Sao nữ tỏa sáng tại Oscar 2018 nhờ sự hỗ trợ của mỹ phẩm NARS

Đăng ngày:

Khám phá chi tiết bộ mỹ phẩm NARS đã giúp Emma Stone và Ava Duvernay lọt “top” những mỹ nhân có phong cách trang điểm đẹp nhất trên thảm đỏ Oscar 2018.

Khởi đầu từ 90 năm về trước, sự thành công trong việc truyền tải những thông điệp ý nghĩa đã giúp Lễ trao giải Oscar trở thành một trong những sự kiện được trông đợi nhất năm.

Bên cạnh trang phục bắt mắt, đông đảo tín đồ xem Oscar như nơi cập nhật xu hướng làm đẹp hay những phong cách trang điểm ấn tượng. Và tại giải Oscar 2018 vừa qua, Emma Stone đã lọt vào “top” những mỹ nhân có kiểu trang điểm đẹp nhất. Minh tinh Lala Land cũng không ngần ngại chia sẻ đã sử dụng bộ mỹ phẩm NARS mới ra mắt để có diện mạo quý phái, cuốn hút đến vậy.

mỹ phẩm nars 2018

Emma trên thảm đỏ Oscar 2018

Đến thảm đỏ lần này, Emma Stone chọn cho mình bộ suit lụa đỏ bóng sang trọng. Nhằm làm dịu bớt sắc đỏ từ bộ trang phục, cô chọn lối trang điểm nhẹ nhàng với gam màu hồng chủ đạo. Ánh mắt tuy không quá nổi bật nhưng vẫn đầy sức quyến rũ khiến người khác không khỏi muốn ngắm nhìn. Để có được đôi mắt cuốn hút đến vậy, Emma ưu ái sử dụng sắc hồng ánh đồng lấp lánh trong bảng phấn NARSissist Wanted Eyeshadow Palette.

mỹ phẩm nars 2018 1

Các nhà sản xuất chia sẻ, bảng phấn mắt mới có đa dạng các gam màu rực rỡ, giúp nàng dễ dàng kết hợp với các phong cách trang điểm. Không chỉ nhiều màu sắc, NARSissist Wanted Eyeshadow Palette được sáng tạo từ công thức độc quyền của “nhà” NARS, công thức bột phấn cải tiến với kết cấu màu dạng lỏng cho hiệu ứng mắt bắt sáng và màu lên chuẩn xác mà không cần dặm lại nhiều lần.

mỹ phẩm nars 2018 2

BIARRITZ: màu kem mịn, trung tính | SATISFACTION: hồng ánh đồng lấp lánh | DELIRIUM: hồng kim loại | TEMPTRESS: đỏ cam satin | SEVEN HEAVEN: màu cát mịn mượt | SHADOW HILL: màu da thuộc mịn mượt | MENDOZA: đồng ánh hồng có nhũ | WICKED GAME: màu việt quất ánh satin | SHOOTING STAR: màu champagne lấp lánh LA LA, đồng đậm ánh nhũ FALLEN STAR, đồng antique ánh nhũ COCONUT GROVE, nâu đậm mịn Ảnh: The Beauty Look Book

Mọi đường nét trên gương mặt đều được Emma chăm chút một cách hoàn hảo. Theo “ton sur ton” với trang điểm mắt, màu má Emma cũng tin tưởng giao cho “nhà” NARS phụ trách. Không làm mỹ nhân thất vọng, Emma Stone càng trông xinh đẹp và rạng rỡ hơn khi tô điểm má với bảng NARSissist Wanted Cheek Palettes.

mỹ phẩm nars 2018 3

NARSissist Wanted Cheek Palettes là bộ sưu tập phiên bản giới hạn gồm 12 màu má hồng trẻ trung. Lấy cảm hứng từ màu sắc tự nhiên như hồng san hô, sắc đỏ trái phúc bồn tử hay tông cam đào dịu dàng… Màu má NARS chinh phục không chỉ Emma Stone mà cả nhiều tín đồ mê son phấn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và chắc hẳn rằng sẽ không ít nàng tiếp tục xao xuyến khi biết đến công thức phấn mịn mượt tựa nhung, dễ tán đều và có chứa thành phần dưỡng.

mỹ phẩm nars 2018 5

• PYT: hồng ánh kim loại • AMBITION: cam hồng mịn • TAOS: đỏ nhạt ánh đồng • EXPOSED: hồng tím mịn • PENTHOUSE: phúc bồn tử mịn • QUEEN: đỏ ruby

mỹ phẩm nars 2018 4

• UNLIMITED, hồng nhạt lấp lánh • BUZZED, san hô mịn • NOTORIOUS, lavender mịn • KINGPIN, hồng mịn • BUMPY RIDE: hồng kẹo ngọt lấp lánh • CRAVE, san hô đậm mịn

Khi nhìn thấy hình ảnh Emma Stone trên thảm đỏ Oscar 2018, không khó để nhận thấy dù đã gần bước chân qua ngưỡng cửa tuổi 30, nhưng dưỡng như trên gương mặt chẳng để lại một chút dấu ấn gì của tuổi tác. Ngoài những lần chăm sóc da xa xỉ để đẹp “cấp tốc”, Emma sử dụng Natural Radiant Longwear Foundation cho lớp nền hoàn hảo không tì vết.mỹ phẩm nars 2018 8

Natural Radiant Longwear Foundation được đánh giá như “cực phẩm” của thị trường kem nền vốn rất nhiều “đại gia”. Chất kem có khả năng bền màu lên đến 16 giờ đồng hồ mà không hề bị lem, ô-xy hóa hay trôi bởi mồ hôi. Không dừng lại ở khả năng bền màu, chất kem có độ che phủ tương đối tốt, làm mờ đi những khuyết điểm nhưng không gây cho da cảm giác nặng, bí. NARS Natural Radiant Longwear Foundation được chiết xuất từ quả mâm xôi, táo và dưa hấu hỗ trợ tăng cường chức năng của sợi đàn hồi, làm mịn kết cấu da và đặc biệt giúp cải thiện làn da qua từng giờ.

mỹ phẩm nars 10

NARS Natural Radiant Longwear Foundation có đế 33 tông màu phù hợp với đa dạng sắc thái da.

mỹ phẩm nars 2018

Emma Stone và Ava Duvernay trên thảm đỏ Oscar 2018

Ngoài Emma Stone, Giám đốc công ty Phân phối phim Liên hoan phim Mỹ gốc Phi – Ava Duvernay cũng chọn NARS Natural Radiant Longwear Foundation để xuất hiện tại thảm đỏ Oscar 2018.

mỹ phẩm nars Ava Duvernay

Ava Duvernay

Theo ông Uzo – Giám đốc nghệ thuật NARS, người “cầm cân nảy mực” cho diện mạo của Ava Duvernay chia sẻ: “Ava Duvernay chú trọng vào vẻ đẹp của sự cân bằng, không quá rạng rỡ nhưng mọi thứ phải theo cấu trúc chỉn chu đến hoàn hảo”. Nên ông chọn những bộ mỹ phẩm NARS theo lối trang điểm đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

mỹ phẩm nars 2018

Những mỹ phẩm NARS Ava Duvernay sử dụng lên thảm đỏ Oscar 2018.

Xem thêm: 

Các sao nữ xuất hiện rạng rỡ tại Quả Cầu Vàng 2018 với sự hỗ trợ “đắc lực” từ NARS

Trải nghiệm đặc biệt cùng NARS dành tặng độc giả ELLE Việt Nam

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy Giang

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Nars Cosmetics

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more