Betty Trần, NTK gốc Việt mở màn tại Tuần lễ thời trang Los Angeles

Đăng ngày:

Vinh dự được mời tham dự tuần lễ thời trang Los Angeles, thông điệp nhằm tôn vinh giá trị mỗi người chính là những gì mà Betty Trần muốn truyền tải tới mọi phụ nữ trên thế giới, thông qua cách thức mà cô thân thuộc và dành trọn đam mê để sống cùng nó – thời trang.

Betty Trần – nhà thiết kế gốc Việt sinh sống và làm việc tại Úc đang có những bước phát triển đưa thương hiệu thời trang của mình ra thế giới. Tài năng của cô được các tạp chí Style.com, Huffington Post, ELLE và Harper’s Bazaar ca ngợi.

Khách hàng thân thuộc của Betty Trần phải kể đến những ngôi sao tài danh như Serena Williams, Mel B, Dannii Minogue, Dami Im, Jess Hart, Jesinta Campbell…Gần đây, NTK Betty Trần đảm nhiệm vị trí mở màn tại tuần lễ thời trang Los Angeles với BST mới nhất của mình.

Hành trình của NTK Betty Trần tại Los Angeles Fashion Week.

Trên con đường chinh phục những nấc thang mới trong sự nghiệp của mình, Betty Trần đã tỏ rõ thế mạnh của mình trong việc tạo dựng nên những mẫu thiết kế couture đắt giá hay trang phục ứng dụng cao cấp. Nhận định về thương hiệu Betty Trần, đó là bản tấu hòa êm ái giữa trang phục thường nhật, đan xen với sự sang trọng của trang phục couture.

“Người phụ nữ của Betty Trần không kiểu cách điệu bộ đến mức chỉ mặc trang phục chỉ duy nhất một lần. Hơn ai hết, cô ấy chú trọng chất lượng và tính linh hoạt của trang phục. Nếu dùng ngôn từ để mô tả người phụ nữ của Betty Trần trong thời trang thì đó chính là duyên dáng, hợp mốt và tao nhã”, nhà thiết kế Betty Trần chia sẻ.

Lí giải cho sự thành công của thương hiệu ở thời điểm hiện tại là một câu chuyện đầy cảm hứng. Betty Trần – một người mẹ, một doanh nhân luôn nhận thức được rằng vai trò cơ bản nhất của người phụ nữ trong xã hội hiện đại là luôn phải ủng hộ, tương trợ lẫn nhau, đấu tranh cho quyền bình đẳng giới và tôn vinh sự đa dạng của nhân chủng; tất cả những điều đó đều hiện diện thông qua những dòng sản phẩm của cô.

Image result for betty trần elle

NTK Betty Trần cũng từng đảm nhiệm vai trò là cố vấn chuyên môn và giám khảo của cuộc thi ELLE Design Contest chủ đề Thời trang bền vững được diễn ra vào cuối năm ngoái.

Thành công tiếp nối thành công, vào năm 2017, Betty Trần được chỉ định trở thành đại sứ thời trang cho sở Ngoại vụ và Thương mại của Úc. Điều này đã giúp cô có cơ hội và nền tảng để tiếp tục cống hiến, góp công trong việc hỗ trợ những người phụ nữ trẻ ở khắp mọi nơi trên thế giới; truyền cảm hứng đến họ trong việc nhận thức được giá trị của bản thân, có niềm tin và sống có hoài bão.

“Tôi là một cá thể trong một tập thể đồng dạng. Không quan trọng xuất thân hay làn da của tôi hay bạn như thế nào. Mỗi người trong chúng ta đều có cơ hội bình đẳng để mơ ước, để thành đạt trong cuộc sống bởi chúng ta là công dân của hành tinh này, chứ không chỉ là một quốc gia đơn lẻ.”

Vinh dự được mời tham dự tuần lễ thời trang Los Angeles, thông điệp trên chính là những gì mà Betty Trần muốn truyền tải tới mọi phụ nữ trên thế giới thông qua cách thức mà cô thân thuộc và dành trọn đam mê để sống cùng nó – thời trang. Hai bộ sưu tập gần đây nhất với tên gọi “Reine De Passion” và “Garden and The Stars” đã được trình diễn tại Neuehouse West Hollywood.

“Show diễn này như một sự tôn vinh dành cho tất cả mọi người, khích lệ họ sống đúng với tiềm năng của mình. Tôi muốn giới thiệu tới khán giả những câu chuyện đầy cảm hứng thông qua những mẫu thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân của Betty Trần. Quan trọng hơn cả, đó là gửi gắm thông điệp, ước nguyện về một thế giới hòa bình, khích lệ mỗi người trong chúng ta tìm kiếm được nhân bản thật sự để trở thành một nhân lực góp phần thay đổi thế giới, khiến nó trở nên tốt đẹp hơn”, nhà thiết kế Betty Trần hào hứng chia sẻ về việc trình diễn tại LA Fashion Week năm nay.

Hãy cùng ELLE chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế của thương hiệu Betty Trần, được giới thiệu tại Los Angeles Fashion Week:

\

Xem thêm:

ELLE Style Calendar: Sành điệu cùng túi vải Tote bag (26/3 – 1/4).

Britney Spears và những lần khiến giới thời trang dậy sóng.

Nhóm thực hiện

Fellini Rose (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Hình ảnh: LA Fashion Week)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more