Những món mỹ phẩm đi du lịch dạng thỏi siêu tiện lợi

Đăng ngày:

Đi “đổi gió” chưa bao giờ gọn nhẹ đến thế với những món mỹ phẩm đi du lịch bé xinh, tiện lợi hơn nhưng vẫn đủ cho diện mạo xinh đẹp và thời thượng.

Cái nóng “nhẹ” dường như đang báo hiệu cho mùa hè, mùa của du lịch đang chầm chậm đến. Những chuyến đi đến bãi biển thanh bình, cát vàng nắng ấm hay khám phá vùng núi đồi đều mang lại thư giãn sau, khoảng thời gian đầu năm “đối mặt” với công việc bận rộn. Hành trình nghĩ dưỡng sẽ càng thêm ý nghĩa nếu có những bức ảnh ghi dấu từng khoảnh khắc. Và để kỷ niệm đẹp không chỉ đọng trong ký ức, thì mặt hình ảnh cũng cần được đầu tư kĩ lưỡng. Một diện mạo rực rỡ, luôn đẹp và tràn đầy năng lượng sẽ giúp bạn tự tin tạo dáng “mọi lúc mọi nơi”. Nhưng đi đổi gió mà mang cả một “gia tài” phấn, son thì quả là cồng kềnh và bất tiện. Bởi lẽ đó, ELLE sẽ giới thiệu những món mỹ phẩm đi du lịch đúng nghĩa, giúp nàng tối giản hóa bộ trang điểm.

Mỹ phẩm đi du lịch

Ảnh: Erasolutions

1. Kem nền Lancôme Teint Idole Ultra Longwear

Mỹ phẩm đi du lịch 1

Một lớp trang điểm mỏng nhẹ, trong veo như ánh ban mai là phong cách được nhiều cô nàng ưa chuộng. Để có được diện mạo “đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp” ấy thì lớp nền đóng vai trò rất quan trọng. Do vậy,  ELLE chọn Teint Idole Ultra Longwear Foundation Stick đến từ thương hiệu danh giá Lancôme để giới thiệu đến nàng. Thỏi kem nền xứng đáng được vinh danh ấy không chỉ giúp nàng “ăn gian” một chút tuổi, mà còn bởi tính tiện lợi, khả năng tạo lớp nền đẹp, tự nhiên của kem.

2. Phấn tạo sáng Maybelline FaceStudio Master Strobing Stick

Mỹ phẩm đi du lịch 2

Tạo khối dạng thỏi cực kì gọn nhẹ nên nàng có thể mang đi “mọi lúc mọi nơi”, đồng thời cũng nhờ thiết kế dạng thỏi nên nàng có thể dễ dàng đánh trực tiếp lên da, tùy ý điều chỉnh lượng kem, mà không cần dùng bông hay cọ để tán. Phấn tạo sáng sẽ giúp gương mặt trông cuốn hút, có điểm nhấn và bắt ảnh hơn. Đặc biệt Maybelline FaceStudio Master Strobing Stick là phấn tạo sáng có nhũ theo xu hướng strobing mà các tín đồ làm đẹp đang rất ưa chuộng, nên khi sử dụng vừa thể hiện sự thời thượng vừa làm tôn vinh đường nét một cách sắc sảo hơn.

3. Má hồng Karadium Cream Cheek Stick

Mỹ phẩm đi du lịch 3

Má hồng Karadium Cream Cheek Stick là sản phẩm xuất thân từ xứ sở  Kim Chi, nổi tiếng với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với mọi loại da và tính tiện lợi cao nên má hồng dạng thỏi của Karadium đang rất được ưa chuộng tại thị trường Châu Á. Khi trang điểm với Karadium Cream Cheek Stick, bạn sẽ cảm nhận được độ mịn mượt chỉ sau lần đánh đầu tiên. Đồng thời khả năng bám màu bền và lên màu tự nhiên cũng là điểm cộng giúp Karadium Cream Cheek Stick được đông đảo tín đồ làm đẹp yêu thích. Vậy nên, dòng má hồng này sẽ rất phù hợp khi là “thành viên” trong bộ trang điểm mỹ phẩm đi du lịch của nàng đấy!

4. Phấn mắt Laneige Two Tone Shadow Bar

Mỹ phẩm đi du lịch 4

Là một tín đồ làm đẹp, nếu có “trót yêu” thương hiệu mỹ phẩm  Laneige, chắc hẳn bạn không quên dòng son ombré từng một thời “khuynh đảo” cả thị trường làm đẹp Châu Á. Và “thừa thắng xông lên”, Laneige tiếp tục cho ra đời dòng sản phẩm theo hiệu ứng chuyển màu, nhưng không phải là son nữa… mà là phấn mắt. Laneige Two Tone Shadow Bar có “ngoại hình” ưa nhìn, thiết kế nhỏ gọn, hai màu mắt được phối hợp hài hòa và đặt chéo nhau tạo độ loang màu giúp mắt có chiều sâu và long lanh hơn.

5. Sáp rửa mặt Miracle Rose Cleansing Stick – Su:m 37º

Mỹ phẩm đi du lịch 5

Ảnh: hopandBox

Lại một sản phẩm góp mặt vào danh sách các món mỹ phẩm đi du lịch dạng thỏi đến từ Hàn Quốc. Sáp rửa mặt Miracle Rose Cleasing Stick khiến phái đẹp ngất ngây bởi hương thơm dịu nhẹ được chiết xuất từ hoa hồng. Không chỉ chinh phục bởi mùi hương, Su:m 37 Miracle Rose sở hữu công thức lên men tinh túy từ cánh hóa và nhiều loại thảo dược, tạo thành phức hợp tuyệt diệu giúp loại bỏ các bã nhờn còn đọng lại trên da, đồng thời cung cấp độ ẩm giúp da trong tình trạng đủ nước, phục hôi các tổn thương đem lại cho nàng làn da căng mọng, sáng mịn và đàn hồi.

Xem thêm:

Hiểu đúng về tác hại của tia UV và cách bảo vệ da khi du lịch ngoài trời

Top 5 sản phẩm làm đẹp sinh ra là để mang theo khi đi du lịch

 

Nhóm thực hiện

Quyền Thùy Giang

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE Việt Nam

Tham khảo: Makeup

Ảnh: Unplash

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more