5 bí quyết để có phong cách thời trang tao nhã như Meghan Markle

Đăng ngày:

Thanh lịch nhưng và gần gũi, đó là những gì người ta nói về phong cách thời trang của nàng dâu mới của Hoàng gia Anh, công nương Meghan Markle.

Phong cách thời trang Hoàng gia luôn thu hút sự chú ý của công chúng và từ lâu nó đã được mặc định là chuẩn mực của sự trang nhã và sang trọng. Hai nàng dâu của Hoàng gia Anh, Kate Middleton và Meghan Markle cùng đồng điệu về điều này nhưng dường như bằng sự tinh tế của mình, Markle đã “phá cách” bằng những món đồ bình dân và gần gũi hơn so với nét cổ điển vốn có.

1. Giày Pump

Giày Pump được coi là biểu tượng của sự quyến rũ, thanh lịch và thành đạt. Pump là đôi giày cao gót với phần thân giày kín, ôm gọn bàn chân và bít ở phần mũi giày.

Đôi giày Pump màu xanh navy hiệu Manolo Blahnik có trị giá khoảng $793. (Ảnh: Getty)

Meghan đã chứng tỏ được rằng đây là chìa khóa khiến bất kỳ trang phục nào trở nên hoàn hảo khi cô liên tục diện chúng với các loại trang phục khác nhau, từ quần jeans, quần vải đến những chiếc đầm sang trọng và chân váy.

Thương hiệu được ưa thích của cô là Manolo Blahnik. Chúng ta có thể cân nhắc nhãn hiệu bình dân hơn là Nine West.

2. Quần jeans rách

Theo lễ nghi Hoàng gia, quần jeans được coi là không trang trọng, đặc biệt là quần jeans rách nhưng công nương tương lai đã chứng minh jeans rách hoàn toàn sang trọng nếu được kết hợp với chiếc áo và phụ kiện đi kèm phù hợp.

Một chiếc áo sơ mi trắng tinh tế và thoải thoải mái có thể “thăng cấp” chiếc quần jeans rách bình thường lên tinh tế một cách thông minh.

Meghan Markle xuất hiện cùng hoàng tử Harry tại Thế vận hội Invictus Games 2017 trong phong cách thời trang bình dị. (Ảnh: Getty)

3. Đầm len

Meghan đã từng chia sẻ rằng cô vô cùng say mê kiểu đầm len. “Thoải mái là một yếu tố quan trọng nhưng sự nữ tính và tao nhã cũng là một điều thiết yếu. Váy len là một trong những cách tốt nhất để có được cả hai, giữ sự thoải mái trong khi vẫn huớng tới được vẻ sang trọng cho bộ trang phục”.

Phong cách thời trang đơn giản nhưng tinh tế của Meghan Markle. (Ảnh: Getty)

4. Áo blazer và quần

Phong cách thời trang kinh điển này luôn chưa bao giờ khiến ai thất vọng. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, với bất kỳ hình dáng nào, sự kết hợp tuyệt vời này luôn tôn lên vẻ đẹp của người mặc, kéo dài chiều cao và làm thon gọn kích cỡ cơ thể.

Bạn có thể chọn màu xanh navy thay vì màu đen để có một bộ cánh sang trọng nhưng không bị già so với tuổi.

Meghan Markle trong chiếc áo khoác hiệu Classic Suiting trị giá khoảng $1,995. (Ảnh: Getty)

5.Quy tắc cân bằng trang phục

Cho dù bạn 21 hay 81 tuổi, có một quy tắc phong cách thời trang bạn luôn phải nhớ, là luôn luôn cân bằng trang phục của bạn. Điều này có nghĩa là nếu bạn đang mặc một chiếc áo thun rộng thì ở bên dưới sẽ là một chiếc quần bó hoặc một chiếc váy ôm và ngược lại.

Meghan tuân thủ quy tắc này rất chặt chẽ khi diện một chiếc áo len oversized cùng chiếc quần cắt gấu (cropped pants). (Ảnh: Getty)

Xem thêm:

Đa số phụ nữ mặc áo ngực sai cách và đây là những giải pháp!

5 thương hiệu áo tắm sử dụng chất liệu tái chế và hữu cơ đáng chú ý năm 2018

Nhóm thực hiện

Vân Anh (Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE/ Hình ảnh: tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more