Natalie Portman trở lại cùng bom tấn Thor

Đăng ngày:

Rũ bỏ hình bóng của nàng Thiên nga đen, Natalie Portman đã làm cho khán giả một lần nữa không thể không nhớ đến cô khi tham gia Thor và tiếp tục trở lại với Thor: The Dark World.

Tiếp nối phần thứ nhất thành công từ năm 2011 với doanh thu 450 triệu USD (khoảng 9,5 nghìn tỉ đồng), Thor: The Dark World trở lại hứa hẹn là bom tấn có sức công phá mạnh mẽ nhất vào thời điểm cuối năm 2013. Tiếp nối bản anh hùng ca của Thor, phần 2 của bộ phim đã xây dựng nên một câu chuyện mới, ở đó nhân vật chính tiếp tục phải giải quyết những tình huống thách thức để lập lại trật tự vũ trụ.

Bắt đầu được sản xuất từ giữa năm 2011 cho đến nay, bộ phim là cả một sự đầu tư công phu và kỹ lưỡng của đoàn làm phim với đạo diễn Alan Taylor, nhà sản xuất Kevin Feige và dàn diễn viên kỳ cựu mà trong đó nổi bật là 2 gương mặt đình đám Chris HemsworthNatalie Portman. Trong vai Jane Foster, Natalie sẽ có một thử thách mới khi được mang từ trái đất tới Asgard sau khi nhiễm phải một thứ năng lượng bí mật. Nhà sản xuất Kevin Feige đã nhận xét về vai diễn này của Natalie rằng: “Nếu như Thor giống như một chú cá bị quăng lên cạn khi đến trái đất thì lần này đến lượt Jane khi cô phải tới Asgard”, trong khi đó Portman cảm nhận về trải nghiệm mới mẻ của mình rằng: “Đây là một cuộc phiêu lưu khác lạ nhất từ trước đến nay. Và tôi muốn vai diễn Jane của mình phải thật sự ấn tượng, không giống như Bill & Ted và cũng không phải là một cô gái đau khổ như trong kịch Shakepears“.

Cũng trong Thor phần 2, người xem hứa hẹn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quay hùng tránh, tuyệt mĩ của các anh hùng và những trận chiến kịch liệt, bi tráng nơi vũ trụ bao la thông qua hiệu ứng 3D. Dưới đây là một số hình ảnh về đoàn làm phim và nữ diễn viên Natalie Portman trong siêu phẩm này:

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Bình Phạm

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more