Những kiểu tóc đẹp dự tiệc cưới bạn có thể tự tạo cho mình

Đăng ngày:

Hãy tận hưởng “quyền năng” làm điệu của phụ nữ bằng những kiểu tóc đẹp dự tiệc cưới rất dễ thực hiện và tiết kiệm thời gian.

Không thể phủ nhận phái đẹp luôn muốn mình có vẻ ngoài quyến rũ, thanh lịch, hoàn hảo dù trong bất kì hoàn cảnh nào: đi tiệc, đi làm, đi chơi, đi dạo hay đi ăn cưới… đều phải đẹp. Thoát khỏi giới hạn của sự đơn điệu “tóc dài làm duyên” theo lối truyền thống, những kiểu tóc mới luôn có một sức hút mạnh mẽ đối với các cô nàng hiện đại. Bởi họ yêu thích làm đẹp, thích sự thay đổi và luôn sẵn sàng làm mới bản thân mình mỗi ngày. Nhưng cuộc sống tất bật với bộn bề công việc khiến chẳng mấy ai có đủ thời gian để cứ “mỗi ngày một kiểu tóc” mà còn phải độc đáo, ấn tượng. Thay vào đó các nàng ưa chuộng những kiểu tóc đẹp, đơn giản, dễ thực hiện mà chẳng mất nhiều thời gian. Vì vậy, ELLE gợi ý đến nàng mốt số ý tưởng tóc dễ thực hiện nhưng rất đẹp và dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách.

những kiểu tóc đẹp dễ thực hiện 1

Ảnh: Ulyana Aster

những kiểu tóc đẹp dễ thực hiện 2

Ảnh: rhyme

những kiểu tóc đẹp dễ thực hiện 3

Ảnh: Visualawareness

1. Reverse Waterfall (tóc tết thác nước)

Đây là một trong những kiểu tóc đẹp chỉ với một vài bước đơn giản. Những lọn tóc tết ở phía ngoài cùng sẽ giúp bạn mau chóng trở thành cô nàng vô cùng nữ tính và duyên dáng. Chỉ với ít phút, nàng sẽ tự tin xuống phố hay những buổi đi chơi cuối tuần đều phù hợp. Cùng đón xem cô nàng beauty blogger Jen Chae hướng dẫn cách thực hiện tóc tết thác nước này nhé!

2. Half-Up Crown (tóc tết một nửa)

Một vài đường tết tóc theo kiểu xương cá ở nửa phần tóc trên là đã giúp bạn có một kiểu tóc mới để đến công sở hay dạo chơi. Tuy nhiên, kiểu tóc này lại ưu ái cho những cô nàng sở hữu mái dài hơn, khi ấy phần tóc mái được tết gọn gàng. Half-Up Crowm đích thị là kiểu tóc có thể phù hợp với đa dạng phong cách, từ năng động đi dạo ngoài trời đến nữ tính, điệu đà cho những bữa tiệc đều thích hợp.

3. Braided Scalp Updo (tóc tết kết hợp búi)

Braided Scalp Updo là kiểu tóc khá cá tính và phù hợp cho những buổi picnic cùng bạn bè hoặc gia đình. Tuy rằng, Braided Scalp Updo sẽ làm bạn mất nhiều thời gian hơn so với các kiểu khác, nhưng đây đúng là một trong những kiểu tóc đẹp rất đáng để thử. Kiểu tóc mang đến bạn vẻ ngoài sành điệu, năng động và rất mực thời thượng. Mặc dù vậy, kiểu tóc này lại được xem là “chống chỉ định” với những nàng ít tóc. Nhưng nếu vẫn muốn thử trải nghiệm, nàng hãy sử dụng kẹp bấm để tạo độ phồng cho tóc rồi “thả ga” thực hiện nhé!

4. Jumbo Braid Twist (tóc tết xoắn búi cuộn)

Jumbo Braid Twist đúng là kiểu tóc sinh ra dành cho những bữa tiệc. Phần tóc được rẽ ngôi lệch và tết xuống theo kiểu xương cá rồi búi gọn phía sau. Chỉ cần nghe thoáng về cách làm là nàng dễ dàng cảm nhận được sự đơn giản. Tuy rằng không đòi hỏi quá phức tạp ở thao tác làm nhưng kiểu tóc vẫn mang lại vẻ nhìn sang trọng, quý phái tựa như những kiểu tóc đẹp của các công nương ở những thập niên trước.

Xem thêm:

Những kiểu tóc đẹp nổi tiếng của nàng thơ Meghan Markle

Pinky Hair – Màu nhuộm tóc đẹp cho quý cô lãng mạn thời thượng

Nhóm thực hiện

Quyền Thùy Giang

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE Việt Nam

Tham khảo: makeup

Ảnh: disconnectedsalon/Kurze-frisuren/MODwedding/Byride

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more