Phong cách Unisex trong BST Đông 2013 của Charles & Keith

Đăng ngày:

Tạo cho mình một chút nổi loạn với phong cách unisex trong BST Đông 2013 của Charles & Keith.

Charles-1

Bộ sưu tập là tập hợp phong phú của những mẫu giày lười, mẫu giày oxford cột dây lace-up, và những đôi giày chunky gót lớn thoải mái và tiện dụng. Sự đơn điệu vốn có của những mẫu giày này cũng được rũ bỏ bằng cách phối hợp chúng với những chi tiết trang trí phong cách punk rock bụi bặm, tạo nên một chút tomboy cho những cô nàng cá tính. Những chiếc túi dạng khối đơn giản và những chiếc túi tote lớn trong những tông màu trung tính như màu đen, màu phấn, màu nâu sẫm cũng đóng vai trò chủ đạo trong BST.

Nhãn hiệu Charles & Keith cùng với Charles & Keith Signature đóng góp nên 2/3 danh mục sản phẩm của Tập đoàn, chuyên cung cấp phụ kiện và sản phẩm giày thời trang, nhằm đáp ứng nhu cầu của những phụ nữ thành thị hiện đại và sành điệu.

Charles-2

Cửa hàng Charles & Keith đầu tiên mở cửa vào năm 1996 và qua quá trình phát triển của mình, công ty cho ra đời thêm dòng Charles & Keith Singature vào năm 2007. Nhờ vào sự cải tiến không ngừng, thương hiệu còn phát triển bộ sưu tập phụ kiện của riêng mình bao gồm túi, dây nịt, kính mát và vòng tay trong năm 2011.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more