5 hoạ tiết thú vị nhất không thể bỏ lỡ trong mùa thời trang Hè 2018

Đăng ngày:

Hãy tạm gác hoạ tiết hoa sang một bên và cùng chào đón 5 hoạ tiết thú vị nhất mùa thời trang sắp tới.

Quen thuộc nhưng đầy tươi mới, các loại họa tiết sau đây sẽ khiến cho mùa thời trang hè 2018 của bạn thêm nhiều cảm hứng.

Hoạ tiết kẻ plaid

Có lẽ bạn sẽ bất ngờ khi kẻ plaid lại là hoạ tiết đầu tiên được chào đón xu hướng thời trang Hè 2018. Kẻ plaid đã chiếm sóng áp đảo trên các sàn diễn thời trang Thu – Đông và các nhà thiết kế vẫn chưa cảm thấy thoả mãn. Nếu như kẻ plaid mùa đông mang đến các màu xám, xanh navy và đỏ đô thì đến với mùa hè này, sắc hồng, xanh và vàng sẽ lên ngôi.

Sắc màu nhuộm Tie-Dye

Bạn chắc hẳn không còn lạ với những trang phục với vệt màu loang lổ xen lẫn vào nhau. Thoạt đầu nhìn cứ như bị lem màu nhưng đây chính là kỹ thuật nhuộm Tie-dye. Xu hướng tie-dye nổi lên và đại diện cho phong cách hippie (phong cách giúp bạn thể hiện được tinh thần tự do). Mỗi khi hè đến xu hướng thời trang này lại được chào đón nồng nhiệt. Bạn có thể lựa cho mình một tie-dye đơn sắc hoặc đa sắc màu nhưng hãy lưu ý là phần còn lại của trang phục nên tối giản.

Hoạ tiết sọc hổ

Bất cứ khi nào nhắc đến hoạ tiết da thú thì loài báo luôn ở vị trí dẫn đầu. Tuy nhiên, mùa hè này bản in sọc hổ sẽ chiếm lấy ngôi vương đó. Nhưng bạn cũng đừng vì vậy mà bỏ bất cứ trang phục nào có hoạ tiết báo đi nhé, vì chỉ cần một chút sự kết hợp khéo léo giữa hai hoạ tiết báo và hổ, bạn đã có ngay một vẻ ngoài thật mới mẻ.

Hoạ tiết chấm bi

Hoạ tiết chấm bi sẽ trở lại ấn tượng hơn trong mùa thời trang Hè 2018. Thấp thoáng ở hình ảnh chấm bi là sự sang trọng của thập niên 50 của những biểu tượng thời trang như Audrey Hepburn hay Marilyn Monroe. Cứ mỗi khi hoạ tiết chấm bi xuất hiện trên các sàn diễn thời trang, chúng ta đều cảm thấy thích thú bởi việc cách tân nay ngày đa đạng hơn: từ chấm to, tới cái chấm bi nhỏ hay không còn là các chấm bi đen mà là màu sắc và kết hợp với các hoạ tiết đối xứng khác nhau.

Sắc màu cầu vồng

Tại sạo lại tự giới hạn bản thân vào trang phục một màu? Đừng e ngại mà hãy chơi đùa với sắc màu cầu vồng. Không như các hoạ tiết khác, các sọc cầu vồng sẽ hoạt động tốt nhất khi đứng một mình. Bạn hãy kết hợp xu hướng thời trang Hè này với phần còn lại trung tính sẽ giúp bạn chiếm lấy ánh nhìn của tất cả mọi người đấy.

Xem thêm

Họa tiết chấm bi sẽ “chiếm ngôi” họa tiết hoa trong mùa hè năm nay?

Street style tại Tuần lễ thời trang Tokyo: Bức tranh “dị biệt” và ngập tràn màu sắc

 

Nhóm thực hiện

Quế Anh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Hình ảnh: Nytimes)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more