Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 12 – 18/3/2018

Đăng ngày:

Một tuần mới bắt đầu với những thử thách và cơ hội mới, lá số tử vi 12 con giáp sẽ giúp bạn biết vận mệnh trong tuần này của mình.

1. Tuổi Tý

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 6/11 đến 12/11

Ảnh: Find Art America

Tổng quan tử vi: May mắn của tuổi Tý đã giảm bớt trong tuần này. Khối lượng công việc dễ dàng vượt quá phạm vi quy định, đây cũng là gánh nặng ảnh hưởng đến sức khỏe về thể chất lẫn tinh thần của bạn, bạn nên lập lịch trình hợp lý và phân phối công việc một cách khoa học, đừng tạo cho mình quá nhiều áp lực. Tuy nhiên, nguồn tài chính của bạn sẽ trở nên dồi dào hơn, bạn có thể mua nhiều món đồ mình yêu thích và lấy đó làm động lực để tiếp tục cố gắng. Về chuyện tình cảm, bạn hãy lắng nghe cảm xúc con tim, một nửa kia đang chờ đợi bạn. Tử vi mách bảo, bạn dễ dàng bày tỏ thành công, dũng cảm lên nào!

Các thứ đặc biệt trong tuần bạn nên chú ý: 

  • Thứ Tư: Ngày may mắn nhất của bạn, có thể đem lại cho bạn nguồn thu nhập lớn, cải thiện về mặt tài chính, bạn có thể mua một tờ vé số để thử vận may?
  • Thứ Bảy: Có lẽ Nữ Thần Tình Yêu đang nhắm vào bạn, bạn dễ dàng đáp ứng tình cảm của người khác giới trong các hoạt động của nhóm.
  • Thứ Sáu: Là một ngày tồi tệ của bạn ảnh hưởng đến tài sản cá nhân. Khuyên: bạn nên cẩn thận để tránh sai sót trong văn bản, hợp đồng, hóa đơn…

2. Tuổi Sửu

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 11/12 đến 17/12

Ảnh: Riyahd Cassiem

Tổng quan tử vi: Trong tuần này, tuổi Sửu có nhiều cảm xúc lẫn lộn. Hiệu suất làm việc của bạn tăng cao, bên cạnh đó nhu cầu mở rộng quyền lực, ham muốn cá nhân khiến bạn dễ dàng gây xích mích với đồng nghiệp xung quanh. Bạn có dấu hiệu ảnh hưởng tiêu cực đến tài chính vào thứ Năm và được cải thiện nhẹ vào thứ Bảy. Về tình cảm, áp lực và phiền muộn từ các bậc trưởng bối có thể càng làm bạn thêm bế tắc. Từ công việc cho đến chuyện tình cảm của tuổi Sửu tuần này không được thuận  lợi.

Các thứ đặc biệt trong tuần bạn nên chú ý: 

  • Thứ Tư: Bạn dễ dàng nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh, hãy biết nắm bắt lấy cơ hội.
  • Chủ Nhật: Thời điểm thích hợp để bạn tụ tập cùng bạn bè, bạn cũng có thể học hỏi kinh nghiệm đầu tư tốt từ những người bạn này.
  • Thứ Năm: Một ngày tồi tệ nhất của bạn! Không những tài chính bị ảnh hưởng mà còn có một số vấn đề xảy ra đối với gia đình của bạn. Khuyên: bạn cần chú ý tránh xung đột, thật bình tĩnh trước mọi vấn đề.

3. Tuổi Dần

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 6/11 đến 12/11

Ảnh: Behance

Tổng quan tử vi: Nhìn chung, tài sản của tuổi Dần ổn định trong tuần này. Về công việc, các mối quan hệ tương tác thường xuyên, bạn tích cực tham gia vào các hoạt động xã giao, hội nghị, tiệc tùng, đây cũng là cơ hội để bạn tiếp cận với nhiều lĩnh vực. Nếu bạn tìm thấy được những lời khuyên chuyên nghiệp hoặc lời tư vấn đầu tư từ các chuyên gia, tốt nhất bạn nên liều lĩnh thử sức, sẽ đem lại hiệu quả cao. Về tình cảm, một nửa còn lại sẽ xuất hiện, những người độc thân mau chóng được “yên bề gia thất”.

Các thứ đặc biệt trong tuần bạn nên chú ý: 

  • Thứ Sáu: Nếu bạn là doanh nhân, bạn sẽ kiếm được một khoản tiền lớn. Nếu bạn là nhà văn, nhạc sĩ, họa sĩ… bạn có thể thu hút được đối tác của mình bằng tài năng sáng tạo nghệ thuật.
  • Thứ Năm: Vận đào hoa của bạn đang đến, trong ngày này bạn đặc biệt hấp dẫn trong mắt những người khác giới.
  • Thứ Tư: Ngày tồi tệ nhất ảnh hưởng đến tài sản của bạn. Dù bạn cố gắng làm việc chăm chỉ nhưng không dễ dàng như bạn nghĩ, bạn phải lãng phí khá nhiều thời gian và năng lượng để giải quyết vấn đề.

4. Tuổi Mẹo

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 6/11 đến 12/11

Ảnh: Imagekind

Tổng quan tử vi: Trong tuần này, tuổi Mẹo sẽ gặp nhiều may mắn. Về công việc: thành tích kinh doanh tăng lên đáng kể, bạn được cấp trên khen thưởng và tăng lương. Bạn có nhiều cơ hội để được làm việc với những ban lãnh đạo cấp cao, khách hàng VIP… Trong các buổi xã giao, bạn sẽ gặp được những người bạn thú vị, giúp ích cho công việc của bạn sau này. Về vấn đề tình cảm, các cuộc gặp gỡ lãng mạn làm tăng chỉ số cảm xúc của bạn. Những người độc thân đang tìm kiếm tình yêu mới thì yên tâm, người ấy có thể là đối tác của bạn, cả hai nảy sinh tình cảm khi cùng nhau làm việc.

Các thứ đặc biệt trong tuần bạn nên chú ý: 

  • Thứ Năm: Chỉ số giàu có tăng vọt vào ngày này, bạn dễ dàng tìm được con đường mới để tăng thu nhập cá nhân. Tuy nhiên bạn không nên tiêu xài quá phung phí và cần quản lý tài chính.
  • Thứ Sáu: Vận đào hoa của bạn đang nở rộ, sẽ có những thay đổi tích cực trong các mối quan hệ cá nhân và bạn dễ dàng được sự chấp thuận từ người ấy.
  • Thứ Ba: Ngày tồi tệ ảnh hưởng đến tài sản. Hãy cẩn trọng về tiền bạc, bạn dễ dàng bị kẻ gian móc túi, không nên lui tới những địa điểm phức tạp.

5. Tuổi Thìn

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 6/11 đến 12/11

Ảnh: OoCities

Tổng quan tử vi: Trong tuần này, chỉ số may mắn của tuổi Thìn tăng cao. Bạn có thể nhận được sự giúp đỡ uy tín từ nhiều người trong công việc và thành công là một vấn đề hiển nhiên. Hiện tại, bạn đang có nhiều ý tưởng và bạn cần nói chuyện nhiều với các bậc trưởng bối để đúc kết kinh nghiệm cho bản thân. Về vấn đề tình cảm, tuần này, con đường tình duyên của bạn có vẻ không thuận lợi. Đối với những người độc thân, bạn nên chủ động tấn công và có cơ hội được gặp những đối tượng thích hợp.

Các thứ đặc biệt trong tuần bạn nên chú ý: 

  • Thứ Hai: Bạn tình cờ sẽ nhận được nguồn lợi trong ngày. Bạn bè và người thân sẽ cho bạn một số bất ngờ thú vị.
  • Chủ Nhật: Vào ngày cuối tuần, sự quyến rũ của bạn tăng lên, rất dễ gần gũi với những người khác giới và bạn cần phải phô bày ưu điểm của mình.
  • Thứ Ba: Là một ngày tồi tệ đối với bạn. Tình hình công việc kém và bạn cần phải nạp cho mình nguồn năng lượng đầy đủ bằng một bữa ăn dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý để có thể tiếp tục công việc trong những ngày sau.

6. Tuổi Tỵ

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 6/11 đến 12/11

Ảnh: Bill Mayer

Tổng quan tử vi: Tuổi Tỵ bắt đầu leo lên đứng đầu bảng trong Tử vi 12 con giáp. Về công việc, những kinh nghiệm tích lũy từ trước sẽ mang lại cho bạn nguồn động lực và cơ hội lớn. Đây là thời điểm thích hợp để bạn làm giàu. Về chuyện tình cảm, có thể là một giai đoạn hỗn loạn và việc bạn cần là tập trung nhiều hơn cho công việc, đi đến các buổi tiệc xã giao nhiều hơn để tránh stress. Sống chậm và tạm dừng mối quan hệ hiện tại là lời khuyên dành cho tuổi Tỵ.

Các thứ đặc biệt trong tuần bạn nên chú ý: 

  • Thứ Năm: Biểu đồ chỉ số giàu có của bạn đang tiến lên theo một đường thẳng, có nghĩa là con đường làm giàu của bạn suôn sẻ, bạn cần nắm bắt cơ hội và mượn những mối quan hệ đang có để hoàn thành mục tiêu của mình.
  • Chủ Nhật: Nữ Thần Tình Yêu đang mỉm cười với bạn. Bạn nhận được phản ứng ngọt ngào từ người ấy, bạn cảm thấy hạnh phúc lan tỏa vào ngày cuối tuần.
  • Thứ Ba: Giống với tuổi Thìn, thứ ba là một ngày tồi tệ! Bạn chối từ sự giúp đỡ của người khác và chiến đấu một mình. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, có thể bạn sẽ đúc kết cho mình một bài học về tính tự lập.

7. Tuổi Ngọ

tu vi 12 con giap - elle 8

Ảnh: fineartamerica

Tổng quan tử vi: Con đường của tuổi Ngọ có vẻ khá bằng phẳng, nhưng cũng có những trở ngại ẩn sau. Để đạt được bước đột phá trong công việc, bạn cần bắt đầu thay đổi kế hoạch một cách đáng kể. Việc tăng doanh thu tài chính liên tục có thể tạo nguồn vốn để bạn tiến hành đầu tư. Còn về vấn đề tình cảm, bạn đang gặp vận xui, vì vậy không nên quá chú trọng đến các mối quan hệ. Bạn là kiểu người vướng vào tình yêu không thể nào chu toàn hết được công việc và tình cảm, bạn cần phải giao tiếp nhiều hơn để học hỏi kinh nghiệm cân bằng cuộc sống.

Các thứ đặc biệt trong tuần bạn nên chú ý: 

  • Thứ Ba: Vận may của bạn đang tăng cao, bạn thích hợp để thực hiện kế hoạch đầu tư, ký kết hợp đồng trong hôm nay.
  • Thứ Bảy: Bạn có cơ hội được gặp gỡ những người khác giới và tìm hiểu sâu về đời tư.
  • Thứ Năm: Là một ngày tồi tệ, vì vậy bạn hãy cẩn thận để không bị ảnh hưởng bởi các những người “ăn không ngồi rồi” xung quanh bạn. Họ rất dễ làm bạn bị phân tâm và ảnh hưởng đến công việc hiện tại của bạn.

8. Tuổi Mùi

tu vi 12 con giap - elle 14

Ảnh: PicClick

Tổng quan tử vi: Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Mùi đang kiếm được nhiều tiền hơn trong năm nay. Về công việc, các dự án bạn được tiếp quản sẽ tăng lên hoặc phạm vi kinh doanh được mở rộng. Có thể có nhiều quyết định quan trọng hơn về tiền bạc và thích hợp để bạn tạo dựng con đường vững chắc cho tương lai. Mặc dù, bạn và những đối tác có thể phải đối mặt với những vấn đề nan giải, nhưng yên tâm bạn vẫn giải quyết tốt.

Các thứ đặc biệt trong tuần bạn nên chú ý: 

  • Thứ Hai: Nếu bạn thể hiện ý tưởng của mình đúng cách, bạn sẽ có cơ hội gặt hái được những thành quả tài chính bất ngờ. Bạn nên biết nắm bắt.
  • Thứ Tư: Giai đoạn này, bạn và người ấy đã thực sự hiểu nhau và hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống, sự hòa hợp của cả hai sẽ làm bạn cảm thấy hạnh phúc.
  • Thứ Sáu: Một số vấn đề xã hội tiêu cực đã bắt đầu xuất hiện. Khi bạn xác định tham gia vào một nhóm người thì cần nên cẩn thận.

9. Tuổi Thân

tu vi 12 con giap - elle 15

Ảnh: fineartamerica

Tổng quan tử vi: Chỉ số tài sản của tuổi Thân trong tuần này ổn định. Về công việc, bạn tràn đầy năng lượng để thực hiện tốt công việc và bạn bắt đầu thực hiện một số kế hoạch mới. Bạn cũng không nên quá bảo thủ về vấn đề tài chính, có thể mua sắm một số vật dụng để trang trí nhà cửa. Về tình cảm, bạn bắt đầu trải nghiệm cảm giác khó chịu của người độc thân và bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ nào đó.

Các thứ đặc biệt trong tuần bạn nên chú ý: 

  • Thứ Tư: Bạn cần có thêm lời khuyên về vấn đề tài chính, nên thử các dự án mới với quy mô nhỏ và đảm bảo bạn sẽ thu lại được một khoản tiền không nhỏ.
  • Thứ Ba: Tư tưởng của bạn đã trưởng thành hơn, bạn khao khát có được mối tình ngọt ngào.
  • Thứ Bảy: Mặc dù là cuối tuần nhưng một số cảm giác bất an và khủng hoảng đang xâm chiếm bạn, bạn cần phải chú ý nghỉ ngơi đầy đủ, dừng công việc để gặp bác sĩ điều trị.

10. Tuổi Dậu

tu vi 12 con giap - elle 7

Ảnh: fineartamerica

Tổng quan tử vi: Nhìn chung, tuổi Dậu gặp vận may trong tuần này. Về mặt công việc, các mục tiêu bạn đặt ra khá rõ ràng và đồng thời áp lực cũng rất lớn. Bạn đừng quá lo lắng, sự nghiệp của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng. Về tài chính, bạn không nên đầu tư vào các dự án bốc đồng, bạn sẽ bị thiệt hại đáng kể. Còn vấn đề tình cảm, những người độc thân mong muốn tìm thấy được người bạn thú vị từ môi trường công việc.

Các thứ đặc biệt trong tuần bạn nên chú ý: 

  • Thứ Ba: Với may mắn ngày này, bạn có thể tham gia tích cực vào các hoạt động có liên quan đến thắng thua, chẳng hạn như đấu thầu, chứng khoán, hoặc mua vé số. Tỷ lệ thắng của bạn rất cao.
  • Thứ Năm: Những người xung quanh bạn có xu hướng tiếp cận làm quen với bạn, tuy nhiên sự rụt rè của bạn khiến đối phương nản lòng.
  • Chủ Nhật: Một ngày cuối tuần tồi tệ đối với tuổi Dậu. Thật khó có thể sắp xếp một lịch trình sớm hơn dự định, việc này khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.

11. Tuổi Tuất

12 con giáp

Ảnh: fineartamerica

Tổng quan tử vi: Chỉ số tài sản của tuổi Tuất trong tuần này có vẻ tốt hơn. Về sự nghiệp, bạn có thể đạt được sự tin tưởng và hỗ trợ của các đồng nghiệp và nhà lãnh đạo cấp cao. Những ý tưởng của bạn dễ dàng thuyết phục mọi người. Về tài sản, nền kinh tế đang ở trạng thái tốt, nhưng bạn cũng cần chú ý đến sức khỏe, đừng quá chuyên tâm vào công việc mà bỏ bữa ăn chính. Tốt nhất, vào thời điểm cuối tuần bạn nên sắp xếp một số hoạt động thư giãn bản thân.

Các thứ đặc biệt trong tuần bạn nên chú ý: 

  • Thứ Hai: Ngày rất thích hợp để thực hiện ý tưởng của mình và bạn dễ dàng nhận được sự ủng hộ từ mọi người xung quanh.
  • Thứ Ba: Lời mời dự buổi tối cùng người bạn khác giới và bạn có thể đáp ứng, sẽ có nhiều bất ngờ dành cho bạn.
  • Thứ Sáu: Một ngày tồi tệ! Bạn nên chú ý đến cảm xúc của bản thân, tâm trạng không tốt sẽ khiến bạn không muốn làm việc.

12. Tuổi Hợi

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 6/11 đến 12/11

Ảnh: fineartamerica

Tổng quan tử vi: Tuần này, tuổi Hợi khá bị dao động. Về mặt công việc, bạn khó hoàn thành đúng kế hoạch dự định, phải tăng ca để chạy kịp tiến độ. Tình hình tài chính là vấn đề lớn làm bạn áp lực. Về tình cảm, những người độc thân có cơ hội tìm kiếm được một nửa còn lại, những người đang yêu có thể sẽ tiến đến hôn nhân.

Các thứ đặc biệt trong tuần bạn nên chú ý:

  • Thứ Năm: Bạn rất dễ dàng kiếm được nhiều tiền vào ngày này bằng hình thức đầu tư nào đó.
  • Thứ Hai: Sau khi làm việc, bạn nên đến những nơi công cộng, đông đúc người và bạn sẽ dễ dàng gặp gỡ những người bạn khác giới thú vị.
  • Chủ Nhật: Khi giao dịch với lãnh đạo cấp trên, bạn nên chú ý duy trì khoảng cách thích hợp và giữ thái độ khiêm tốn để không xúc phạm đến người khác.

Xem thêm:

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 5 – 11/2/2018

báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 22 – 28/1/2018

Nhóm thực hiện

Phan Tịnh Tâm (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: meiguoshenpo)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more