Proenza Schouler trình làng dòng áo thun ủng hộ luật cấm bạo lực súng tại Mỹ

Đăng ngày:

Thương hiệu thời trang New York – Proenza Schouler đã có động thái thiết thực trong chiến dịch thời trang ủng hộ luật cấm bạo lực súng, một vấn nạn nhức nhối của xã hội Mỹ.

Cùng với nhà thiết kế Alessandro Michele của Gucci, “cặp bài trùng thời trang” Jack McCollough và Lazaro Hernandez của thương hiệu Proenza Schouler tham gia vào sứ mệnh chống lại việc sử dụng súng thông qua thời trang.

ELLE Viet Nam - Prouenza Schouler trinh lang dong ao thun ung ho luat cam bao luc sung tai My (6)

Chân dung hai nhà sáng lập kiêm nhà thiết kế đứng sau thành công của Proenza Schouler.

Vẫn tiếp tục là áo thun in truyền cảm hứng, nhà mốt trẻ ra mắt hai mẫu áo mới trong dòng ấn phẩm tuyên truyền chính trị PSWL (Proenza Schouler White Label). Đây được xem là một dự án nâng cao nhận thức chống lại quyền tự do sử dụng súng. Đồng thời, động thái này cũng chính là hệ quả ý thức trước hàng loạt sự kiển xả súng gây nhiều thương vong tại Mỹ trong thời gian mới vừa qua.

Hai thiết kế mới được tung ra mang đậm chất ứng dụng và cổ động. Chỉ đơn giản là áo thun trơn màu trắng với kiểu tay dài và màu đen tay ngắn trung tính. Và điểm nhấn không gì ngoài logo khẩu hiệu thể hiện hình ảnh biểu trưng súng trên nền gạch chéo đỏ.

ELLE Viet Nam - Prouenza Schouler trinh lang dong ao thun ung ho luat cam bao luc sung tai My (5)

Đơn giản, ấn tượng và tràn đầy cảm hứng.

Không chỉ là sản phẩm nhằm lan tỏa sức ảnh hưởng trong cộng đồng, Proenza Schouler còn muốn đóng góp nhiều hơn cho chiến dịch này bằng cách quyên góp hoàn toàn lợi nhuận cho tổ chức Everytown. Với những nỗ lực như thế này, mỗi người Mỹ đang đấu tranh vì một môi trường sống không còn bạo lực súng và an toàn hơn.

Còn đối với đội ngũ sáng tạo của chính thương hiệu, họ cảm nhận và tin tưởng rằng đây là trách nhiệm mà họ vinh dự được góp sức. “Là một công ty Mỹ quốc, chúng tôi tin rằng mỗi cá nhân, dù già hay trẻ, đều có quyền được hưởng một cuộc sống an toàn và bình yên”.

ELLE Viet Nam - Prouenza Schouler trinh lang dong ao thun ung ho luat cam bao luc sung tai My (3)

“Đã có quá nhiều sinh mệnh vô cớ mất đi vì vấn nạn bạo lực súng tại Mỹ. Chúng tôi quyết định sẽ cùng hòa chung tiếng nói với tổ chức Everytown để đấu tranh vì những điều luật liên bang mà chúng tôi tin là đúng và tương lai mà chúng ta cùng muốn hướng tới”. Đây là những lời thông báo cũng như tuyên bố của thương hiệu đến công chúng trong chiến dịch đầu năm đầy ý nghĩa của mình.

Hiện nay, Proenza Schouler đã bày bán những ấn phẩm này trên cửa hàng online và trực tuyến tại số 121 đường Greene, thành phố New York. Mỗi một chiếc áo thun được bán với giá khoảng hai triệu đồng sẽ được quyên góp 100% cho cuộc chiến chống lại việc tự do sử dụng súng tại Hoa Kì cùng với Everytown.

Xem thêm:

Đón đầu xu hướng thời trang mùa Xuân cùng thương hiệu Old Navy.

Công nghệ thời trang hiện đại đã có những đột phá như thế nào?

Nhóm thực hiện

Maia Ng (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE / Hình ảnh: Courtesy of Proenza Schouler)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more