[Điểm tin sao quốc tế] Channing Tatum bất ngờ bị tố “rượu chè và trăng hoa”, Taylor Swift mua nhà mới để gần bạn trai

Đăng ngày:

Dù công bố chia tay trong hoà bình, thế nhưng lại có nguồn tin cho rằng Channing Tatum có thói uống rượu và trăng hoa nên hôn nhân của anh bị ảnh hưởng.

Thực hư chuyện Channing Tatum có thói quen uống rượu và trăng hoa

Người hâm mộ vẫn chưa khỏi bàng hoàng trước thông tin Channing Tatum và vợ là nữ diễn viên Jenna Dewan ly hôn. Có thông tin còn cho rằng, thói quen uống rượu và trăng hoa của Channing chính là nguyên nhân dẫn đến sự chia ly này. Từng đưa ra thông báo rằng cả hai vợ chồng sẽ không có thêm bất kỳ phát ngôn nào, tuy nhiên, mới đây, Jenna đã phải lên tiếng nhằm “giải oan” cho chồng cũ.

Channing Tatum 1

Ảnh: Popsugar

Trà lời báo Mirror, Jenna Dewan cho biết giữa mình và Channing Tatum không có bất kỳ mâu thuẫn nào. Cả hai quyết định thông báo thông tin này đến người hâm mộ và giới truyền thông sau khi có thời gian cân nhắc kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, tin đồn Channing Tatum có thói rượu bia và trăng hoa cũng hoàn toàn không có cơ sở.

Vào năm 2015, nam tài tử Channing Tatum từng thừa nhận bản thân khó có thể cân bằng giữa công việc và gia đình, nhất là khi sự nghiệp của anh đang ngày một thuận lợi. Channing khẳng định luôn cảm thấy yên bình và yêu thích cuộc sống gia đình, tuy nhiên, công việc của anh sẽ bị trì trệ khá nhiều. Đó cũng chính là lý do vì sao Channing luôn cảm thấy biết ơn vợ của mình, người luôn giúp anh chăm lo cho gia đình bé nhỏ của cả hai.

Black Panther được công chiếu tại Saudi Arabia

Sau 35 năm ban hành lệnh cấm đối với các bộ phim quốc tế, Ả Rập sẽ chính thức công chiếu tác phẩm Black Panther vào ngày 18/4 tới đây. Được biết, đây là tác phẩm đầu tiên đến từ Hollywood được quốc gia Ả Rập lựa chọn để giới thiệu đến người dân. Sau lệnh cấm được hình thành từ những năm 1980, vị hoàng tử Mohammed bin Salman chính thức bãi bỏ quy định này từ cuối năm 2017. Thông qua trang Variety, Ả Rập đang lên kế hoạch tiếp tục giới thiệu đến người dân 40 tác phẩm khác đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Theo đó, có 100 rạp chiếu phim sẽ được hoàn thành vào năm 2030 nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân tại vương quốc này.

Channing Tatum 2

Ảnh: New York Times

Đây quả thật là tin vui cho “Báo đen” khi liên tiếp nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ nhiều quốc gia. Bộ phim từng nằm trong top 10 bộ phim có sức ảnh hưởng toàn cầu khi Trung Quốc là một trong các quốc gia công bố sẽ trình chiếu rộng rãi trong vùng lãnh thổ.

Taylor Swift quyết định mua nhà tại Anh để được gần hơn với bạn trai

Channing Tatum 3

Ảnh: Celeb First

Có thể thấy rằng chưa bao giờ Taylor Swift lại trở nên nghiêm túc và “nồng nhiệt” trong tình yêu như lúc này. Từng có thời gian thuê nhà tại Anh nhưng sau đó lại được trông thấy tá túc khá nhiều lần tại nhà của bạn trai là nam diễn viên Joe Alwyn, Taylor Swift hiện tại đang hướng về một tương lai có phần vững chắc hơn. Một người bạn của cô tiết lộ với The Sun rằng nữ ca sĩ đang tìm cho mình một căn nhà lý tưởng tại khu vực phía Bắc nước Anh. Dựa theo các yêu cầu của nữ ca sĩ về ngôi nhà mới, số tiền Taylor phải bỏ ra lần này sẽ tầm 30 đến 45 triệu đô la Mỹ.

Lộ hình ảnh Liam Hemsworth đeo nhẫn cưới

Channing Tatum 4

Ảnh: Daily Mail

Dù liên tục giữ im lặng trước thông tin cả hai bí mật kết hôn, Miley Cyrus và Liam Hemsworth vẫn chưa bao giờ thoát khỏi cánh paparazi mỗi khi xuất hiện trên đường phố. Mới đây, khi Miley và Liam có bữa ăn tối cùng nhau tại Los Angeles, mọi người nhanh chóng nhận ra Liam đang đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út phía tay trái. Từ đây, tin đồn cả hai từng bí mật kết hôn lại được dịp lan truyền với tốc độ chóng mặt. Thế nhưng, với sự phủ nhận từ phía hai gia đình lẫn nhân vật chính, người hâm mộ chỉ có thể tiếp tục nuôi hy vọng cho một cái kết có hậu.

Xem thêm:

Channing Tatum: Chàng kỳ lân đáng yêu nhất quả đất

Thông điệp xúc động của Channing Tatum gửi vợ và con gái

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Đào Dreamer (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more