Ảo thuật cho đôi chân đẹp và cách làm eo thon

Đăng ngày:

Làm thế nào để hài lòng với cơ thể của mình? Câu trả lời là hãy yêu thương cơ thể nhiều hơn và áp dụng một số cách thức ‘make up” đặc biệt để ảo thuật cho đôi chân đẹp và biết cách làm eo thon.

Ảo thuật cho đôi chân đẹp và cách làm eo thon

Ảo thuật cho đôi chân đẹp và cách làm eo thon

Ảo thuật cho đôi chân đẹp

Một số mẹo nhỏ làm đẹp với các sản phẩm làm bóng đem tới ảo giác một đôi chân thon thả hơn chỉ trong vài phút. Đầu tiên, hãy chuẩn bị thật chu đáo, nhất là với các vùng da khô cứng đầu bằng cách tẩy tế bào chết để tránh tình trạng loang lổ. Kem tẩy da chết với các hạt massage sẽ giúp da mịn hơn, ngay cả những vùng da khô như đầu gối và khuỷu tay.

Tiếp theo, hãy đứng đối diện với gương và làm căng các cơ ở chân. Đứng trên đầu ngón chân cũng rất hiệu quả. Sử dụng chai xịt màu da hoặc màu nâu lên các ngấn và cơ sao cho tiệp màu với vùng da khác trên cơ thể. Hãy thử loại xịt có thể lau được để dễ dàng sửa lại khi bạn xịt sai hoặc quá xấu.

Cách làm eo thon

Massage sẽ giúp da săn chắc và tạo nên các múi cơ đẹp.

Nhanh chóng có được vòng eo nhỏ và chiếc bụng phẳng lỳ là điều không tưởng. Chìa khóa nằm ở chế độ tập luyện và ăn uống hợp lý. Omega hoạt động như một chất chống viêm đường ruột hiệu quả. Bổ sung omega vào chế độ ăn còn giúp bạn ngăn ngừa đầy hơi.

Massage sẽ tăng sự lưu thông của mạch bạch huyết giúp săn chắc da và thon gọn phần cơ. Ngoài ra nó còn giúp da mượt mà hơn. Thời điểm tốt nhất để massage là sau khi tắm hoặc ngâm bồn bởi vì khi được thư giãn cộng với tác dụng của nhiệt độ sẽ làm mềm cơ, giúp quá trình massage đạt kết quả tốt hơn. Các động tác xoa bóp nên theo hướng lên trên hoặc sang ngang để nâng cơ, chống chảy sệ và mất nước.

Xem thêm Hiện thực hóa “giảm cân & thon gọn” 

Xem thêm truyền thuyết ăn kiêng

Nhóm thực hiện

Bài Vân Anh – Ảnh David Slijper

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more