Laguna Lăng Cô – Nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp trải nghiệm văn hoá

Đăng ngày:

Không chỉ có thể tham quan các danh lam thắng cảnh, Laguna Lăng Cô còn là điểm đến tuyệt vời để bạn trải nghiệm nét ẩm thực đặc sắc của miền Trung.

Theo thống kê mới công bố của Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO), Việt Nam đứng thứ 6 trong danh sách các quốc gia tăng trưởng du lịch mạnh nhất năm 2017. Trong 4 tháng đầu năm 2017, lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng 31,2%, đưa Việt Nam trở thành quốc gia có tốc độ phát triển du lịch nhanh nhất châu Á. Vậy điều gì làm nên sự khởi sắc này của “ngành công nghiệp không khói” Việt Nam?

Nếu so sánh với các nước trên thế giới, Việt Nam hoàn toàn không thiếu những lợi thế để mang đến nhiều trải nghiệm phong phú cho du khách. Các đặc điểm đa dạng về cấu trúc địa hình biển, hải đảo, đồi núi, rừng… của Việt Nam đã tạo nên nhiều hệ sinh thái hấp dẫn.

Thêm vào đó, thay vì chỉ tham quan danh lam, thắng cảnh, du khách tìm đến Việt Nam còn để trải nghiệm nền ẩm thực đặc sắc. Trong đó nền ẩm thực đậm đà của miền Trung từ lâu đã trở thành thương hiệu và được nhiều du khách yêu thích. Tính đặc sắc của ẩm thực miền Trung thể hiện qua hương vị đặc biệt, nhiều món ăn cay và đậm đà gia vị. Màu sắc được phối trộn phong phú, rực rỡ. Ẩm thực miền Trung nổi tiếng với mắm tôm chua, các loại mắm ruốc, mắm hàu, mắm rò… đặc biệt tại các địa phương như vịnh Lăng Cô.

Nắm bắt được nhu cầu muốn khám phá thắng cảnh, đồng thời kết hợp trải nghiệm văn hóa của du khách, thời gian qua, không ít dự án du lịch, nghỉ dưỡng đã mọc lên tại miền Trung. Nổi bật trong số đó phải kể đến khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế Laguna Lăng Cô, được quản lý bởi Tập đoàn Banyan Tree Holdings (Tập đoàn quốc tế hàng đầu về điều hành khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu dân cư cao cấp và dịch vụ spa ở Châu Á – Thái Bình Dương).

Laguna Lăng Cô

Laguna Lăng Cô

Được ví như điểm đến lý tưởng cho mùa hè, Laguna Lăng Cô mang đến cho du khách nhiều lựa chọn phong phú, khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và trải nghiệm những nét đẹp văn hoá độc đáo của địa phương. Khu resort ở Lăng Cô này bao gồm các khách sạn, khu dịch vụ spa mang thương hiệu Banyan Tree và Angsana, kèm theo sân golf 18 hố, và khu bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp Banyan Tree Residences, Angsana Residences và Laguna Park Lăng Cô đang sẵn sàng được chào bán.

Bao quanh bởi bờ biển dài 3 ki-lô-mét và miền thôn quê tươi đẹp của miền Trung, Laguna Lăng Cô rộng 280 héc-ta tọa lạc tại cảng kinh tế Chân Mây, nối liền với vịnh Lăng Cô hướng ra biển Đông; đây là một khu vực nổi tiếng với bờ biển nguyên sơ, những cánh rừng nhiệt đới và các rặng núi cheo leo. Dừng chân tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ của bình minh, nét thơ mộng của sóng biển hay sự kỳ vĩ của những rừng cây nhiệt đới bao quanh vịnh Lăng Cô.

Laguna Lăng Cô 2

Vẻ đẹp thanh bình giúp du khách lấy lại sự bình yên trong tâm hồn.

Ngoài tọa lạc tại vùng đất có hệ sinh thái, cảnh quan đa dạng, khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô còn án ngữ trên “con đường di sản” miền Trung với những địa danh nổi tiếng được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới như Kinh Thành Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Du khách sẽ hiểu hơn về nhịp sống thanh bình của người dân nơi đây qua những hoạt động gắn liền với con người và thiên nhiên như chèo thuyền thúng, làm cá, dự phiên chợ nổi…

Laguna Lăng Cô 3

Con kênh nhỏ chạy dọc Laguna Lăng Cô làm “xiêu lòng” bao du khách.

Có thể nói thời gian qua, nền du lịch Việt Nam có những khởi sắc là nhờ đã nhanh chóng nắm bắt được thị hiếu của du khách cả trong và ngoài nước. Mang trong mình nhiều điểm nổi bật như cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ, trải nghiệm văn hóa phong phú và hệ thống dịch vụ đẳng cấp quốc tế, Laguna Lăng Cô xứng đáng là “ngôi sao sáng” trong quần thể khách sạn, resort tại vịnh Lăng Cô và là một trong những điểm du lịch mùa hè lý tưởng nhất hiện nay.

Xem thêm:

Những khu nghỉ dưỡng xanh vòng quanh thế giới

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more