ELLE Giới thiệu: Phim hành động Homefront

Đăng ngày:

Trong Homefront, Jason Statham vào vai cựu nhân viên cảnh sát phòng chống ma túy Phil Broker. Anh sống một cuộc sống có vẻ như bình lặng bên con gái để tìm lối thoát khỏi những rắc rối trong quá khứ.

phim-homefront

Trong Homefront, Jason Statham vào vai cựu nhân viên cảnh sát phòng chống ma túy Phil Broker. Anh sống một cuộc sống có vẻ như bình lặng bên con gái để tìm lối thoát khỏi những rắc rối trong quá khứ. Nhưng thế giới của Broker lại một lần nữa bị xáo trộn khi anh phát hiện ra một địa điểm đáng ngờ có liên quan tới ma túy và bạo lực trong khu vực mình sinh sống. Không lâu sau đó, tên trùm ma túy đá Gator Bodine (James Franco) đã tới đe dọa sự bình yên của Broker và con gái, buộc anh phải quay trở lại cuộc chiến để giải cứu gia đình và thị trấn nhỏ của mình.

Homefront được dựng từ cuốn sách của Chuck Logan, kịch bản viết bởi Sylvester Stallone, nhà làm phim nổi tiếng với kịch bản Rocky, đem về giải Oscar năm 1976 hạng mục Phim hay nhất. Bộ phim thể loại hành động kịch tính do Gary Fleder chỉ đạo, Stallone sản xuất bên cạnh Kevin King Templeton và John Thompson, tổng sản xuất Trevor Short và Avi Lerner.

Phim ra rạp ngày 6/12/2013 tại các cụm rạp Megastar trên toàn quốc.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more