Harry Styles tiết lộ giới tính thật trong lời bài hát mới?

Đăng ngày:

Harry Styles đã làm người hâm mộ ngạc nhiên với ca từ trong hai bài hát mới và khiến Twitter tràn ngập các câu hỏi về giới tính thật của anh.

Harry Styles đã khiến người hâm mộ dậy sóng sau khi lời bài hát mới mà anh viết dường như hé lộ rằng nam ca sĩ là người song tính.

Harry Styles

Ảnh: Elitedaily

Trước đây, khi được hỏi về xu hướng tình dục của mình, cựu thành viên của One Direction từng nói rằng anh “không bao giờ cảm thấy cần thiết” phải thừa nhận điều gì về bản thân mình: “Điều này thật kỳ lạ với tôi – tất cả mọi người nên là người mà họ mong muốn. Thật khó để biện minh cho ai đó khi họ phải trả lời về những thứ như thế”. Tuy nhiên, có vẻ Harry Style đã cởi mở hơn khi mô tả về xu hướng tình dục của bản thân bằng những cách diễn đạt rõ ràng hơn.

Harry Styles

Ảnh: ANGELA WEISS

Khi lời bài hát mà Styles viết cho ca khúc mới của anh – Medicine – được công bố, người hâm mộ đã không thể giấu nổi sự phấn khích và chào đón nam ca sĩ như một biểu tượng của giới song tính. Trong buổi biểu diễn tại Paris, chàng ca sĩ 24 tuổi đã hát: “Các chàng trai và các cô gái đang ở đây, họ chơi đùa cùng tôi và tôi cảm thấy ổn với việc đó. Tôi đang đi xuống, tôi đã hình dung rằng mình khá thích thú với điều đó. Và khi tôi ngủ, tôi sẽ mơ về hương vị của bạn”. Styles thậm chí đã sử dụng ánh sáng đại diện cho giới song tính (3 màu hồng, tím và xanh dương) trong một số phần của bài hát.

Harry Styles được biết đến là một người ủng hộ quyền của LGBT. Anh đã biểu diễn với một lá cờ cầu vồng quấn quanh micro trong suốt chuyến lưu diễn solo năm ngoái. Anh còn thể hiện sự phản đối đến Donald Trump và một loạt chính sách chống lại người chuyển giới mà vị tổng thống này đề ra bằng cách vẫy cờ của người chuyển giới trong concert của anh tại Washington DC hồi tháng 10 vừa qua. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng không khỏi bất ngờ và phấn khích khi ngôi sao này công khai hôn MC của chương trình Late Late Show – James Cordendating trong phần Carpool Karaoke.

Harry Styles

Ảnh: Just Jared

Mặc dù chàng ca sĩ này vẫn chưa xác nhận nguồn cảm hứng đằng sau bài hát là gì, nhưng sau khi xem màn biểu diễn của anh, cư dân mạng đã thi nhau bày tỏ sự ủng hộ tích cực đến Harry và họ gọi đây là “thánh ca của người song tính”.

Đầu tiên, người yêu quốc dân của nước Mỹ – vận động viên trượt băng Olympic Adam Rippon – chia sẻ trên Twitter: “Và như thế, thật kỳ diệu làm sao, tôi đã được khai sáng và tôi đột nhiên trở thành người song tính”.

Các fan khác cũng viết trên Twitter: “Tôi đã vắng mặt một thời gian nhưng tôi đã trở lại đây chỉ để nói rằng Medicine là một bản thánh ca và tôi yêu một người đàn ông tên Harry Styles”, “Harry Styles là biểu tượng của bi (người song tính) – Chúng tôi muốn và Chúng tôi xứng đáng”, “Harry Styles đã tiết lộ rằng mình là bi và tôi đang khóc đây, tôi vui quá vì anh ấy cảm thấy ổn khi chia sẻ về con người thật của mình”, “Medicine của Harry là thánh ca của bi”, “Harry Styles đã dành cho giới bi những gì họ xứng đáng được nhận”.

Xem thêm:

Harry Styles hoán đổi gu thời trang với danh hài James Corden

Gigi Hadid và Zayn Malik xác nhận chính thức chia tay

Lâm An (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Elitedaily)

Nhóm thực hiện

Lâm An (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Elitedaily)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more