc Lan Trung Quốc. Loài hoa có thời gian nở ngắn ngủi nhưng mang mùi hương mãnh liệt khiến người khác không thể nào quên. Ngoài ra hương hoa Mộc Lan mạnh mẽ gợi đến hình ảnh người mẹ trước đây đã mạnh mẽ cam chịu những gió sương nuôi nấng chúng ta đến ngày hôm nay.

6 loại nước hoa phụ nữ thích nhất cho cuộc sống hạnh phúc

Ảnh: thecandyperfumeboy

Dành cho chị hoặc em gái

Chị hoăc em gái là những người đi cùng ta qua những ngày tháng thơ ấu.

CALVIN KLEIN OBSESSED INTENSE

Obsessed Intense cũng là dòng nước hoa mới xuất hiện trong những tháng đầu năm 2018. Những nốt hương phi giới tính của hoa oải hương trắng, xạ hương, hổ phách Violet… hướng đến những phụ nữ mạnh mẽ. Những người phụ nữ nhạy cảm, tinh tế bao bọc bởi vẻ mạnh mẽ như người chị đã âm thầm bảo vệ mình ngày ấu thơ.

6 loại nước hoa phụ nữ thích nhất cho cuộc sống hạnh phúc

Ảnh: bykrog

L’OCCITANE TERRE DE LUMIÈRE L’EAU

Sản phẩm này lấy cảm hứng từ những giọt sương lấp lánh tại vùng Terre de Lumière. Các nốt hương từ Blackcurrant, mẫu đơn hồng, tinh dầu hạnh nhân tựa như một cái ôm ngọt ngào chứa chan tình thương yêu của người chị gái. Vì vậy, L’Ocitane Terre de Lumière xứng đáng là nước hoa phụ nữ thích nhất của các người chị nồng ấm dành cho cô em gái đáng yêu.

6 loại nước hoa phụ nữ thích nhất cho cuộc sống hạnh phúc

Ảnh: uniqapoly

Dành tặng cho chính mình

Không ai chúng ta bằng chính bản thân chúng ta. Vì vậy, chúng ta xứng đáng nhận được những chai nước hoa phụ nữ thích nhất.

CHLOÉ NOMADE

Khác với những chai Chloé mang nét nữ tính và dịu dàng trước đây. Lần này Nomade hướng đến những cô gái yêu thích sự tự do, phóng khoáng và yêu thích sự phiêu lưu. Những nốt hương của hoa cỏ và trái cây cùng với hương rêu sồi tạo cảm giác người phụ nữ mềm mại nhưng ẩn chứa sự nổi loạn bên trong.

6 loại nước hoa phụ nữ thích nhất cho cuộc sống hạnh phúc

Ảnh: parfumo

HUGO BOSS MA VIE POUR FEMME L’EAU

Ma Vie Pour Femme L’Eau có mùi hương chính là mùi xương rồng. Hoà quyện cùng mùi lan Nam Phi, hoa nhài, hoa hồng và kết thúc bằng hương gỗ, tuyết tùng. Mùi hương tạo ra hình ảnh của một người phụ nữ nữ tính nhưng không kém phần mạnh mẽ và độc lập. Theo nhà sản xuất, Ma Vie Pour Femme L’Eau gợi lên hình ảnh cô gái đang tận hưởng ánh nắng. Nàng với vẻ đẹp dịu dàng trong buổi ban mai, đang lả lướt đi bộ trên bộ trên con phố đầy thơ mộng.

6 loại nước hoa phụ nữ thích nhất cho cuộc sống hạnh phúc

Ảnh: Beauty Scene

Xem thêm:

Hương nước hoa quyến rũ cho Valentine của “người lớn”

Những loại nước hoa dùng được cho cả nam và nữ đậm chất “Unisex”

Nhóm thực hiện

Bài: Aaron Nguyen

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE Việt Nam

Tham khảo: ELLE UK

Ảnh: irenerudnykphoto

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more