Điểm danh 9 kem tẩy trắng răng đang được yêu thích

Đăng ngày:

Hàm răng trắng sáng sẽ giúp bạn có nụ cười đẹp và sự tự tin trong giao tiếp.

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao đã đánh răng kỹ lưỡng hằng ngày nhưng màu răng vẫn không được cải thiện không? Lý do chính là bạn chưa sử dụng kem đáng răng đặc trị cho việc làm trắng. Hiện nay, việc tìm mua kem tẩy trắng răng không khó nhưng làm sao biết chất lượng của sản phẩm đây? Đừng lo, ELLE sẽ giúp bạn “thẩm định” thông qua 9 thương hiệu kem đánh răng đang cực kỳ thịnh hành.

Crest 3D White Luxe Diamond Strong Toothpaste

Thương hiệu Crest 3D đã quá nổi tiếng với miếng dán trắng răng từng “làm mưa làm gió” trong năm vừa qua. Ngoài ra, thương hiệu cũng có dòng kem đánh răng cũng rất hiệu quả trong việc làm trắng. Một số người cho biết màu răng được cải thiện trông thấy chỉ sau 3 ngày sử dụng.

kem tẩy trắng răng 1

Sensodyne Extra Whitening Toothpaste

Sensodyne được biết đến nhiều nhờ các sản phẩm giúp răng chống ê buốt. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng có dòng sản phẩm làm trắng răng, đặc biệt cho những hàm răng nhạy cảm. Khi sử dụng kem tẩy trắng này, hàm răng bạn vừa chống được ê buốt vừa được cải thiện màu sắc. Thật tuyệt vời phải không!

kem tẩy trắng răng 2

 

Marvis Whitening Mint Toothpaste

Marvis là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý. Đây được xem là kem tẩy trắng răng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh giúp cải thiện hàm răng xỉn màu, sản phẩm còn giúp bạn có hơi thở the mát trong nhiều giờ, đồng thời tránh được việc sâu răng.

kem tẩy trắng răng 3

Colgate Optic White Stain-Less White Toothpaste

Đây là phiên bản kem tẩy trắng răng mới nhất của nhà Colgate. Thương hiệu cam kết rằng chỉ sau 3 ngày sử dụng, hàm răng sẽ được làm sạch và tông màu cũng được nâng lên. Ngoài ra, sản phẩm này giúp đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất nhưng vẫn bảo vệ được lớp men răng.

kem tẩy trắng răng 4

Rembrandt Deeply White + Peroxide Toothpaste

Nếu bạn lo lắng rằng việc làm trắng răng có thể ảnh hưởng đế men rằng thì Rembrandt Deeply White + Peroxide Toothpaste chính là giải pháp dành cho bạn. Thành phần sodium fluoride sẽ giúp men răng trở nên chắc khoẻ, trong khi peroxide đóng vai trò giúp hàm răng bớt xỉn màu. Cặp đôi kỳ diệu của thương hiệu Rembrandt.

kem tẩy trắng răng 5

Hello Extra Whitening Fluoride Toothpaste

Với hương vị bạc hà mát lạnh, kem đánh răng của thương hiệu Hello sẽ cho bạn trải nghiệm vô cùng sáng khoái. Ngoài ra, sản phẩm này còn rất được yêu thích nhờ công dụng tẩy trắng răng rất hiệu quả nữa đấy!

kem tẩy trắng răng 7

Curaprox Black Is White Toothpaste

Nếu bạn là người yêu thích việc tẩy trắng răng bằng than thì phải thử ngay Curaprox Black Is White Toothpaste. Với mức giá đắt đỏ cho một ống kem đánh răng nhưng ngược lại, bạn sẽ có một hàm răng trăng đều như mong muốn. Bên cạnh đó, bạn đừng lo lắng khi thấy kem tẩy trắng răng nhưng lại là màu đen “xì” nhé!

kem tẩy trắng răng 8

Supersmile Professional Whitening Toothpaste

Được điều chế từ các nha sĩ hàng đầu, Supersmile Professional Whitening Toothpaste sẽ giúp bạn có một hàm răng trắng như ý muốn. Ưu điểm của sản phẩm này là giúp hàm răng không còn xỉn màu chỉ trong một thời gian ngắn. Một loại kem tẩy trắng răng đáng được trải nghiệm!

kem tẩy trắng răng 9

Go Smile Luxury Mint Toothpaste

Nhiệm vụ chính của sản phẩm này là giúp hàm răng trắng sáng. Quan trọng hơn, thành phần của Go Smile Luxury Mint Toothpaste có chứa vitamins A, C và E giúp răng chắc khoẻ và không bị bảo mòn.

kem tẩy trắng răng 10

Xem thêm:

3 cách làm trắng da tại nhà với công thức làm đẹp đơn giản

Bí quyết làm trắng da toàn thân với cám gạo

Nhóm thực hiện

Bài: Hoàng Thư

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Guilherme Stecanella/Unsplash/Bright Dental Implants

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more