Kem dưỡng mắt tốt: Thần dược chống lão hóa

Đăng ngày:

Kem dưỡng mắt tốt sẽ giúp vùng da nhạy cảm này “chiến đấu” với những vết chân chim, bọng mắt, quầng thâm… Mang lại cho nàng nhan sắc rạng rỡ hơn.

Vốn mỏng manh và nhạy cảm, vùng da quanh mắt luôn cần một sự chăm sóc đặc biệt từ độ tuổi hai mươi. Chính vì thế, trang bị kem dưỡng mắt tốt sẽ giúp vùng da này “chiến đấu” với những vết chân chim, bọng mắt, quầng thâm…

kem dưỡng mắt hiệu quả ft

Ảnh: L’Oreal Paris

Có nhiều người cho rằng kem dưỡng mắt tốt là không cần thiết, vì sản phẩm này là chiêu trò dụ dỗ phụ nữ của các hãng mỹ phẩm. Tuy nhiên, quan điểm này là hoàn toàn sai lầm vì vùng da mắt chính là nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong cuộc đua lão hoá. Tham khảo ngay 5 loại kem mắt dưới đây để bảo vệ làn da nhạy cảm của bạn:

1. Estée Lauder Advanced Night Repair Eye Concentrate Matrix

Mở đầu danh sách này, ta chắc chắn phải nói đến “thần dược” Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Concentrate Matrix. Theo một khảo sát của nhà Estee Lauder, có đến 99% người cảm thấy vùng da mắt được cấp ẩm và 90% cảm thấy vùng da mắt trở nên tươi trẻ hơn ngay từ lần đầu sử dụng. Sau 4 tuần, 88% phụ nữ nói rằng đôi mắt họ trẻ ra trông thấy.

kem dưỡng mắt hiệu quả 1

Với công nghệ đột phá 360° Matrix, sản phẩm này giúp giảm thiếu những nếp nhăn, vết sưng và quầng thâm. Bênh cạnh đó, kem dưỡng mắt sẽ làm căng vùng da mắt và cung cấp độ ẩm cho làn da trong 24 giờ liên tục.

2. Clinique All About Eyes

Từ lâu, các sản phẩm của thương hiệu Clinique luôn có khả năng chiều lòng những làn da nhạy cảm nhất. Chính vì thế, Clinique All About Eyes cũng góp mặt trong danh sách những kem dưỡng mắt tốt.

kem dưỡng mắt hiệu quả 1

 

Sản phẩm này đã được bác sĩ nhãn khoa công nhận và khuyên dùng trong việc bảo vệ vùng da mắt. Thẩm thấu nhanh, Clinique All About Eyes giảm đi quầng thâm, nếp nhăn và làm dịu vùng da nhạy cảm này. Hơn thế nữa, lớp kem có kết cấu mỏng, nhẹ này sẽ giúp phần trang điểm mắt của bạn lâu trôi và trông vẫn tự nhiên.

3. AHC The Real Eye Cream for Face

The Real Eye Cream for Face có tác dụng ngăn ngừa lão hóa rõ rệt nhờ kết cấu siêu mịn, chứa các hạt phản ứng với nhiệt độ da đa dạng, phù hợp với nhu cầu của phụ nữ ở nhiều độ tuổi. Những thử nghiệm lâm sàng cho thấy The Real Eye Cream for Face chứa công thức ngăn ngừa lão hóa đã được chứng minh giúp cải thiện độ đàn hồi của lớp hạ bì, cung cấp hiệu ứng nâng cơ mặt, giữ độ ẩm trong 24 giờ và giảm thiểu nguy cơ lão hóa da. Kem kết cấu nhẹ, hoàn toàn thích hợp khi dùng cho khu vực mỏng manh xung quanh mắt cũng như cho toàn bộ khuôn mặt. Với thành phần peptide giúp ngăn ngừa lão hóa và sử dụng công nghệ tiên tiến giúp chăm sóc dịu nhẹ cho toàn bộ khuôn mặt, loại kem đặc biệt này đem lại nhiều hiệu quả tuyệt vời cho làn da, vừa cung cấp khả năng phục hồi, hydrat hóa, vừa làm sáng và nuôi dưỡng da từ bên trong.

 

4. Laneige Perfect Renew Eye Cream

Không còn quá xa lạ với người Việt Nam, Laneige từ lâu đã trở thành một người bạn thân thiết với các cô nàng yêu làm đẹp. Laneige Perfect Renew Eye Cream cũng được xem là loại kem dưỡng mắt tốt đang được ưa chuộng hiện nay.

kem dưỡng mắt hiệu quả laneige

Nếu bạn từng sử dụng qua sản phẩm nào của nhà Laneige thì chắc chắn bạn đã biết độ “bá đạo” trong việc cấp ẩm của thương hiệu đến từ xứ sở kim chi. Loại kem mắt này có chức năng dưỡng ẩm sâu vùng da quanh mắt, làm mờ các nếp nhăn đồng thời đẩy nhanh quá trình phục hồn hư tổn. Bên cạnh đó, sản phẩm  có khả năng ngăn ngừa oxi hoá, giúp vùng da trở nên căng mịn hơn.

Bạn có mua hàng tại đây.

5. Simple’s Kind To Eyes Revitalising Eye Roll-On

Dù là thương hiệu giá bình dân nhưng sản phẩm của Simple vẫn được xem là kem dưỡng mắt tốt. Dễ sử dụng, giá thành rẻ, sản phẩm vừa giúp bảo vệ vùng da mắt, vừa có khả năng massage vô cùng thư giãn.

Dựa trên review của nhiều bạn gái, ngay từ lần thoa đầu tiên bạn sẽ có ngay cảm giác mát lạnh, dễ chịu. Ngoài ra, lớp gel mỏng nhẹ thấm nhanh và không gây nhờn rít, rất phù hợp để sử dụng hằng ngày.

Xem thêm:

Nên sử dụng kem chống nắng trước hay sau kem dưỡng da?

Đi tìm lời đáp cho câu hỏi: Có nên bôi kem dưỡng ẩm vào ban đêm?

Nhóm thực hiện

Bài: Hoàng Thư

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more