Meghan Trainor bày tỏ niềm yêu thích đối với Kpop và BTS

Đăng ngày:

Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ tiết lộ cô là một fan chân chính của nhóm nhạc BTS , đồng thời bản thân cô cũng từng viết nhiều ca khúc cho các nghệ sĩ K-pop.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với trang Metro.co, nữ ca sĩ của Me Too – Meghan Trainor đã chia sẻ nhiều điều về âm nhạc, sở thích và những dự định sắp tới.

Meghan Trainor

Ảnh: Brian Bowen Smith

Trả lời câu hỏi về dòng nhạc mà mình yêu thích, Meghan gây bất ngờ khi tiết lộ cô là một fan của làng nhạc Hàn và đã viết kha khá ca khúc cho các nghệ sĩ của K-pop: “Tôi từng viết nhạc cho K-pop! Tất cả những ca khúc của tôi đều khá sôi động và vui nhộn, kiểu như “Rinhanna sẽ chẳng bao giờ như thế này nhưng K-pop lại rất yêu thích nó”! Tôi thật sự bị ám ảnh với họ và tôi yêu mọi thứ về K-pop, bạn bè của tôi cũng là một siêu sao ở thị trường đó. Cậu ấy là một chàng trai người Mỹ đến từ LA và K-pop cũng yêu thích cậu ấy”.

Meghan Trainor

Ảnh: VALERIE MACON

Khi được hỏi về nghệ sĩ yêu thích nhất, Meghan không ngần ngại cho biết cô là một Army (fan của BTS) chính hiệu và rất muốn hợp tác cùng nhóm trong tương lai: “BTS – tôi đoán nếu bạn muốn tìm một nghệ sĩ yêu thích thì họ là một lựa chọn tuyệt vời. Họ là One Direction của K-pop. Tôi rất muốn làm việc cùng họ! Bạn nghĩ tôi không khao khát điều đó sao? Tôi rất muốn đấy chứ! BTS, hãy cho tôi cơ hội nào!”.

Meghan Trainor vừa phát hành bài hát mới mang tên No Excuses (Không tha thứ), một ca khúc có vẻ như được lấy cảm hứng từ chủ đề đang nóng nhất hiện nay – chiến dịch Time’s Up và nạn quấy rối tình dục: “Điều đó không hẳn là tôi đang phản ứng lại với tin tức, nhưng sau khi tôi viết về trải nghiệm cá nhân của mình, tôi cảm thấy như “thật khó chịu, chuyện này sẽ không bao giờ chấm dứt. Chúng ta cần một sự nhắc nhở vấn đề tôn trọng. Chúng ta vẫn hát những ca khúc của Aretha Franklin. Không có gì mạnh mẽ hơn hình tượng ấy”.

Meghan Trainor

Meghan Trainor trong MV No Excuses (Ảnh: YouTube)

“Tôi muốn sáng tác về những điều như thế và tôi đã làm. Tôi mong rằng ca khúc này sẽ giúp họ và khuyến khích mọi người lên tiếng và hành động vì quyền lợi bản thân” – Meghan bày tỏ quan điểm về nữ quyền.

Nữ ca sĩ 25 tuổi cũng chia sẻ rằng đây là thời điểm tuyệt vời để phụ nữ thể hiện bản thân mình trong âm nhạc và cô rất thích thú khi thấy những người bạn đồng nghiệp của mình thể hiện điều đó: “Tôi đang thấy rất nhiều phụ nữ đạt thành tích tốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc và tôi rất tự hào về họ, những cô gái chăm chỉ như Camila Cabello. Thật không dễ cho cô ấy khi tách khỏi nhóm nhạc và bắt đầu sự nghiệp solo, nhưng cô ấy đã càn quét tất cả. Cô ấy đang làm việc hết mình và đã khuấy động cả thế giới. Tôi vô cùng tự hào về cô ấy”.

Meghan Trainor

Ảnh: Just Jared

“Chúng ta đang cùng nhau đứng lên và chúng ta đều rất mạnh mẽ. Điều đó thể hiện sự cố gắng hết mình khi những ca khúc mà chúng ta viết đều đang đạt thứ hạng cao. Chúng ta có thể cất cao tiếng hát tại các show âm nhạc. Luôn có chỗ cho tất cả mọi người” – Meghan gửi lời động viên và cổ vũ cho các nhà sản xuất âm nhạc nữ.

Xem thêm:

Tại sao những danh ca như Adele đang phải đối mặt với việc mất đi giọng hát

Nghiên cứu mới đáng lưu tâm về nạn phân biệt sắc tộc và giới tính trong ngành công nghiệp âm nhạc

Bài: Lâm An (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Metro)

Nhóm thực hiện

Bài: Lâm An (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Metro)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more