3 cung hoàng đạo sở hữu những cuộc tình chóng vánh nhất

Đăng ngày:

3 cung hoàng đạo sau đây thường không thể gắn bó lâu dài với một người. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng họ lăng nhăng mà chỉ là họ đang chờ tìm được đúng người.

Thật khó để tìm thấy tình yêu đích thực trong thế giới khắc nghiệt này. Bạn tạo nên một lý lịch và vỏ bọc hoàn hảo, ăn mặc thật đẹp để gây ấn tượng với người khác, đi hẹn hò với những người xa lạ chỉ qua lời giới thiệu của bạn bè, hay thậm chí bỏ rất nhiều tiền cho những trung tâm mai mối chuyên nghiệp với mong muốn tìm thấy người bạn đời.

cung hoàng đạo

Ảnh: Unsplash

Nhưng bạn có nhớ những gì xảy ra sau đó? Chúng ta lướt qua hàng ngàn người chỉ để tìm được một người thích hợp nhưng làm thế nào để giữ họ lại bên ta? Trong khi một số người đề cao sự thủy chung và gắn kết tuyệt đối, sẵn sàng vượt qua mọi trở ngại để giữ được một mối quan hệ mà họ cho là cần thiết thì số khác lại dễ dàng đánh mất hứng thú trong chuyện tình cảm chỉ trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, bạn cũng đừng vội gạch tên những người thuộc các cung sau khỏi danh sách đối tượng tiềm năng nhé! Bởi việc đi từ mối quan hệ này sang mối quan hệ khác liên tục không hẳn là một điều xấu xa và đáng lên án. Đôi khi, đó còn là điểm tốt vì ngay khi nhận ra có vấn đề không ổn, họ đã rất dứt khoát để mọi chuyện không đi xa hơn. Nếu mối quan hệ này thực sự quý giá, sẽ chẳng có lý do gì để họ rời đi. Tại sao phải cố níu kéo và ở lại với ai đó khi rõ ràng là mọi việc sẽ không đi đến đâu?

cung hoàng đạo

Ảnh: Unsplash

Đôi khi những cung hoàng đạo sau lại cảm thấy sợ hãi trước những ràng buộc và họ chọn ra đi trước khi cả hai đều trở nên đau khổ. Họ lo lắng rằng mình có thể làm tổn thương ai đó nên đã chọn cách chấm dứt trước khi mọi thứ lún quá sâu.

Và 3 cung hoàng đạo có khả năng sớm kết thúc cuộc tình nhất là: Bảo Bình, Song Tử và Nhân Mã.

1. Bảo Bình: Kẻ chạy trốn tình yêu

cung hoàng đạo

Ảnh: Unsplash

Đối với Bảo Bình, bạn chỉ nên để tình yêu tiến triển từng chút, từng chút một, nếu không, họ sẽ trốn khỏi tầm mắt của bạn ngay tức thì. Ví dụ, nếu bạn tỏ tình một cách đột ngột ngay lần hẹn thứ ba, Bảo Bình chắc chắn sẽ “cao chạy xa bay” nhanh đến nỗi bạn chỉ nhớ đến họ như một cơn gió thoảng.

Đây cũng là một trong những cung hoàng đạo thuộc bộ khí khó nắm bắt nhất. Họ chỉ muốn sống cuộc sống của riêng mình và lang thang đến bất cứ nơi nào họ muốn. Nếu mọi chuyện trở nên nghiêm túc một cách quá nhanh chóng, Bảo Bình sẽ tìm cách trốn tránh. Khi cảm thấy bị áp lực bởi những ràng buộc và cam kết, họ sẽ phá vỡ hết tất cả và ra đi không ngoảnh đầu nhìn lại,

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là cung hoàng đạo này muốn đơn độc mãi mãi mà chỉ là họ sợ cảm giác bị ràng buộc bởi những mối quan hệ nghiêm túc. Họ sẽ độc thân hàng năm trời, đổi từ người này sang người khác một cách vui vẻ cho đến khi tìm được một người có thể thay đổi thế giới quan của mình.

2. Song Tử: Kẻ “thả thính” tràn lan

cung hoàng đạo

Ảnh: Unsplash

Trái với những quan niệm thông thường, Song Tử là người yêu sự lãng mạn. Chỉ là họ muốn tận hưởng sự lãng mạn ấy cùng nhiều người thay vì chung thủy bên một người mà thôi. Điều đó không đồng nghĩa với việc họ là những kẻ “ngoại tình” và lừa đảo, nhưng nếu yêu một người thuộc cung Song Tử, bạn không thể mong chờ rằng họ sẽ toàn tâm toàn ý cho riêng bạn. Song Tử tin rằng chẳng có lý do gì họ không thể “thả thính” và trở nên thân thiết với mọi người.

Cứ cho Song Tử được tự do tán tỉnh mọi người đi và bạn sẽ nhận ra rằng họ sẽ chẳng gắn bó với ai lâu dài đâu. Vấn đề ở đây là đa số mọi người đều không thể chịu nổi tính cách mà họ cho là “trăng hoa” ấy. Ngược lại, nếu bạn càng thắt chặt mối quan hệ của mình với Song Tử, họ sẽ cảm thấy ngột ngạt và rời xa bạn để đến với ngọn núi khác mà họ đã “tia” bấy lâu nay.

3. Nhân Mã: Kẻ hoang dã

cung hoàng đạo

Ảnh: Unsplash

Nhân Mã dành nhiều sự ưu tiên cho những chuyến phiêu lưu hơn tất thảy mọi thứ, kể cả các mối quan hệ lâu dài. Khám phá, trải nghiệm, du lịch và gặp gỡ những người mới là những gì Nhân Mã cần để cảm thấy hạnh phúc trong cuộc đời. Trong khi đó, một mối quan hệ ràng buộc đòi hỏi sự thỏa hiệp và hy sinh, đó không phải là những điều Nhân Mã đồng ý một cách dễ dàng. Đối với họ, rất khó để ở lâu bên một người và bằng tính cách thu hút như nam châm của mình, tìm một người mới là điều dễ như trở bàn tay.

Tuy nhiên, nếu họ gặp được một người độc lập, yêu tự do và sẵn sàng đi cùng họ trong chuyến hành trình của đời mình, họ sẽ nắm tay nhau đi trốn cùng người ấy mãi mãi. Nhân Mã luôn muốn tìm ra người bạn tâm giao và họ sẽ chờ đợi cho đến khi tìm thấy người ấy. Đáng tiếc là người bạn tâm giao của họ không dễ mà nhận ra ngay. Người đó cũng sợ phải bước ra vùng an toàn nên Nhân Mã cho rằng mình phải là người chủ động trong các mối quan hệ để tìm được Mr./ Miss Right của lòng mình.

Xem thêm:

Tiết lộ lá bài Tarot của từng cung hoàng đạo

Thói quen xấu mà các cung hoàng đạo nên bỏ ngay từ bây giờ

Nhóm thực hiện

Lâm An (Theo Tạp chí phái đẹp ELLE/ Elitedaily)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more