6 loại phấn phủ kiềm dầu giúp da luôn khô thoáng trong ngày Hè

Đăng ngày:

Sản phẩm nào giúp làn da bạn khô thoáng trong ngày Hè nóng nực? Hãy cùng ELLE khám phá một số phấn phủ kiềm dầu tốt và thích hợp với làn da châu Á.

Gương mặt đổ dầu là chuyện thường xảy ra khi mùa Hè đến. Vấn đề này thường làm các nàng cảm thấy khó chịu vì có cảm giác khuôn mặt không được “sạch”. Đối với các nàng thường xuyên trang điểm thì đổ dầu quả thực là “cơn ác mộng”. Vậy làm sao để giữ gương mặt khô thoáng đây? Cùng ELLE khám phá một số sản phẩm phấn phủ kiềm dầu rất thích hợp với thời tiết của Việt Nam nhé!

Innistfree No Sebum Mineral Powder

Innistfree No Sebum Mineral Powder là một đề cử số một của danh sách phấn phủ kiềm dầu trong ngày Hè. Chỉ cần một lớp phấn mỏng nhẹ, lượng dầu sẽ giảm đi nhanh chóng. Bên cạnh đó, loại phấn phủ này sẽ giữ gương mặt luôn trong tình trạng khô thoáng, dễ chịu. Nếu lấy tay sờ nhẹ lên mặt, bạn sẽ thấy làn da vô cùng mịn màng như làn da em bé. Dù mang đến sự khô thoáng, Innistfree No Sebum Mineral Powder không làm da khô đi. Ngược lại, sản phẩm vẫn cung cấp một lượng dưỡng ẩm vừa đủ.

phấn phủ kiềm dầu 1

Nars Soft Velvet Loose Powder

Với công dụng 2 trong 1, Nars Soft Velvet Loose Powder vừa là phấn phủ vừa giúp làn da kiềm dầu. Khi sử dụng sản phẩm này, làn da bạn sẽ trở nên đều màu, lớp trang điểm tự nhiên hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể che một số khuyết điểm như: lỗ chân lông to và nếp nhăn. Đặc biệt, loại phấn phủ kiềm dầu này không gây bí da hoặc làm lớp trang điểm thêm nặng nề. Ngược lại, lớp phấn rất mỏng, tạo cảm giác thoải mái suốt cả ngày dài.

phấn phủ kiềm dầu 2

Canmake Marshmallow Finish Powder

Canmake Marshmallow Finish Powder là sản phẩm lý tưởng cho mọi cô gái trong ngày Hè nóng nực. Với lớp phấn rất mỏng và nhẹ, loại phấn phủ kiềm dầu này sẽ cho bạn một lớp trang điểm tự nhiên, trong sáng. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể che đi một số khuyết điểm như lỗ chân lông, da không đều màu và vết thâm.

phấn phủ kiềm dầu 3

Dòng mỹ phẩm Canmake còn nổi tiếng với thiết kế bao bì đáng yêu, dễ thương. Bên cạnh đó, các sản phẩm đều nhỏ, gọn rất tiện lợi để mang theo.

SkinFood Buckwheat Loose Powder

Thương hiệu đến từ Hàn Quốc SkinFood không còn quá xa lạ gì với các tín đồ làm đẹp. Các sản phẩm của thương hiệu đến thân thiện, lành tính và thích hợp với làn da châu Á, đặc biệt là SkinFood Buckwheat Loose Powder.

phấn phủ kiềm dầu 4

Ảnh: CityGirlSearching

Với loại phấn phủ này, bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề đổ dầu. Bên cạnh đó, gương mặt sẽ trở nên bừng sáng hơn và lớp trang điểm cũng trông tự nhiên hơn. Dù sở hữu khả năng kiềm dầu tốt nhưng sản phẩm không gây bí da hay làm nặng lớp trang điểm. Ngược lại, làn da sẽ rất khô thoáng vì lớp phấn mỏng và nhẹ tênh.

Too Faced Primed & Poreless Pressed Powder

Bên cạnh bao bì đẹp mắt, Too Faced Primed & Poreless Pressed Powder là món mỹ phẩm tuyệt vời cho những ngày Hè. Lớp phấn của Too Faced giống như một chìa khoá, khoá lại lớp trang điểm của bạn, để gương mặt luôn bừng sáng cả ngày. Sản phẩm này còn có thể che đi lỗ chân lông, giúp làn da trở nên mịn màng không tì vết.

phấn phủ kiềm dầu 5

Jurlique Lavender Silk Finishing Powder

Jurlique là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Australia. Vì thế, các sản phẩm của thương hiệu đều có chất lượng 5 sao. Đặc biệt, thành phần chủ yếu của Jurlique đều chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính với làn da.

phấn phủ kiềm dầu 6

Jurlique Lavender Silk Finishing Powder sẽ giúp làn da kiềm dầu, che đi khuyết điểm, đồng thời cung cấp một lượng tinh chất dưỡng ẩm. Ngoài ra, lớp phần này có thể sử dụng làm bước trang điểm cuối cùng. Thương hiệu tin rằng sản phẩm sẽ mang đến một làn da không tì vết và vẻ đẹp bừng sáng cho các nàng.

Xem thêm: 

Những mặt nạ giấy xa hoa khiến triệu tín đồ làm đẹp khao khát

Giải nhiệt cơ thể cấp tốc trong mùa Hè

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Hoàng Thư

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: gettyimages

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more