4 thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản đang được giới làm đẹp ưu ái

Đăng ngày:

Thương hiệu mỹ phẩm của Nhật nào đang được yêu thích nhất trong năm 2018? Các thương hiệu này đều hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, “bất biến” với thời gian…

Làn da sinh khí, trắng nõn mịn màng như miếng tofu của người Nhật đã làm bao người “thèm khát”. Vì thế, các bước chăm sóc da, các thương hiệu mỹ phẩm của Nhật luôn nhận được sự quan tâm từ giới làm đẹp, đặc biệt là người Việt Nam.

Nắm được tâm lý đó, nhiều hãng mỹ phẩm của Nhật đã xuất hiện và làm si mê cộng đồng làm đẹp Việt Nam. Vậy các hãng mỹ phẩm đó là:

MENARD

MENARD là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được thành lập vào năm 1959 tại Nagoya. Phương châm của MENARD là “Vươn tới vẻ đẹp đích thực”, vì vậy tất cả sản phẩm của thương hiệu này đều chứa đựng những gì tinh túy nhất của tự nhiên.

4 thương hiệu mỹ phẩm của Nhật đang được yêu thích

Ảnh: Menard Vietnam

Thành phần đặc trưng của MENARD là nấm Linh Chi giúp điều trị và ngăn ngừa lão hóa da. Không dừng lại ở đó, năm 2009, MENARD đã nghiên cứu thành công và cho ra đời dòng sản phẩm tế bào gốc AUTHENT. Dòng sản phẩm AUTHENT II sẽ giúp khôi phục vẻ rạng rỡ và tươi trẻ của làn da.

Ngoài các sản phẩm chăm sóc da ra, MENARD còn cung cấp thực phẩm chức năng và các dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp. Có lẽ vì sự toàn diện trong các sản phẩm và dịch vụ nên MENARD là một trong những thương hiệu mỹ phẩm của Nhật được phụ nữ Việt yêu thích nhất.

SHISEIDO

Tập đoàn SHISEIDO là một trong những tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất của Nhật. Ngoài những thương hiệu trực thuộc khác, SHISEIDO vẫn luôn là một trong những thương hiệu nằm ở vị trí hàng đầu khi nhắc đến mỹ phẩm của Nhật.

4 thương hiệu mỹ phẩm của Nhật đang được yêu thích

Ảnh: ShiseidoVn

Tên gọi Shiseido bắt nguồn từ Kinh Dịch Trung Hoa trong đó Do (堂): “ngôi nhà của”, Shi Sei (資生): “nơi khởi nguồn tất cả”. Theo Shiseido Việt Nam, ý nghĩa nằm bên trong tên thương hiệu là: “Trân trọng những tinh hoa từ đất trời bao la, nguồn dinh dưỡng cho cuộc sống mới và khai sinh những giá trị mới”.

SHISEIDO cung cấp cho người dùng đa dạng sản phẩm, từ sản phẩm chăm sóc da cho từng độ tuổi – nhu cầu, cho đến sản phẩm trang điểm, nước hoa và cả sản phẩm dành cho nam giới. Những sản phẩm của SHISEIDO luôn mang trong mình nét huyền bí và tinh tế của phương Đông đã giúp hãng chinh phục tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới.

SKII

SKII được thành lập năm 1980. Vào những năm 1970, các nhà nghiên cứu của SKII đã lặn lội tìm kiếm nguyên liệu để biến giấc mơ giữ gìn tuổi thanh xuân của phụ nữ trở thành sự thật. Trong một lần tình cờ, họ phát hiện ra rằng, những nghệ nhân ủ rượu Sake có bàn tay mềm mại và trẻ trung so với những người cùng tuổi. Từ đó, họ bắt đầu nghiên cứu và thành Pitera™ chính thức ra đời.

4 thương hiệu mỹ phẩm của Nhật đang được yêu thích

Ảnh: vinno

Pitera™ là thành phần lên men tự nhiên được tìm thấy trong quá trình ủ rượu Sake. Pitera™ chứa nhiều Vitamin, acid amin, khoáng chất, chất hữu cơ giúp trẻ hóa da, làm mờ các vết nhăn. Cụ thể: Acid amin giúp cung cấp độ ẩm cho da, khoáng chất giúp phục hồi cấu trúc da, acid tự nhiên làm giảm quá trình hình thành tế bào chết giúp da sáng hơn…

Facial Treatment Essence, hay với tên gọi thân quen là “nước thần SKII” đã chinh phục nhiều tín đồ làm đẹp. Vì vậy Facial Treatment Essence đã giúp SKII trở thành những cái tên hàng đầu khi nhắc đến mỹ phẩm của Nhật tại Việt Nam.

KOSÉ

KOSÉ được thành lập năm 1946 bởi ông Kozaburo Kobayashi. Với những ý tưởng táo bạo và đột phá, KOSÉ thường được xưng tụng như “cha đẻ” của nhiều sản phẩm chăm sóc da hiện nay. Ví dụ như: KOSÉ đã cho ra đời dạng thức serum đầu tiên vào năm 1975, Phấn nén 2-way năm 1979… Chìa khóa thành công của KOSÉ là áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất kết hợp với các thảo mộc Đông Phương để cho ra đời những sản phẩm ưu việt.

4 thương hiệu mỹ phẩm của Nhật đang được yêu thích

Ảnh: iamsinyee

Các thảo dược thường thấy trong các sản phẩm của KOSÉ là: Đông trùng hạ thảo sẽ tái tạo làn da giúp da khỏe mạnh, nhân sâm Triều Tiên giúp chống lão hóa và mờ nếp nhăn, hạt Ý Dĩ giúp cung cấp ẩm và làm trắng da… Vì sử dụng thành phần thiên nhiên, áp dụng công nghệ hiện đại và khảo sát kỹ lưỡng trên làn da Châu Á, nên KOSÉ luôn là mỹ phẩm của Nhật được mọi người yêu thích.

Xem thêm:

7 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc cho “làn da sương khói”

Các xu hướng chăm sóc da Hàn Quốc sẽ “thống trị” năm 2018

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Aaron Nguyen

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE Việt Nam

Hình ảnh: istock

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more