Thương hiệu Liu Jo và tấm vé mời tìm về với chính mình

Đăng ngày:

#ExpressYourStyle là lời mời tuyệt vời từ thương hiệu Liu Jo để bạn thể hiện nét đẹp và sự độc đáo của riêng bạn, diễn giải từng ngày, từng khoảnh khắc và từng sự kiện bằng chính phong cách của bạn.

Dành cho mùa Xuân-Hè 2018, đây là cách mà thương hiệu Liu Jo phát đi tin nhắn đến những người phụ nữ không chỉ muốn chạy theo thời trang mà còn muốn diễn giải nó và diện đồ theo phong cách của riêng họ.

thuong hieu Liu Jo Xuan-He 2018 - elle vietnam 1

Sau #StrongTogether, thương hiệu Liu Jo tiếp tục nêu lên thông điệp ủng hộ nữ quyền, tách biệt bản thân khỏi tầm nhìn nghệ thuật thuần khiết một lần nữa và đem đến một khái niệm độc nhất là sự cân bằng hoàn hảo giữa hình ảnh và nội dung. Chiến dịch mới tập trung vào sự hiện đại, nói về sự nâng cao vị thế của phái đẹp trong thời đại này theo một quan điểm mới, theo một phong cách sống động, chân thành và tích cực nhất.

Tin tức tuyệt vời đầu tiên để cập đến nhân vật chính trong chiến dịch của thương hiệu Liu Jo: ba người phụ nữ vô cùng thực tế, đặc biệt và vô cùng khác biệt, là những người sẽ nói về quan điểm độc nhất và phong cách của riêng họ trước ống kính camera.

thuong hieu Liu Jo Xuan-He 2018 - elle vietnam 4

Họ là Antonina Perkovic, một người mẫu trẻ đẹp từ Serbia, chỉ mới 21 tuổi nhưng cô đã là gương mặt quốc tế của ngành thời trang; đó là Candela Pelizza, một influencer người Ý gốc Argentina, một người mẹ và là một biểu tưởng thời trang với những quan điểm độc đáo; và Julia Restoin Roitfeld, một cá tính có sức lôi cuốn bởi phong cách và sự thanh lịch. Những người phụ nữ với những câu chuyện và trải nghiệm rất khác nhau, nhưng tất cả đều chia sẻ những ý nghĩ vô cùng đặc biệt, được tỏa sáng thông qua những vẻ ngoài khác biệt mà họ chọn để thể hiện trong buổi chụp hình.

thuong hieu Liu Jo Xuan-He 2018 - elle vietnam 5

Từ trái qua: Julia Restoin Roitfeld, Antonina Perkovic và Candela Pelizza

Bên cạnh đó, hình ảnh của thương hiệu Liu Jo cũng “thay da đổi thịt” bằng những ý tưởng tuyệt vời mới. Với BST Xuân-Hè 2018, thương hiệu đã chọn Milan là bối cảnh đặc trưng của hãng, thành phố có DNA chứa đựng các giá trị phong cách và sang trọng tuyệt vời nhất của thương hiệu, theo một cách rất tự nhiên nhưng đầy sự tinh tế. Milan còn là một thành phố đại diện cho một lối sống độc đáo, tận hưởng cuộc sống hàng ngày trên các đường phố, quảng trường và các cửa hàng; một phong cách Ý, trong một cảm giác quyến rũ và kỳ diệu nhất, mà thương hiệu Liu Jo mang lại cho cuộc sống phái đẹp với phong thái tự tin không ngượng ép.

thuong hieu Liu Jo Xuan-He 2018 - elle vietnam 2

thuong hieu Liu Jo Xuan-He 2018 - elle vietnam 3

thuong hieu Liu Jo Xuan-He 2018 - elle vietnam 6

thuong hieu Liu Jo Xuan-He 2018 - elle vietnam 7

thuong hieu Liu Jo Xuan-He 2018 - elle vietnam 8

Xem thêm:

Lễ ra mắt thương hiệu thời trang Liu Jo Italy tại Việt Nam

Liu Jo Milano khai trương cửa hàng thứ hai tại Hà Nội

 

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình ảnh: Liu Jo

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more