Mỹ phẩm trang điểm lấy cảm hứng từ các nàng Geisha

Đăng ngày:

Cảm giác khi cầm trên tay một thỏi son đỏ tỉ mỉ tô lên môi, nàng có cảm giác mình đang hóa thân thành nàng Sayuri kiều diễm trong tiểu thuyết “Hồi ức một Geisha” không?

Nền văn hóa Nhật bản ẩn chứa nhiều bí ẩn đối với người ngoại quốc, cũng trở thành ưu thế, tạo thành nét riêng nổi bật trên thị trường mỹ phẩm trang điểm với những phương pháp làm đẹp cổ truyền xứ Phù Tang. Khi nhắc đến một nàng Geisha, mọi người sẽ liên tưởng đến vẻ đẹp như thế nào? Gương mặt trắng muốt không tì vết. Đôi môi đỏ bất tận với đường viền hoàn mỹ. Đuôi mắt được tô phấn rực rỡ như một đóa hoa đang nở. Hàng chân mày cong như vành trăng non. Những mỹ phẩm đến từ Nhật Bản sau đây sẽ giúp bạn hóa thân thành một nàng Geisha hiện đại bí ẩn và gợi cảm vô cùng.

Mỹ phẩm trang điểm 1

Hình: Imaxtree

Mỹ phẩm trang điểm nền Clé De Peau Beauté The Foundation

mỹ phẩm trang điểm 2

Hình: Clé De Peau Beauté

Lớp phủ nền cực kỳ sang trọng truyền cảm hứng cho cảm xúc của đam mê và hạnh phúc. Được phát triển với sự quan tâm và tỉ mỉ như một tác phẩm nghệ thuật, công thức chăm sóc da đầy sáng tạo ngay lập tức che phủ làn của bạn với một độ ẩm hợp lý, khiến da đẹp hơn theo thời gian. Tinh tế trong kết cấu và lớp phủ, bộ sản phẩm nền khơi gợi một cảm nhận cao trào hơn về vẻ đẹp ngày nay và vượt xa hơn thế.

Phấn phủ dạng bột Menard Tsukika Face Powder

Mỹ phẩm trang điểm 3

Hình: Menard

Phấn phủ dạng bột tinh chất hoa quỳnh trắng giúp hoàn thiện lớp nền mỏng nhẹ, che phủ tự nhiên. Các hạt phấn nhờ cấu trúc dạng rộng nhanh chóng thấm hút dầu thừa, chống lại hiện tượng loang xỉn, giữ cho làn da tươi sáng, không bóng nhờn trong nhiều giờ. Mỹ phẩm trang điểm kết cấu bởi những hạt phấn rỗng, giúp thấm hút dầu và mồ hôi một cách hiệu quả, duy trì lâu dài vẻ đẹp của lớp nền. Tạo sắc diện đồng đều và tươi sáng cho da nhờ hạt phấn ánh ngọc trai.

Phấn má hồng Maikohan Lip & Cheek Tint

Mỹ phẩm trang điểm 2

Hình: Maikohan

Maikohan là một thương hiệu mỹ phẩm trang điểm nội địa của Nhật chuyên tạo ra các sản phẩm lấy cảm hứng từ các nàng Maiko (Geisha trong giai đoạn học việc) truyền thống của Kyoto. Cũng như kiểu trang điểm đặc trưng của Maiko với gương mặt trắng sáng, má ửng sắc hồng rực như hoa đào, phấn má hồng Maikohan tạo cho gương mặt bạn sắc màu tương tự. Kết cấu gel sáp mịn mượn dễ dàng thoa bằng đầu ngón tay, tan chảy và hòa tan trên má cho sắc hồng ngây thơ như thiếu nữ đang ngượng ngùng.

Mỹ phẩm trang điểm mắt

Mỹ phẩm trang điểm 3

Hình: Shiseido

Kẻ viền mắt dạng gel Shiseido Inkstroke Eyeliner và chiếc cọ đồng bộ Introstroke Eyeliner Brush lấy cảm hứng từ loại mực và cọ sử dụng trong thư pháp Nhật Bản với đặc tính chống nắng tốt, lên màu sắc nét, không thấm nước và thiết kế cọ đặc biệt giúp bạn dễ dàng vẽ được những đường kẻ mắt như ý. Gel kẻ mắt có các màu: Xanh lá Shinrin, xám Empitsu, xâu Kuromitsu, xanh dương Kon-Ai Blue, đen Shikkoku và tím Nasubi.

Mỹ phẩm trang điểm 4

Hình: Shiseido

Phấn mắt dạng kem Shiseido Shimmering Cream Eye Color với kết cấu mềm mịn, có ánh nhũ nhẹ giúp tô điểm cho đôi mắt thêm cuốn hút và hoàn hảo. Mỹ phẩm trang điểm mắt có thiết kế nhỏ gọn và nhiều màu sắc tươi sáng và thời thượng cho bạn lựa chọn.

Son đỏ Tatcha Kyoto Red Silk

Mỹ phẩm trang điểm 5

Hình: Beautybeemakeup

Cây son Kyoto Red Silk Lipstick đến từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Nhật, Tatcha, nắm giữ vị trí thứ 2 về sự đắt đỏ. Hãng chỉ sản xuất một màu đỏ duy nhất, màu đỏ Kyoto hay còn gọi là màu son của các geisha và chỉ bán trong một khoảng thời gian nhất định. Thỏi son của Tatcha có thiết kế vô cùng tinh xảo, chất lượng được kiểm chứng bởi các chuyên gia làm đẹp hàng đầu thế giới. Giá của cây son này là 55 USD với số lượng giới hạn, mỗi người chỉ có thể mua một cây duy nhất.

Xem thêm:

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Vân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more