ELLE Style Calendar: Giày sneakers không chỉ gói gọn trong cảm hứng thể thao (2/4 – 8/4)

Đăng ngày:

Giày sneakers đến với mùa thời trang Hè 2018 bằng sự đa dạng trong thiết kế và không gian sáng tạo cho người yêu thời trang.

Trở thành tâm điểm thời trang đường phố với các kết hợp giày sneakers đầy thú hút và sáng tạo.

Sneakers đang dần trở thành xu hướng mới cho mọi phong cách thời trang. (Ảnh: Imaxtree)

Với cái nhìn tích cực hơn về ngoại hình người phụ nữ, giới thời trang đang có những kết hợp để giày sneakers trở nên đa dụng, đa phong cách hơn bao giờ hết. Ngoài mẫu mã luyện tập thông dụng, sneakers đang dần khoác lên mình lớp áo thời trang mới, mở ra mặt trận trong cuộc chiến phong cách đường phố.

Giày sneakers đang dần thay đổi diện mạo thời trang hơn, tạo nên làn sóng phong cách. (Ảnh: Pinimg)

Các nhà mốt nổi tiếng như Chanel, Gucci hay Dolce & Gabbana đều có những sáng tạo riêng biệt cho sneakers phụ thuộc vào định hướng thời trang họ theo đuổi. Điều này tạo nên lợi thế lớn cho giới mộ điệu, khi mà giày sneakers không còn bị giới hạn cho phong cách thể thao và đường phố, mà còn nở rộ cho cả sự nữ tính và quyến rũ.

Giày sneakers dần thay đổi mẫu mã, không bó buộc vào phong cách thể thao hay đường phố. (Ảnh: The Zoe Report)

Với người yêu thời trang phong cách thành thị, một đôi giày sneakers mang thông điệp ý nghĩa sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho vẻ ngoài của bạn. Bạn có thể kết hợp cùng đa số items sẵn có, như quần jeans và áo phông.

Giày sneakers đang dần trở thành xu hướng vì thiết kế đa dạng và tính ứng dụng cao. (Ảnh: Pass)

Cô gái thanh lịch chắc chắn cần đôi giày sneaker cho sự thoải mái và tự tin. Lựa chọn giày sneakers gam màu đồng điệu với tủ đồ của bạn để tối đa hóa khả năng sử dụng của món đồ xu hướng. Sneakers có thể mix match cùng chân váy hoặc áo sơ mi trắng, phụ thuộc vào sự trang trọng mà bạn hướng tới.

Ton-sur-ton trong màu sneakers và màu phụ kiện khác sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian phối đồ. (Ảnh: Pinimg)

Chiếc váy bodycon cùng đôi giày sneakers giúp nàng quyến rũ thêm khác lạ và ấn tượng, Biến hóa cùng áo khoác dáng rộng chất liệu trong suốt, bạn sẽ trở thành tâm điểm.

Giày sneakers giúp nàng quyến rũ chứng minh lợi thế hình thể của mình. (Ảnh: Pinimg)

Sneakers có thể “ăn-rơ” cùng nhiều món đồ thời trang, điển hình như váy. Với đôi giày sneakers đơn giản, bạn có thể trở nên năng động với bất cứ dáng váy bạn chọn: váy chữ A, váy xòe hay cả váy xuyên thấu.

Giày sneakers trắng có thể đồng hành cùng nhiều bộ cánh. (Ảnh: Popsugar)

Cô gái bánh bèo cũng có thể đồng hành cùng giày sneakers. Bạn không cần từ bỏ những item nữ tính của mình mà hãy kết hợp chúng cùng một món đồ khỏe khoắn như quần short để mang đến sự đồng điệu trong tổng thể trang phục.

Sự kết hợp của thời trang nữ tính và giày sneakers tạo nên điểm nhấn thú vi.  (Ảnh: Fashionsfobia)

Hãy tham khảo vài gợi ý kết hợp khác cùng giày sneakers. Với mỗi phong cách cá nhân, bạn có thể lựa chọn thiết kế riêng biệt, từ sneakers trắng cổ điển đến grandpa sneakers độc đáo. Lựa chọn kiểu dáng phù hợp guot thời trang để tạo điểm nhấn mới của tủ đồ mùa hè.

Xem thêm:

BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 4/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

ELLE Style Calendar: Sành điệu cùng túi vải Tote bag (26/3 – 1/4)

Nhóm thực hiện

Điền Huyền Linh (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Hình ảnh: tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more