Dịch vụ thẩm mỹ – Lựa chọn nghề nghiệp thông minh cho tương lai

Đăng ngày:

Bạn là người có đam mê trong lĩnh vực thẩm mỹ? Bạn muốn học tập và nhận chứng chỉ trong môi trường chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Bạn muốn có công việc với mức thu nhập ổn định sau khi học xong?

Ngành thẩm mỹ – Lựa chọn nghề nghiệp thông minh?

Hiện nay, xu thế đến spa để làm đẹp một cách bài bản, chuyên nghiệp và an toàn ngày càng tăng. Do đó, ngành thẩm mỹ đã và đang trở thành ngành nghề thời thượng.

Xã hội ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu làm đẹp cũng trở nên phổ biến và thiết yếu hơn. Vậy nên ngành dịch vụ thẩm mỹ đang bùng nổ vô cùng mạnh mẽ vào những năm gần đây, “cơn khát” tuyển dụng cũng từ đó tăng lên. Vì vậy, rất cần những địa chỉ đào tạo chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng về thẩm mỹ để xây dựng nên đội ngũ kỹ thuật viên chuyên viên với tay nghề chuyên môn cao đáp ứng nhu cầu ngành nghề. Sau khi hoàn được cấp chứng nhận hành nghề, bạn không chỉ được các “spa săn đón” với chế độ đãi ngộ tốt, thu nhập “khủng” mà bạn còn nhanh chóng nắm được các kỹ năng vững vàng để khởi nghiệp.

Khơ Thị – Trung tâm đi đầu trong đào tạo thẩm mỹ

Ngành dịch vụ thẩm mỹ nói chung và điêu khắc, phun xăm thẩm mỹ nói riêng, hiện đang trở thành nghề được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Tuy vậy, nghề phun xăm không hề đơn giản, nó đòi hỏi phải có niềm đam mê mãnh liệt, sự khéo léo và tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện. Để có được hiệu quả làm đẹp tối ưu, các chuyên viên thẩm mỹ cần được đào tạo dạy nghề phun xăm bài bản. Do vậy, việc lựa chọn một cơ sở đào tạo phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, uy tín và giàu kinh nghiệm là điều vô cùng quan trọng.

Trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển, Viện thẩm mỹ Khơ Thị không chỉ được biết đến là địa chỉ làm đẹp hàng đầu về chất lượng và dịch vụ mà còn là trung tâm đào tạo dạy nghề thẩm mỹ uy tín.

Vào ngày 26/3/2018 vừa qua, Viện thẩm mỹ Khơ Thị cũng chính thức hợp tác với Học viện Biotouch USA – Học viện đào tạo điêu khắc thẩm mỹ chuyên sâu theo tiêu chuẩn USA.

Khơ Thị 1

Đây chính là tiền đề và cơ sở cho việc ra mắt Học viện điêu khắc, phun xăm thẩm mỹ K & T Microblading Training chuyên cung cấp các khóa học điêu khắc chuyên sâu thuộc Viện thẩm mỹ Khơ Thị.

Các khóa học rất phù hợp với các học viên đang có mong muốn làm việc tại Việt Nam, Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Úc,… hoặc muốn tiếp cận với nền giáo dục làm đẹp trên thế giới nhưng chưa có cơ hội ra nước ngoài học.

Tại sao nên chọn các khóa đào tạo điêu khắc, phun xăm thẩm mỹ tại K & T Microblading Training?

  • Giáo trình bài bản
  • Thực hành thực tế
  • Giảng dạy nhiệt tình
  • Học phí hợp lý

Các khóa học sẽ được đào tạo theo mô hình đào tạo đạt chuẩn quốc tế và hoàn toàn khác biệt.

Khơ Thị 2

Chuyên đào tạo về lĩnh vực điêu khắc thẩm mỹ chuyên sâu theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, khác với những cơ sở dạy nghề khác, K & T Microblading Training có hệ thống giáo dục và đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, bằng cấp do học viện cung cấp có giá trị sử dụng tại nhiều quốc gia như Mỹ, Úc và Canada.

Tham gia khóa học tại K & T Microblading Training, học viên không chỉ được tiếp xúc với những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất mà còn được đào tạo kỹ càng về nghiệp vụ chuyên môn, quy chuẩn y tế theo đúng tiêu chuẩn Hoa Kỳ.

Những bài học có trong giáo trình giảng dạy bao gồm: Các nguyên tắc bắt buộc về vệ sinh, an toàn sức khỏe làm đẹp cho khách hàng, xét nghiệm máu và chống nhiễm trùng.

Giáo án chuyên sâu sẽ bao gồm điêu khắc lông mày theo kiểu dáng châu Âu, châu Á (điêu khắc 3D, 6D, phun phủ bóng, ombre, tán bột). Đặc biệt, còn có giáo trình hướng dẫn phương pháp xử lý vết phun xăm hư, hút mực, tạo dáng lại lông mày điêu khắc hỏng.

Giảng viên đứng lớp là các chuyên gia nước ngoài người Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan của Biotouch USA nhiệt tình và tâm huyết.

Khơ Thị 3

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được trợ giúp tối đa về công việc, có cơ sở thực hành để nâng cao tay nghề cũng như kinh nghiệm. Các khóa học của K & T Microblading Training rất phù hợp cho các việt kiều đang có mặt tại Việt Nam, người có dự định sang nước ngoài sinh sống và cả những ai đam mê ngành làm đẹp.

Đây sẽ là một lựa chọn tốt đối với nhiều bạn trẻ. Một công việc ổn định, một tấm bằng có giá trị làm việc không chỉ ở Việt Nam mà còn tại Úc, Thái Lan, Hàn Quốc… và quan trọng hơn, một cơ hội lập nghiệp vững vàng đang ở ngay trước mắt mỗi người.

Khơ Thị 4

Khoá học phun xăm

Khóa phun xăm căn bản (thời gian học 10 ngày)

Khóa phun xăm nâng cao (thời gian học 5 ngày)

Khóa điêu khắc (thời gian học 10 ngày)

Xem thêm:

Chính thức khai mạc Đại hội Thẩm mỹ Quốc tế lần đầu tại Việt Nam

Đại hội thẩm mỹ Quốc tế: Sự bùng nổ của ngành làm đẹp tại Việt Nam

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more