L’Oréal Paris X Balmain Paris ra mắt 12 màu son lì gây “bão” giới làm đẹp

Đăng ngày:

Lần đầu tiên nhà mốt đẳng cấp quốc tế Balmain Paris phối hợp cùng thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu L’Oréal Paris tạo nên BST son lì Phiên bản giới hạn với thông điệp ý nghĩa – “Đẹp Không Đơn Độc”.

Thời trang và làm đẹp là cặp đôi “tuy hai mà một”, luôn luôn phát triển song hành. Thể hiện tinh thần gắn kết đặc biệt ấy, L’Oréal Paris đã kết hợp cùng Balmain Paris tạo nên BST 12 màu son lì sành điệu, hứa hẹn sẽ khiến giới làm đẹp “phát cuồng”.

Tinh hoa từ đẳng cấp thương hiệu

Có chung cái nôi khởi sinh, Balmain và L’Oréal Paris dù theo đuổi hai lĩnh vực khác biệt nhưng vẫn mang chung những đặc trưng của Kinh đô thời trang Pháp. Nếu Balmain hình thành từ năm 1945 và được tôn xưng như “vị vua của thời trang Pháp” thì L’Oréal Paris cũng có lịch sử hơn một thế kỷ với sức mạnh hàng đầu trong ngàng công nghiệp làm đẹp quốc tế.

Thương hiệu Balmain luôn nổi tiếng với phong cách xa hoa và ngông cuồng. Thiết kế từ Balmain là niềm yêu thích của nhiều sao lớn như Beyoncé, Rihanna, Kendall Jenner, Gigi Hadid… và là giấc mơ của mọi tín đồ thời trang trên thế giới.

Vài năm gần đây, dưới sự dẫn dắt của giám đốc sáng tạo Olivier Rousteing, Balmain hướng tới tinh thần đa dạng sắc tộc và tiếp cận gần hơn với khách hàng đại chúng. Hãng thời trang xa xỉ nhanh chóng tìm thấy tiếng nói chung với thương hiệu làm đẹp toàn cầu L’Oréal Paris – ông lớn ngành mỹ phẩm nổi tiếng với những sáng tạo có chất lượng đẳng cấp mà giá cả phải chăng.

Sau nhiều tháng cùng nghiên cứu và sáng tạo, hai “ông lớn” nước Pháp cuối cùng đã cho ra đời BST Son Lì Phiên bản giới hạn L’Oréal Paris X Balmain Paris với 12 màu son thời thượng. Từ đây, tín đồ son môi đã có thêm cơ hội được sở hữu những thiết kế xa xỉ tưởng chừng như chỉ có trong mơ.

12 màu son lì cùng thông điệp “Đẹp Không Đơn Độc”

BST son lì L’Oréal Paris X Balmain Paris gồm 12 màu được chia thành 3 nhóm đặc trưng cụ thể: Glamazone, Couture, Rock. Đây được coi là 3 nhóm sắc thái của tính nữ, đồng thời là 3 nhóm sắc tộc lớn nhất trên thế giới. Khẩu hiệu của chiến dịch quảng bá cho BST cũng mang đậm dấu ấn liên kết, tôn vinh sức mạnh nữ quyền quốc tế: “United, We are Invincible!” – “Đẹp Không Đơn Độc!”.

Trong số đó, nhóm màu Glamazone mang tinh thần tự do, phóng khoáng có: Xanh đất (905 Balmain Instinct); Nude Da (647 Urban Safari); Nâu Da (648 Glamazone); Cam Đất (469 Fever).

Nhóm màu Couture quyến rũ, đẳng cấp có: Hồng Ánh Kim (356 Confidence); Đỏ (355 Domination); Tím Thẫm (468 Liberation); Hồng Đất (246 Confession).

Nhóm màu Rock táo bạo, cá tính có: Tím (467 Freedom); Nâu Sô cô la (650 Power); Nâu Đất (902 Legend); Xanh Dương (901 Rebellion).

Có thể nói rằng, thông điệp sâu sắc nhất của BST son lì L’Oréal Paris X Balmain Paris được thể hiện qua 5 màu son chủ đạo 905, 469, 355, 356, 467. Dù là ai, đến từ đâu, tính cách của bạn như thế nào, bạn cũng sẽ tìm thấy bản thân ẩn trong 5 màu son đặc biệt này.

Với những cô gái có cá tính mạnh mẽ, tư duy độc lập và khác biệt, shade màu xanh đất của thỏi 905 Balmain Instinct chính là lựa chọn lý tưởng nhất.

Trong khi đó, shade màu cam đất hợp thời từ thỏi 469 Fever là món quà dành riêng cho những người đẹp thành thị hiện đại.

Nếu đang tìm kiếm nét đẹp cổ điển, sang trọng, màu đỏ tuyệt đối của thỏi 355 Domination sẽ khiến bạn say lòng.

Còn nếu bạn là cô nàng công sở bận rộn, không có nhiều thời gian trau chuốt khuôn mặt mỗi ngày thì sao? Thỏi 356 Confidence với màu hồng ánh kim đa năng sẽ chiều lòng bạn trong mọi bối cảnh.

Cuối cùng, màu sắc của năm nay – tím độc đáo và ấn tượng được thể hiện trọn vẹn trong shade màu của thỏi 467 Freedom. Tự do thể hiện chính mình, thời trang là tự do và là khấu hiệu cá nhân bạn.

12 màu son lì L’Oréal Paris X Balmain Paris chứa tinh dầu jojoba dưỡng ẩm giúp môi mềm mượt, không làm khô và lộ vân môi. Chất son lì mịn với màu sắc thời thượng, lên màu chuẩn chỉ với một lần lướt nhẹ. Đặc biệt nhất, vỏ son được chính Olivier Rousteing lên ý tưởng và thiết kế, đem lại vẻ ngoài sang chảnh, đẳng cấp cho cả BST. Mỗi thỏi son trong tay bạn sẽ như một bảo vật của hoàng tộc Pháp, quyền quý mà không kém phần tao nhã.

Nhiều cô nàng Beauty Blogger Việt nổi tiếng đã sớm sở hữu trong tay Hộp son phiên bản giới hạn L’Oreal Paris X Balmain.

Beauty Blogger Primmy Trương

Lan Khuê

son lì l'oreal paris balmain paris linh trương

Beauty Blogger Linh Trương

son lì loreal balmain Kaylee Hwang

Beauty Blogger Kaylee Hwang

son lì loreal balmain chloe nguyen

Beauty Blogger Chlóe Nguyễn

Thông tin mua sản phẩm son lì L’Oreal Paris X Balmain chính hãng:

  • Giá bán lẻ son: 258.000
  • Địa chỉ mua son lì L’Oreal Paris X Balmain chính hãng: Các kênh thương mại điện tử (Lazada, Tiki, Shopee) và tại chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Guardian trên toàn quốc
  • Link mua online: https://goo.gl/wYCKEo

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: L\’Oreal Paris x Balmain Paris

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more