Dolce & Gabbana tái hiện New York hoa lệ trong BST Alta Moda 2018

Đăng ngày:

Show diễn Alta Moda 2018 của Dolce & Gabbana đã tới với thành phố New York để mở một bữa tiệc thời trang thịnh soạn.

Khi nhà mốt Dolce & Gabbana công bố địạ điểm tiếp theo của sàn diễn thời trang cao cấp Alta Moda là thành phố New York, giới mộ điệu ngạc nhiên và tò mò về cách bộ đôi nhà thiết kế Domenico Dolce và Stefano Gabbana mang sự phù hoa trong thời trang Ý đến nước Mỹ tự do.

Đêm thứ sáu tuần trước là buổi trình diễn trang sức. Thứ bảy, đêm của các thiết kế nam. Và chủ nhật, tiệc đêm cuối tuần cùng BST cao cấp nữ – Alta Moda.

Là đêm kết thúc của hành trình thời trang Alta Moda tại New York, buổi diễn bộ sưu tập thời trang nữ Xuân 2018 tại nhà hát The Metropolitan đã tỏa mãn người yêu thời trang. (Ảnh: Indigital)

Show diễn quy tụ dàn người mẫu nổi tiếng và đa dạng từ thế hệ người mẫu trẻ đình đám, từ Karlie Kloss, Joan Smalls và Ashley Graham, đến siêu mẫu huyền thoại Naomi Campbell. Cháu gái của Công nương Diana – ngưỡi mẫu Lady Kitty Spencer cũng tham gia trình diễn trong sự kiện.

Karlie Kloss trình diễn thiết kế lông vũ lộng lẫy với mũ đội đầu đồng điệu. (Ảnh: Indigital)

 Siêu mẫu ngoại cỡ Ashley Graham dịu dàng trong thiết kế cổ điển của nhà mốt Dolce & Gabbana. (Ảnh: Indigital)

Dolce & Gabbana mang đậm cảm hứng New York vào bộ sưu tập Xuân 2018. Hình ảnh giao lộ Times Square trên bộ pijama, khẩu ngữ “God Save America” được in trên chiếc áo choàng, hay trang phục lấy cảm hứng từ tượng nữ thần tự do là những dấu hiệu về nước Mỹ hoa lệ, mà theo lời bộ đôi thiết kế là nơi ước mơ trở thành hiện thực.

Hình ảnh lấy cảm hứng từ New York ngập tràn trong bộ sưu tập Xuân 2018 của Dolce & Gabbana. (Ảnh: Indigital)

HÌnh ảnh về đêm của New York được Dolce & Gabbana thể hiện với chi tiết đính cườm trên bộ suit đen. (Ảnh: Indigital)

Biển báo và biển quảng cáo đặc trưng của New York cũng được nhà mốt biến hóa cùng thời trang. (Ảnh: Indigital)

Hình ảnh tượng Nữ thần Tự do là nguồn cảm hứng lớn cho nhiều thiết kế.  (Ảnh: Indigital)

Kết thúc buổi diễn, siêu mẫu Naomi Campbell sải bước trong chiếc đầm dạ hội mang họa tiết Time Square với phần thân váy corset, kết hợp cùng vương miện lấy cảm hứng từ  tượng Nữ thần Tự do.

Chiếc đầm dạ hội là hòa trộn của cảm hứng thời trang Ý và hình ảnh nước Mỹ với thân trên corset và bức tranh New York về đêm trên phần chân váy.  (Ảnh: Indigital)

Bộ sưu tập vẫn trung thành cùng cảm hứng lãng mạn phù hoa trong văn hóa Ý mà Dolce & Gabbana đại diện. Các chi tiết đính cườm, lông thú, lông vũ, sequin và tua rua được ứng dụng khéo léo trên các thiết kế. Trang sức đội đầu được nhà mốt biến hóa đa dạng, từ chiếc vương miện biểu tượng đến bờm ánh sao và khóm hoa mùa Xuân.

Vương miện của Dolce & Gabbana biến hóa từ hình ảnh ngôi sao. (Ảnh: Indigital)

Đến sự nở rộ của những khóm hoa. Kết cùng tóc nhiều màu, thời trang nước Ý thổi hơi thở mới vào New York phóng khoáng. (Ảnh: Indigital)

Gabbana chia sẻ: “Chúng tôi yêu mọi thứ của thành phố này: ẩm thực, con người, tòa nhà chọc trời, nhà hàng, ga tàu điện ngầm, cuộc sống về đêm sôi động. Tôi có thể kể về nó mãi mãi.” Nhà thiết kế Dolce nói thêm: “Đối với chúng tôi, New York là thành phố nơi giấc mơ thành hiện thực.”

Dàn sao hạng A cũng được mời đến chiều ngưỡng bộ sư tập. Nữ diễn viên trẻ Dakota Fanning, biểu tượng nhan sắc quyến rũ của Hollywood Catherine Zeta Jones và minh tinh người Đức Diane Kruger cùng góp mặt trong sự kiện.

Dakota Fanning trẻ trung cùng váy đính cườm. (Ảnh: Ohmyceleb)

Biểu tượng nhan sắc quyến rũ của Hollywood Catherine Zeta Jones tham dự show diễn cùng con gái. (Ảnh: Wmagazine)

Minh tinh người Đức Diane Kruger xinh đẹp cùng áo cách điệu và quần skinny. (Ảnh: Celeb mafia)

Xuyên suốt show diễn là hoạt động mua bán trực tiếp thiết kế trên sàn diễn. Nhà mốt Dolce & Gabbana cung cấp một nhóm chat ẩn trên WhatsApp, tập hợp khách hàng giàu có trên khắp thế giới. Từ Nga, Trung Quốc đến vùng Trung Đông, Anh Quốc, các khách hàng có thể mua trực tiếp những thiết kế trên sàn diễn dù họ đang ở nơi đâu.

Sau New York, thành phố Mexico là điểm dừng chân tiếp theo của Alta Moda. Tại đây, Dolce & Gabbana sẽ trình diễn một bộ sưu tập cao cấp hoàn toàn mới. Liệu rằng, bộ sưu tập này có lấy Mexico làm cảm hứng như đã vẽ lên một New York hoa lệ trên chất liệu thời trang Ý?

Liệu rằng Dolce & Gabbana có lấy cảm hứng từ thành phố Mexico trong show diễn Alta Moda tiếp theo. (Ảnh: Indigital)

Hãy chiêu ngưỡng những thiết kế ấn tượng khác trong bộ sưu tập Alta Moda 2018 của Dolce & Gabbana tại New York.

\

 

Nhóm thực hiện

(Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE – Ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more