ELLE Women in Society – Cộng đồng mới của phụ nữ hiện đại

Đăng ngày:

ELLE Việt Nam chính thức ra mắt cộng đồng ELLE Women in Society với mong muốn trở thành nơi gặp gỡ và trao đổi đáng tin cậy của tất cả phụ nữ về những vấn đề trong cuộc sống và sự nghiệp.

Chào mừng bạn đến với cộng đồng ELLE Women in Society do tạp chí ELLE Việt Nam khởi xướng và quản lý.

Bạn thân mến, qua hàng ngàn số báo của tạp chí ELLE tại 46 quốc gia trên thế giới, thông qua rất nhiều cuộc trao đổi với những người phụ nữ thành đạt và nổi tiếng trong các lĩnh vực, chúng tôi tin rằng phụ nữ hoàn toàn không hề kém cạnh về tài năng hay thiếu tham vọng so với nam giới. Nhưng để đạt được thành công, họ luôn cần phải cố gắng và hy sinh hơn gấp nhiều lần. Chúng tôi hiểu rằng dù đang ở những cột mốc khác nhau trên con đường sự nghiệp hay tìm kiếm hạnh phúc cho cuộc sống, tất cả chúng ta – những người phụ nữ – luôn cần được chia sẻ, động viên và hỗ trợ từ chính những người phụ nữ xung quanh mình. Và đó chính là động lực để ELLE Việt Nam tổ chức ELLE Women in Society với mong muốn trở thành nơi gặp gỡ và trao đổi đáng tin tưởng của tất cả phụ nữ về những vấn đề trong cuộc sống thực tế, như làm thế nào để xây dựng sự nghiệp và cân bằng cuộc sống; bí quyết chăm sóc sức khỏe cho bản thân; tạo sự tự tin và độc lập trong tài chính… Thông qua những câu chuyện, chia sẻ tại group này và chuỗi sự kiện sẽ diễn ra mỗi tháng cùng sự tham gia của nhiều phụ nữ thành đạt đầy cảm hứng, chúng tôi mong rằng bạn sẽ tìm thấy sự đồng cảm, nguồn động lực thiết thực để đạt được ước mơ, để trở thành người phụ nữ thành công và hạnh phúc.

Chúng tôi rất mong được trò chuyện, lắng nghe những trao đổi của bạn, và hy vọng sẽ được gặp bạn tại sự kiện đầu tiên của ELLE Women in Society vào tháng 4/2018 sắp tới.

Thân chào,

Liên Chi

Thư ký tòa soạn, ELLE Việt Nam

elle women in society

Bạn có thể tham gia group ELLE Women in Society ngay hôm nay tại: https://www.facebook.com/groups/128801037812736/

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more