Các vấn đề về da: Đâu là công nghệ chữa trị hiệu quả và an toàn hiện nay?

Đăng ngày:

Chẳng khó để tìm ra một phương pháp điều trị các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang hay trẻ hóa da, bạn chỉ cần ngồi một chỗ, gõ thông tin tìm kiếm trên internet và vô số kết quả sẽ được trả về. Nhưng đâu mới là phương pháp tốt nhất, an toàn nhất cho các vấn đề về da của bạn?

Với muôn trùng thông tin làm đẹp kiếm được trên internet, liệu bạn đã tìm ra được phương pháp điều trị phù hợp nhất với các vấn đề về da của mình chưa?

Da nhăn, chảy xệ

Sau nhiều năm, làn da cũng sẽ già đi và lão hóa, mức độ lạo hóa da của mỗi người khác nhau tùy vào tình trạng va và cách chăm da mỗi ngày. 70% cấu tạo của da là collagen, nên nếu bạn duy trì mức collagen được sản sinh cho da, thì da vẫn sẽ luôn khỏe đẹp.

các vấn đề về da - elle vietnam 2

Hifu là phương pháp an toàn, hiệu quả nhất để xóa nhăn, xóa nọng cằm

Ngoài thượng bì và hạ bì, hãy tìm hiểu về SMAS – lớp nằm dưới tầng hạ bì của da, chứa collagen và elastin, có nhiệm vụ nâng đỡ, sản xuất collagen cho làn da. Theo thời gian, lượng collagen ở những phụ nữ trên 25 tuổi sẽ mất đi sẽ nhiều hơn số collagen được tạo ra, tầng SMAS cũng yếu đi và gây ra tình trạng da nhăn và chảy xệ.

Ngoài ăn uống, dùng mỹ phẩm, nếu bạn bắt đầu có những vấn đề về da như dấu hiệu lão hóa, thì đó cũng là lúc da bạn cần phác đồ điều trị chuyên sâu hơn để tăng sinh collagen mới.

HIFU (High Intensity Focus Ultrasound) là một trong những phương pháp hiện đại nhất hiện nay, tác động sâu nhất lên da, để trẻ hóa da, nâng cơ, xóa nhăn, xóa nọng cằm mà không cần phẫu thuật. Đây là công nghệ sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, tác động đến lớp SMAS theo cơ chế nhiệt ổn định (khoảng 60-70 độ C) giúp kích thích sản sinh collagen mới, phân rã các collagen già cỗi, cải thiện da từ trong ra ngoài, giúp da săn chắc, thu nhỏ lỗ chân lông.

các vấn đề về da - elle vietnam 3

Xóa nọng cằm với Hifu

Ngoài ra, nhiệt sinh ra từ Hifu sẽ tác động đến lớp cơ, khiến chúng co lại, làm giảm hiện tượng chảy xệ mặt, giảm nọng cằm, tạo gương mặt V-line.

HIFU là công nghệ làm đẹp  được FDA Mỹ công nhận là biện pháp duy nhất hiện nay có thể giải quyết các vấn đề về da như xóa nhăn, săn chắc vùng da mặt/cổ mà không cần phẫu thuật mà mang lại hiệu quả cao.

Giảm mỡ bụng hay vùng đùi?

Bạn có thể tập thể dục, ăn kiêng để giảm mỡ nhưng thời gian luôn là vấn đề chính khiến nhiều bạn bỏ lỡ cơ hội thon gọn hơn của mình. Nếu có một phương pháp hỗ trợ điều trị các vấn đề về da một cách an toàn, giúp việc giảm mỡ trở nên nhanh hơn, dễ dàng hơn, thì đừng ngần ngại tham khảo nhé!

Một trong những phương pháp giảm mỡ hiện đại nhất ngày nay, không cần trải qua phẫu thuật hay đau đớn là phương pháp đốt cháy lượng mỡ thừa bằng máy.

các vấn đề về da - elle vietnam 4

Sử dụng sóng siêu âm hội tụ tác động sâu vào vùng cần giảm mỡ, trực tiếp đến các mô mỡ từ ngoài vào trong theo cơ chế quét nhiệt, làm tan mỡ, săn cơ, cho vùng cơ được điều trị săn chắc hơn sau khi lớp mỡ được phá bỏ. Bạn có thể kết hợp thêm các phương pháp làm săn da sau khi giảm mỡ.

Phòng khám Nitipon hiện đang có phương pháp giảm mỡ an toàn, không cần phẫu thuật hay các biện pháp xâm lấn, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả nhanh hơn.

 các vấn đề về da - elle vietnam 5

 

Khi bị mụn

Đừng vội lên mạng rồi tìm kiếm các loại thuốc chữa mụn cấp tốc, hết trong 1 -2  ngày vì bạn có thể khiến những vấn đề về da của bản thân thêm trầm trọng. Trước hết hãy tìm hiểu nguyên nhân gây mụn để hạn chế tình trạng mụn tệ hơn. Chú ý làm sạch da theo ba bước tẩy trang – sữa rửa mặt – nước hoa hồng

các vấn đề về da - elle vietnam 6

Hãy tìm hiểu nguyên nhân gây mụn để điều trị mụn hiệu quả nhất

 

Dùng các loại gel bôi mụn để tránh tình trạng viêm trầm trọng hơn. Tuyệt đối không tự nặn và dùng tay sờ lên mụn. Bảo vệ da khi ra ngoài với kem chống nắng

Hãy đi khám da liễu để tìm ra phương pháp trị mụn hiệu quả nhất với tình trạng da của riêng bạn, tại đây các bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc da cho bạn, tiếp đến bạn có thể tìm kiếm các trung tâm clinic/spa uy tín để lấy nhân mụn.

các vấn đề về da - elle vietnam 7

Khám da để xác định tình trạng da và có phương pháp điều trị an toàn cho làn da mụn.

Lưu ý: Không vội dùng rượu thuốc hay các loại kem trị mụn trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thì trường, hạn chế dùng các phương pháp điều trị tự nhiên khi chưa tham khảo ý kiến bác sĩ, mỗi người sẽ có mỗi loại da khác nhau, khả năng đáp ứng điều trị cũng khác nhau!

các vấn đề về da - elle vietnam 8

Hạn chế dùng mặt nạ tự nhiên hay kem không rõ nguồn gốc để trị mụn

Để hiểu sâu hơn về tình trạng da của mình, cũn như tìm hiểu phương pháp điều trị hiện đại, hãy đăng ký tham dự buổi hội thảo về làm đẹp công nghệ cao với chủ đề: https://goo.gl/forms/jZgfJEKjDAODL0sC2

“HIFU – Công nghệ trẻ hoá da, nâng cơ, xóa nọng cằm, mờ nếp nhăn hiện đại, an toàn nhất hiện nay

SUPER SLIM – Giảm mỡ không phẫu thuật”

Thời gian: 07.04.2018

Địa điểm: 112-114 Nguyễn Trãi, Quận 1

Đối tượng nên tham gia: độ tuổi trên 25, đang  gặp các vấn đề về da

các vấn đề về da - elle vietnam 9

Hội thảo sẽ mang đến cho bạn những phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả cho các vấn đề xóa nhăn, xóa nọng cằm, nâng cơ và giảm mỡ không cần phẫu thuật

 Phòng khám Nitipon hy vọng mang đến cho bạn những thông tin mới về cơ chế hoạt động và công dụng cũng như xu hướng mới của công nghệ làm đẹp, không chỉ là giúp các bạn đẹp hơn mà còn hướng đến sức khỏe và an toàn cho chính bạn, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các liệu trình phù hợp với tình trạng da.

Đăng kí theo link để tham dự hội thảo và giải đáp các thắc mắc của bạn về vấn đề da với các bác sỹ da liễu hàng đầu.

các vấn đề về da - elle vietnam 10

Bác sỹ Biện Loan chia sẻ các phương pháp làm đẹp mới với các beauty blogger Việt Nam.

 Nitipon là hệ thống phòng khám da quốc tế với hơn 140 chi nhánh khắp Châu Á, hiện nay phòng khám Nitipon đã có mặt tại Việt Nam với mong muốn mang đến một làn da sáng khỏe cho phụ nữ Việt. Phòng khám Nitipon chuyên điều trị các vấn đề về da như trị mụn, trị thâm, nám, tàn nhang, lỗ chân lông to cho tới trẻ hóa da, tạo hình cằm V-line với các bác sỹ da liễu hàng đầu được tu nghiệp và đào tạo tại nước ngoài.

các vấn đề về da - elle vietnam 11

Địa chỉ phòng khám Nitipon:

CN1: 112-114 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1

CN2: 60 Mạc Thị Bưởi, P. Bến Nghé, Q1

CN3: 85 Bis Pasteur, P. Bến Nghé, Q1

CN4: 6B Trần Cao Vân, P. Bến Nghé, Q1

CN5: SC Vivo City Tầng 3 – mặt bằng 32 Số 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q7

CN6: Tầng trệt, Parkson Hùng Vương,126 Hồng Bàng, P.12, Q5

Xem thêm:

4 bí quyết chăm sóc da mặt đang gây tranh cãi trong giới làm đẹp

Cách chăm sóc da hỗn hợp bằng phương pháp Multi-Mask

 

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more