Yoga California giới thiệu khu vực tập luyện tích hợp đường chạy trong nhà đầu tiên ở Việt Nam

Đăng ngày:

Trung tâm thể dục thể hình & yoga california giới thiệu khu vực tập luyện chuyên sâu tích hợp đường chạy trong nhà đầu tiên tại việt nam ở Pico plaza.

Yoga California - 1

Trung tâm Thể Dục Thể Hình & Yoga California giới thiệu khu vực tập luyện Chuyên sâu (Functional Training Zone) theo kiểu quân đội tích hợp đường chạy trong nhà đầu tiên ở Việt Nam toạ lạc tại câu lạc bộ TDTH & Yoga California Pico Plaza. Được trang bị đầy đủ các thiết bị độc đáo hiện đại theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ như dây chạy kháng lực Bungee, dây thừng Battle, giàn thép tập luyện quân đội, thang Jacobs và tường leo cọc gỗ, khu vực tập luyện Chuyên sâu của trung tâm California cho người tập những trải nghiệm luyện tập không giới hạn khi cho phép họ kết hợp sử dụng luân phiên nhiều loại dụng cụ có sẵn để thực hiện đa dang các bài tập tác động toàn thân và phù hợp cho từng mục tiêu thể hình riêng biệt. Ngoài các dụng cụ và thiết bị, khu vực tập luyện Chuyên Sâu còn nổi bật với đường chạy trong nhà dài 15 mét với chất liệu bề mặt đột phá tăng cường độ bám dính và đàn hồi mở ra cho người tập không gian đa chiều thoải mái và tuyệt đối an toàn.

Yoga California - 2

Khu vực tập luyện Chuyên sâu (Functional Training Zone) được thiết kế thông minh nhằm tạo điều kiện cho người tập luyện tập phương pháp tập luyện Chuyên sâu (Functional Training), phương pháp tập luyện nâng cao sức khoẻ toàn diện phổ biến nhất hiện nay, dễ dàng và thuận lợi hơn. Được xem như bước đột phá mới của ngành thể dục thể hình, Functional Training bao gồm các động tác sử dụng nhiều nhóm cơ cùng một lúc kết hợp các dụng cụ tập luyện để mô phỏng những hoạt động trong cuộc sống hàng ngày giúp tăng sức mạnh, sự dẻo dai linh hoạt của cơ bắp và tính vững chãi của cơ thể đồng thời điều chỉnh tư thế đúng nhằm hạn chế các tổn thương xương khớp trong hoạt động hàng ngày. Hơn thế nữa, những chuyển động nhỏ và liên tục theo một thứ tự nhất định trong phương pháp này không chỉ giúp tác động sâu đến những nhóm cơ nhỏ nhất mà còn đòi hỏi người tập phải thực sự tập trung để luyện tập nhờ đó mà khả năng phối hợp giữa hệ thần kinh và hệ vận động được phát triển đáng kể.

Yoga California - 3

Functional Training đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới như Angelina Jolie, Uma Thurman, Charlize Theron, Penelope Cruz để giữ gìn vóc dáng và sức khoẻ.

Để trải nghiệm những thú vị từ Phương pháp tập luyện Chuyên Sâu (Functional Training) và Khu vực tập luyện Chuyên Sâu (Functional Training Zone) vui lòng liên hệ:

CALIFORNIA FITNESS CENTERS PICO PLAZA

Hotline: (08) 3948 3999

Địa chỉ: 20, Cộng Hoà, P.12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more