Cách triệt lông chân lông hiệu quả chuẩn bị cho mùa bikini

Đăng ngày:

Một đôi chân đẹp giúp bạn tự tin hơn bội phần. Tìm ngay cách triệt lông chân hiệu quả để bạn không bao giờ phải giấu đi đôi chân nuột nà của mình nữa!

Vấn đề triệt lông luôn là câu chuyện đau đầu của các chị em, đặc biệt lông chân vì đây là vùng lông ai cũng có thể thấy được. Sở hữu một đôi chân trơn láng, mịn màng luôn là mơ ước của nhiều người. Mơ ước ấy cũng rất dễ thành hiện thực chỉ cần bạn tìm ngay cho mình cách triệt lông chân hiệu quả thôi.

1. Dùng dao cạo

Phương pháp triệt này đã được phái đẹp áp dụng từ rất lâu. Tuy nhiên, nhiều bạn gái cho rằng cách thức triệt lông cùng dao cạo gây tổn thương da, làm nổi mẩn đỏ và đau rát.

cách triệt lông chân hiệu quả 1

Ảnh: beautystat

Hiện nay, nhiều hãng dao cạo đã cho ra đời những dòng sản phẩm đặc biệt dùng để chăm sóc làn da nhạy cảm của nữ giới. Bên cạnh đó, bạn nên dùng chung với kem tẩy lông để tránh gây tổn thương da mà vẫn đảm bảo có được đôi chân trơn láng. Phương thức triệt lông này vừa nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và chi phí nhưng hiệu quả chỉ kéo dài từ 2-3 ngày, tuỳ thuộc vào tốc độ mọc lông của bạn.

2. Wax bằng gel

Từ lâu, phương thức waxing luôn được xem là cách triệt lông chân hiệu quả vì khả năng loại bỏ lông tận gốc. Hơn thế nữa, sau khi triệt, bạn sẽ giữ được đôi chân mịn màng đến 4-6 tuần, phụ thuộc vào tình trạng lông.

triệt lông chân hiệu quả bằng wax

Ảnh: studiovelle

Hiện tại, các công cụ hỗ trợ waxing tại nhà đã có mặt ở các shop làm đẹp, mỹ phẩm. Bạn có thể áp dụng cách thức triệt lông này ngay tại nhà. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu các bước thật cẩn thận để tránh làm tổn thương đôi chân và đạt được kết quả tốt nhất. Nếu bạn chưa thực sự tự tin vào “tay nghề” của mình thì hãy chọn dịch vụ waxing tại các tiệm spa và salon.

3. Triệt lông bằng máy cầm tay

Không còn quá xa lạ với phái đẹp, máy triệt lông đang càng ngày được ưa chuộng và nằm trong danh sách cách triệt lông chân hiệu quả. Loại máy cầm tay này rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần lìa máy qua vùng lông muốn triệt và máy sẽ nhổ tận gốc lớp lông này.

triệt lông chân hiệu quả bằng máy cầm tay

Ảnh: Amazon

Khác với waxing, một số chiếc máy có thể triệt khi độ dài lông khá ngắn như 0.5mm. Độ hiệu quả có thể lên đến 4 tuần, tuỳ thuộc vào lông của bạn. Lần đầu sử dụng, chiếc máy có thể gây châm chích nhưng sau đó bạn sẽ quen dần. Ngoài ra, giá thành một chiếc máy “xịn” tương đối cao nhưng cũng đáng đầu tư cho một sản phẩm làm đẹp tuyệt vời như vậy.

4. Triệt lông vĩnh viễn bằng laser

Dù là triệt lông vĩnh viễn nhưng cách triệt lông này chỉ kéo dài được vài năm, tuỳ thuộc vào công nghệ bạn sử dụng. Hiện nay, bạn có thế bắt gặp cách triệt lông chân hiệu quả này ở nhiều spa, salon làm đẹp khác nhau và mức giá đa dạng.

triệt lông chân hiệu quả bằng laser

Ảnh: Fox News

Với sự cải tiến của công nghệ, các triệt lông này đang dần được nhiều chị em tin tưởng vì hiệu quả tức thì trong một thời gian ngắn. Ngoài ra, sử dụng phương pháp triệt lông bằng laser, bạn có thể tự tin bỏ đi chiếc dao cạo hay các sản phẩm tẩy lông khác. Nếu lông chân có mọc lại thì cũng chỉ là một lớp lông mỏng như tơ, khó nhìn thấy.

Xem thêm:

5 kem chống nắng cho da mụn nhạy cảm được tin dùng

5 cách chống nắng toàn thân chuyên biệt

Nhóm thực hiện

Bài: Hoàng Thư

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Die Modetrends Frühling/ Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more