TH true NUT chinh phục “tín đồ” sữa hạt

Đăng ngày:

Bộ sản phẩm sữa hạt cao cấp TH true NUT từ hai loại hạt macca, óc chó kết hợp với sữa tươi sạch và vị ngọt từ quả chà là giàu giá trị dinh dưỡng đã hoàn toàn chinh phục được những “tín đồ” sữa hạt khó tính ngay từ ngày đầu ra mắt.

Sữa hạt đánh bạt sữa ngoại

Chị Hải Ninh – một “tín đồ” sành sữa hạt, người được bạn bè phong tặng danh hiệu: “Dùng cả thanh xuân và tiền lương, thưởng” chỉ để uống sữa hạt óc chó xách tay từ Hàn Quốc nhằm giữ dáng, đẹp da – cuối tuần vừa rồi đem tới văn phòng chục lốc sữa hạt TH true NUT và hào hứng tuyên bố chuyển sang dùng hàng Việt Nam. Trước con mắt ngạc nhiên của bạn bè đồng nghiệp, chị Ninh “bật mí”: Đây là sản phẩm mới của Tập đoàn TH, vừa ra mắt đã “cháy hàng”. “Tớ chen mãi mới mua được một thùng, về nhà mẹ với em gái đã xí luôn một nửa, còn một nửa tớ đem tới văn phòng dùng dần. Từ nay khỏi tốn tiền mùa hàng nhập khẩu”.

Hải Ninh chỉ là một trong số những người tiêu dùng đang “phát sốt” vì sản phẩm mới mang tên TH true NUT – made in Việt Nam.

Tại hội thảo Quốc tế lần thứ nhất về dinh dưỡng sữa hạt diễn ra tại Hà Nội trung tuần tháng 3 vừa qua, các chuyên gia dinh dưỡng trong nước và quốc tế đã xác nhận TH true NUT là sản phẩm sữa hạt có nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng lành và sạch của người tiêu dùng hiện đại trên toàn thế giới, trong đó có thị trường Việt Nam.

Bộ sản phẩm sữa hạt TH true NUT sử dụng các loại hạt cao cấp gồm hạt óc chó, macca – cũng là hai loại sữa hạt đang được ưa chuộng nhất trên thế giới.

Trong đó, sữa hạt óc chó đã được chứng minh có nhiều lợi ích như tốt cho tim mạch bởi chứa Acid ellagic chống lại sự tích tụ mỡ bên trong động mạch, đặc biệt dồi dào hàm lượng Omega-3 làm giảm viêm và ngăn cản sự tích tụ mảng bám trong thành mạch; Loại hạt này cũng được đánh giá tốt cho não bộ bởi có các chất chống ôxy hóa bảo vệ thần kinh như Polyphenol, Axit béo n-3 α-linolenic, Folate, và vitamin E giúp ngăn ngừa tổn thương thần kinh do các gốc tự do, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, giảm cân.

Sản phẩm TH true NUT hạt macca – nữ hoàng của các loại hạt – cũng mang nhiều giá trị phòng bệnh. Đây là sản phẩm tốt cho tim mạch bởi hạt Macca dồi dào chất béo không bão hòa đơn, giúp làm giảm Cholesterol và Tri-glyceride. Loại hạt này cũng giàu chất chống oxi hóa Flavonoid và vitamin E giúp làm chậm quá trình lão hóa, chứa các nguyên tố giàu thành phần Photpho, Mangan, Magiê tốt cho hệ xương và chứa chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa.

Đặc biệt, các sản phẩm này không dùng đường mà có vị ngọt thanh mát từ quả chà là. “Sản phẩm có vị ngọt nhẹ, được xếp vào nhóm thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp (GI < 55), sử dụng hợp lý sẽ không gây nên hiện tượng tăng đường huyết đột ngột sau ăn đối với người tiểu đường. Sản phẩm cung cấp năng lượng với hàm lượng protein và lipid thấp giúp giảm cân; dưỡng chất từ quả chà là còn dồi dào selen, kali và sắt, đồng thời chứa phenolic acid – 1 là chất chống ôxy hóa tốt. Các thành phần này tốt cho việc dự phòng các bệnh mãn tính không lây như thừa cân, béo phì, tiểu đường, đột quỵ, nhồi máu cơ tim” – GS.TS.BS CKII Phạm Hưng Củng nhận định.

TH TRUE NUT

GS.TS.BS CKII Phạm Hưng Củng nhận định: TH true NUT có vị ngọt nhẹ, sử dụng hợp lý sẽ không gây nên hiện tượng tăng đường huyết đột ngột sau ăn đối với người tiểu đường.

Tiên phong cân chỉnh thói quen tiêu dùng

Khác với sữa hạt thông thường, trong bộ sữa hạt TH true NUT có thành phần sữa tươi từ trang trại bò sữa TH, góp phần tăng lượng đạm và canxi – là dưỡng chất mà nếu chỉ làm sữa hạt hoàn toàn sẽ không đủ. Đạm, canxi trong sữa tươi bổ sung vào sữa hạt sẽ hỗ trợ quá trình phát triển hệ cơ, xương ở trẻ em. Với sự sáng tạo này, TH true NUT là sản phẩm sữa hạt đầu tiên ở Việt Nam có bổ sung sữa tươi, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Sản phẩm còn có thành phần yến mạch tạo nên hương vị thơm ngon, sánh ngậy cho từng sản phẩm và bổ sung dinh dưỡng, thúc đẩy tiêu hóa nhờ chứa nhiều chất xơ hòa tan β-glucan.

Bộ sữa hạt TH true NUT là kết quả nhiều năm ấp ủ ý tưởng và triển khai nghiên cứu, phát triển của tập đoàn TH, sản phẩm hội tụ những gì tinh túy nhất từ những cánh đồng châu Úc, Mỹ, Tây Á và Việt Nam. Trong đó hạt Macca nhập khẩu từ Úc; yến mạch, óc chó nhập khẩu từ Mỹ, chà là nhập khẩu từ Tây Á, sữa tươi sạch từ trang trại bò sữa TH (Nghệ An). Các chuyên gia từ nhà máy sản xuất sữa hạt TH true NUT “bật mí”: Các loại hạt cao cấp làm nên thành phần chính của bộ sữa hạt này qua khâu chọn lọc, ngâm hạt sau đó được nghiền, lọc để lấy dịch trích ly phối trộn với sữa tươi sạch và các nguyên liệu khác, trải qua quá trình đồng hóa, tiệt trùng, rót hộp để ra sản phẩm hoàn chỉnh. Với công thức và nguồn nguyên liệu đa dạng, TH true NUT được đánh giá là sản phẩm ưu việt và dẫn đầu xu hướng sữa hạt ở tầm quốc tế.

TH true NUT hội tụ tinh túy từ những cánh đồng Châu Úc, Mỹ, Tây Á và Việt Nam

TH true NUT hội tụ tinh túy từ những cánh đồng châu Úc, Mỹ, Tây Á và Việt Nam

Tính cách mạng của bộ sản phẩm này là sẽ góp phần cân chỉnh, thay thế thói quen uống nước hóa tổng hợp, nước uống quá nhiều đường bằng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, dinh dưỡng ưu việt, tốt cho sức khỏe”, bà Thái Hương – Nhà sáng lập và tư vấn đầu tư tập đoàn TH cho biết.

Bà Thái Hương – Nhà sáng lập và tư vấn đầu tư tập đoàn TH khẳng định: TH true NUT là sẽ góp phần thay đổi thói quen uống nước quá nhiều đường bằng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe.

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more