6 mẫu áo tắm “nóng bỏng” dành cho các cô gái mùa Hè

Đăng ngày:

Các kiểu áo tắm có bản nhưng với màu sắc, kiểu dáng, chi tiết mới sẽ giúp bạn thoải mái tận hưởng mùa Hè với nắng, gió và làn nước biển trong xanh.

Những mẫu áo tắm nào đang chờ đợi bạn gái trong mùa Hè năm nay? Cùng tham khảo các mẫu áo tắm kinh điển được biến tấu đầy gợi cảm sau đây để thêm hứng khởi cho kỳ nghỉ bên bờ biển.

1. Áo tắm một mảnh

Sự lên ngôi của thời trang thập niên 70, 80 đã đưa những mẫu áo tắm một mảnh quay trở lại. Trong khi những bộ bikini hai mảnh khá kén dáng thì đồ bơi một mảnh có thể “chiều chuộng” hầu như các phom dáng cơ thể. Có thể nói đây là lựa chọn hàng đầu của các cô gái khi đi biển.

áo tắm mùa Hè pull & bear

(Ảnh: Pull&bear)

Xem thêm thông tin và giá bán sản phẩm tại đây.

2. Áo tắm cut-out đơn sắc

Xu hướng cut-out (cắt xẻ) không chỉ “làm mưa làm gió” trong thời trang thường ngày mà còn đang “xâm chiếm” thị trường đồ bơi. Chiếc áo tắm đơn sắc với những đường cut-out tinh tế sẽ tôn lên nét quyến rũ của phái đẹp bên bờ biển. Không chỉ vậy, bạn còn có thể kết hợp kiểu áo này với trang phục thường ngày để có những bản phối mới mẻ và phá cách.

áo tắm mùa Hè H&M


Những đường cut-out hợp lý và tông màu cơ bản có tác dụng “đánh lừa thị giác”, giúp cơ thể phái đẹp trông mảnh mai và gợi cảm hơn. (Ảnh: H&M)

3. Áo tắm color block

Các khối màu chính là lựa chọn lý tưởng trong mùa Hè. Tổng thể rực rỡ từ các gam màu được phối ngẫu nhiên sẽ giúp phái đẹp dễ dàng nổi bật mà không cần mang nhiều phụ kiện rườm rà khi đi biển.

áo tắm

(Ảnh: Zara)

Xem thêm chi tiết và giá bán sản phẩm tại đây.

4. Áo tắm hai mảnh

Bikini chính là “bà hoàng” của thời trang áo tắm và không hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong mùa Hè năm nay. Màu sắc và họa tiết đa dạng là yếu tố làm phái đẹp “phải lòng” kiểu áo tắm này. Bikini hai mảnh cực kì phù hợp cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp quyến rũ, tôn lên cơ thể cân đối và “bắt sáng” cho người mặc.

áo tắm mùa Hè pull & bear 2

Những bộ bikini hai mảnh lại được dịp “tung hoành” khắp các bãi biển hay hồ bơi vào những ngày hè nóng nực như thế này. (Ảnh: Pull&Bear)

5. Áo tắm bèo nhún

Mẫu áo tắm với thiết kế bèo nhún sẽ giúp tạo cảm giác đầy đặn và quyến rũ cho vòng một. Chi tiết này cũng giúp bộ đồ bơi trở nên mới mẻ và thời trang hơn.

áo tắm

Những thiết kế bèo nhún ở phần ngực sẽ là gợi ý hấp dẫn để các cô gái tạo điểm nhấn giúp vòng một quyến rũ. (Ảnh: Zara)

Xem thêm chi tiết và giá bán sản phẩm tại đây.

6. Đồ tắm họa tiết nhiệt đới

Họa tiết nhiệt đới xuất hiện cũng là lúc mùa Hè tới. Họa tiết hoa lá tươi mới tạo nên tổng thể vui tươi mà thích hợp với tinh thần phóng khoáng của mùa biển gọi. Chính vì vậy, đây là món thời trang các cô gái nên thử trong Hè này.

áo tắm

(Ảnh: Zara)

Xem thêm chi tiết và giá bán sản phẩm tại đây.

Xem thêm:

4 cách biến đồ bơi thành trang phục diện đẹp mỗi ngày

Đồ bơi hai mảnh từng đóng góp cho thương mại Pháp nhiều hơn cả công nghiệp ô tô

Nhóm thực hiện

Bài viết: Tô Mã Ngọc, Mai Le

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more