Bói vui 12 cung hoàng đạo tháng 4/2018

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 4/2018] Hãy cùng ELLE Việt Nam điểm qua các diễn biến chính của cung hoàng đạo của bạn tháng này.

Mời bạn cùng ELLE Việt Nam xem bói vui 12 cung hoàng đạo tháng 4/2018 này có gì?

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc của Kim Ngưu thuận lợi. Tuy nhiên cái bẫy ngạo mạn có thể khiến bạn gặp rắc rối. Dù có là chủ hay không, bạn cũng nên học cách lắng nghe ý kiến khách quan nhiều hơn. Mặt tình cảm đặc biệt thăng hoa. Bạn có thể gặp được “ý trung nhân” vào giữa tháng. Tình bạn cũng trở nên ấm áp và là chỗ dựa vững chắc cho bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có thể gặp khủng hoảng tài chính từ đầu tháng. Bạn nên đề nghị sự hỗ trợ từ bạn bè. Bên cạnh đó, lười biếng cũng là kẻ thù của bạn. Mặt tình cảm sẽ tiến triển tốt dù không thật rõ. Song Tử hãy yên tâm rằng thời gian là câu trả lời tốt nhất.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tháng 4 là tháng may mắn về sự nghiệp với Cự Giải. Sẽ có những trục trặc xảy đến nhưng bạn không cần lo lắng. Để chắc chắn, bạn có thể thực hiện vài thay đổi hoặc cải tiến trong môi trường làm việc. Bắt đầu từ việc thay một chiếc kệ hoặc cuốn sổ tay. Mặt tình cảm có thể gặp chút biến cố vào cuối tháng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ sớm thấy những dấu hiệu tiêu cực trong công việc vào đầu tháng 4. Tuy nhiên khó khăn hiển lộ không phải là vấn đề đáng lo. Chỉ cần tập trung và nỗ lực, thời gian sẽ giúp bạn vượt qua. Mặt tình cảm không thực sự khởi sắc, tuy nhiên gia đình sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bạn trong suốt tháng này. Dù có những lúc xung đột, tổ ấm vẫn là nơi bạn nên tìm về.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể bị vướng vào vòng thị phi của các đối thủ cạnh tranh. Giữ bình tĩnh và hành động có chiến lược sẽ giúp bạn tránh được tối đa hậu quả. Từ giữa tháng, bạn có thể tự tin triển khai hoặc ký kết các dự án lớn. Xử Nữ độc thân sẽ có cuộc sống dễ chịu hơn, trong khi người đã có gia đình sẽ gặp rắc rối vì hiểu lầm nhỏ nhặt.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình chắc chắn là cung may mắn nhất trên đường sự nghiệp tháng này. Tiếp nối thành công từ tháng trước, bạn được khuyến khích gia tăng thêm tham vọng và hãy dấn thân. Tuy nhiên bạn vẫn nên kiểm soát tài chính chặt chẽ vì số tiền bạn cần tiêu ra cũng không hề nhỏ. Mặt tình duyên rất khởi sắc với các Thiên Bình độc thân. Có khả năng cao là bạn sẽ đạt được ước nguyện.

cung hoàng đạo 1

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cũng là cung may mắn về mặt sự nghiệp. Bạn không mắc nợ ai bất kỳ điều gì. Dù công việc tiến triển thuận lợi, bạn vẫn nên duy trì sự tập trung và nỗ lực không ngừng. Mặt tình cảm biến động khó lường. Bạn cần hiểu rõ con tim mình khao khát điều gì.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể sẽ gặp khó khăn trong công việc. Trước tình hình này, bạn nên giữ tâm an yên và cố gắng tập trung tuyệt đối. Nếu sự cố xảy đến, ít nhất bạn cũng không hối tiếc. Về mặt tình cảm, có thể bạn sẽ phải đưa ra lựa chọn giữa hai ngả đường. Lắng nghe trái tim và bạn sẽ biết câu trả lời.

Ma kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ gặt hái được vài thành tựu, tuy nhiên không điều gì là “dễ ăn”. Bạn nên chuẩn bị cho một tháng làm việc hết tốc lực. Mặt tình duyên sẽ khó lòng êm đềm với sự hiện diện của sao Diêm Vương. Để tránh những suy nghĩ bi quan, bạn cần gia cố lòng tự tin và dồn sự tập trung sang các lĩnh vực khác của cuộc sống.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể phạm phải vài sai lầm trong công việc. Tuy nhiên sơ sót nhỏ không nói lên cả con người. Bạn cần mạnh mẽ đứng lên và chủ động thay đổi để không ảnh hưởng đến tập thể. Mặt tình cảm có nhiều biến động thú vị. Có lẽ người bạn thầm thương đang chờ đợi sự chủ động từ phía bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ thấy “thần sự nghiệp” mỉm cười trở lại với mình. Đây là tháng của sự thăng tiến và đầu tư sinh lời. Mặt tài chính của bạn thăng hoa nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Song Ngư độc thân nên mạnh dạn hơn để có được tình cảm mà bạn luôn khao khát.

Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp của Dương Cưu có thể gặp vài trắc trở. Nếu là chủ doanh nghiệp, bạn cần giữ được sự bình tĩnh nhưng đồng thời không đánh mất nhiệt huyết trong công việc. Bạn không nên để bản thân nhàn rỗi. Sự cố có thể ập đến vào lúc bạn không ngờ. Ai đã có cặp đôi sẽ cảm thấy được an ủi trong tháng này. Sự sẻ chia sẽ kéo hai bạn lại gần hơn.

Xem thêm:

Tiết lộ phong cách giao tiếp của 12 cung hoàng đạo qua dấu hiệu sao Thủy

Gợi ý hình xăm nhỏ xinh cho 12 cung hoàng đạo

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more